หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“กำปั้น บาซู” โต้! ตกอับขายตัว

Share แชร์โพสท์โดย promise

“กำปั้น บาซู” โต้! ตกอับขายตัว

ฝากถึงสาวแก่ ไม่ต้องซื้อ ถูกใจให้ฟรี

 “กำปั้น บาซู” โต้! ตกอับขายตัว

หล่อล่ำสะดุจตา จนชะนี เก้งกวาง อยากกินกันถ้วนหน้า สำหรับ “กำปั้น บาซู” ที่เขาเม้าท์กันแรงว่า แค่มีเงินก็กินได้ งานนี้ร้อนถึงหู “อ.ยิ่งศักดิ์” ณ  คนดังนั่งเคลียร์ ที่ต้องจับหนุ่มล่ำมานั่งเปิดอก ตอบทุกประเด็น กลางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง

“พอขาลงเนี่ย ทำอะไรมันก็ผิดไปหมด(ยิ้ม) ทุกคนมองผมเปลี่ยนไปหมด ร้องเพลงเสร็จต้องมีไปกินข้าวต่อ ต้องมีมาขอซื้อบริการ คนมองเราแบบนี้เราก็นอย บางคนให้เป็นแสน เราก็รู้การไปกินข้าวอย่างเดียวแล้วได้เป็นแสนมันไม่ใช่ เราก็รู้ ถามว่าทำไมผมไม่ออกมาพูดอะไรบ้าง คือมันเหนื่อยนะ ไม่ได้อะไรเยอะก็ปล่อยๆ ไป ไม่ได้ขายถ้าถูกใจให้ฟรี(หัวเราะ) ถามว่าซีเรียสไหมแรกๆ ก็นิดหน่อย แต่ตอนนี้ไม่อะไรแล้วล่ะ เฉยๆ ครับ ส่วนเรื่องถ่ายเซ็กซี่ก็เป็นเรื่องของงาน ผู้ใหญ่เขาก็แนะนำเผื่อจะเป็นกระแส แต่ผมไม่โทษเขาดีกว่า เขาหวังดีและผมคิดว่ามันจะได้ผล มันเป็นความผิดพลาดของเราเองมากกว่า ถามว่าถ้าย้อนเวลากลับไปได้ผมจะถ่ายไหม ถ่ายครับ แต่คงเลือกหัวหนังสือหน่อย อีกประเด็นหนึ่งคือขวัญใจเก้งกวาง(ยิ้ม) ผมดีใจและยินดีนะครับที่มีคนชื่นชอบ หลายคนบอกก็เป็นพวกเดียวกัน ผมก็ทำงานของผม เขาจะมองยังไงก็เรื่องของเรา เราทำงาน ยืนยันว่าชอบผู้หญิงครับ เรื่องโชว์กล้ามนี่ มันเป็นจุดขายของผมนะ(หัวเราะ)”

ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ การเปิดใจอย่างหมดเปลือกได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง กดง่ายจำง่ายเหมายเลข 12 ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00/10.00/16.00/20.00/23.00น.

 

“กำปั้น บาซู” โต้! ตกอับขายตัว“กำปั้น บาซู” โต้! ตกอับขายตัว

 

 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
promise's profile


โพสท์โดย: promise
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้น
ตั้งกระทู้ใหม่