หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แพรว – เฌอมาวีร์ นางเอกสาวบ้านนาใน MV ภูมิแพ้กรุงเทพ

โพสท์โดย น้องจ๊ะ

แพรว - เณอมาวีร์ นางเอกสาวบ้านนาใน MV ภูมิแพ้กรุงเทพ

ออกมาให้ชมกันแล้ว กับมิวสิควิดีโอ “ภูมิแพ้กรุงเทพ Feat. ตั๊กแตน ชลดา” ซิงเกิ้ลเปิดตัวมินิอัลบั้ม “กลางคน”ของศิลปินคุณภาพ ป้าง – นครินทร์ กิ่งศักดิ์ โดยเปิดกล้องถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ยกกองถ่ายไปรักษาโรคภูมิแพ้กรุงเทพกันที่ อ.มวกเหล็ก จ. สระบุรี วันนี้ เรามีโอกาสได้พูดคุยกับนางเอกเอ็มวี เป็นสาวหน้าหวาน อารมณ์ดี “แพรว – เฌอมาวีร์ สุวรรณภานุโชค” นักแสดงจากสังกัดโพลีพลัส นอกจากเธอจะเป็นสาวลุยๆ และชื่นชอบธรรมชาติ เธอยังบอกกับเราอีกว่า เป็นแฟนคลับของพี่ป้างมาตั้งแต่สมัยมัธยมแล้วด้วย

 

สวัสดีค่ะ แนะนำตัวหน่อย !

สวัสดีค่ะ แพรว เฌอมาวีร์ สุวรรณภานุโชค ค่ะ ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ที่ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะสังคมศาสตร์ เอกการตลาด ชั้นปีที่ 3 ค่ะ ผลงานที่ผ่านมา ก็มีภาพยนตร์ค่ะ เรื่องแต๋วเตะตีนระเบิด / กองพันคึกครื้นท.ทหารคึกคัก / หลวงพี่เท่ง 3 แล้วก็มีละครเรื่อง ชิงนาง ค่ะ รับบทเป็นหนูนา และ มิวสิควิดีโอเพลง ผีเสื้อที่หายไป – Klear

ในมิวสิควิดีโอเพลง ภูมิแพ้กรุงเทพ ได้รับบทเป็นอะไร ?

รับบทเป็นสาวบ้านนา เป็นน้องนางใสๆค่ะ ไม่เคยมีความรักเลย แล้วก็มาพบกับพระเอก คือ พี่นิว – ชัยพล พูพาร์ต ซึ่งเขาเป็นหนุ่มที่เป็นโรคภูมิแพ้ขั้นรุนแรง เพราะมลภาวะของเมืองกรุง ทำให้ต้องหลบมารักษาตัวอยู่ที่บ้านเราซึ่งเป็นบ้านต่างจังหวัด ห่างไกลความเจริญ เขาก็บังเอิญได้มาพักอยู่ที่บ้านเรา พอเริ่มได้ใกล้ชิดกัน ก็เลยทำให้ทั้งสองคนเริ่มสานสัมพันธ์กันไปเรื่อย ๆ แล้วก็เริ่มตกหลุมรักกันในที่สุด

แสดงคู่กับหนุ่มหล่ออย่าง นิว – ชัยพล มีอาการเคอะเขินหรือเปล่า ? เคยร่วมงานกันมาก่อนไหม ?

เคยเห็นพี่นิวในผลงานที่ผ่านมา เช่นเรื่องอุโมงค์ผาเมือง แล้วก็ จันดาราค่ะ แต่ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนเลย เจอกันครั้งแรกก็คือวันที่ไปถ่ายทำ MV แล้วก็ต้องมาร้องเพลง เต้นรำใส่กันเลย แรกๆ ก็จะเขิน แต่พี่นิวเขาเป็นกันเองมากค่ะ ชวนเราคุย ทำให้ปรับเข้าหากันได้เร็วมาก พี่นิวจะคอยสอน คอยให้คำแนะนำแพรว ว่าต้องเต้นแค่ไหน สนุกและมีความสุขกับการทำงานมาก ๆ ค่ะ

ส่วนตัวแล้ว น้องแพรวเป็นสาวกรุงเทพ หรือสาวต่างจังหวัด ?

จริงๆ แล้วแพรวเป็นคนกรุงเทพแท้ๆ เลย แต่ว่าใจแพรวเนี่ย เป็นน้องนางบ้านนามาก เพราะว่าเราชอบต่างจังหวัด ชอบบรรยากาศชนบท เพราะว่ารู้สึกว่ามันสงบและสบายใจดี ในการถ่ายเอ็มวีเพลงภูมิแพ้กรุงเทพนี้ เราไป ถ่ายทำที่ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ต้องเดินขึ้นภูเขา ลุยโคลน ถึงจะลำบาก แต่ก็ไม่ทำให้เราท้อเลยค่ะ สนุกมากกว่าเหมือนมาทำงานและได้พักผ่อนไปด้วย อากาศที่นั่นบริสุทธิ์และเย็นสบายมาก สถานที่ถ่ายทำติดแม่น้ำและภูเขาเลยค่ะ สวยมากๆ แพรวชอบมากๆ

คิดว่า ถ้ามีเหตุการณ์ความรักแบบนี้เกิดขึ้นจริง ๆ จะเป็นยังไง น้องแพรวจะรับรักหนุ่มคนนั้นมั้ย ?

เราก็คงต้องคิดดูก่อนนานๆ เลยหล่ะค่ะ อารมณ์แบบเป็นผู้หญิงใสซื่อ ถ้าเราเป็นน้องนาง เป็นสาวที่ไม่เคยมีความรักเลย เราก็คงกลัวก่อน ทุกวันนี้แพรวก็ยังกลัวอยู่เลยเวลาใครเข้ามา เป็นคนขี้กลัว แล้วก็ขี้อายด้วย ถ้าเกิดใครเข้ามาเราก็ต้องระวังตัวก่อน เหมือนกับในเนื้อเพลงนี้เลยค่ะ ถ้าไม่ได้มาหลอก น้องก็เต็มใจจะรักกัน ค่อยๆ เรียนรู้กันไป ค่อยๆ คุยกันไป เพราะว่าความจริงใจ ต้องอาศัยเวลาในการพิสูจน์ค่ะ

ปกติเคยฟังเพลงของพี่ป้างหรือเปล่า รู้จักพี่ป้างหรือเปล่า ?

ฟังค่ะ ปกติแพรวเป็นคนฟังเพลงทุกประเภทอยู่แล้ว แพรวเป็นแฟนคลับตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมเลย เพลงที่ชอบที่สุดก็คือเพลง ทำอะไรสักอย่าง ค่ะ พอได้มาเจอพี่ป้างตัวจริง ก็เหมือนกับที่เราคิดไว้เลยค่ะ ว่าพี่ป้างจะดูขรึมๆ แต่ว่าใจดี เท่ เป็นศิลปินที่มีสไตล์มาก ๆ เห็นว่าพี่ป้างกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ด้วย คอนเสิร์ตบรรลุนิติภาวะ แพรวอยากไปมากค่ะ เรายังอินกับเพลงพี่ป้าง ก็อยากไปร่วมมันส์กับเพลงของพี่ป้าง แถมแพรวก็บรรลุนิติภาวะแล้วเหมือนกันด้วย คอนเสิร์ตนี้ คงจะเป็นคอนเสิร์ตที่ร็อคมาก ๆ คนดูจะต้องสนุก แล้วก็ร้องเพลงตามกันมันส์มากแน่ๆ เป็นคอนเสิร์ตที่พลาดไม่ได้ค่ะ

ฝากถึงเพลง ภูมิแพ้กรุงเทพ หน่อยค่ะ ..

เพลง ภูมิแพ้กรุงเทพ เป็นเพลงที่แพรวคิดว่ามันน่ารักมากค่ะ เพราะว่าไม่ค่อยมีเพลงไทยเพลงไหนที่ทำออกมาเป็นเพลงคู่ แล้วยิ่งเป็นเพลงที่ผสมกันระหว่างเพลงสตริงค์กับเพลงลูกทุ่ง พี่ป้างเอาทั้ง 2 แนวดนตรีมาผสมกัน แพรวว่าเป็นการผสมผสานกันที่ลงตัวมาก ๆ มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น และมีความน่ารักในตัวเอง ยังไงก็ฝากติดตามผลงานมิวสิควิดีโอ เพลง ภูมิแพ้กรุงเทพ ตัวนี้ด้วยนะคะ ในเอ็มวีนี้ มันเป็นอะไรที่แพรวและพี่นิวไม่เคยทำมาก่อนเลย เพราะว่าเป็นละครเพลง ซึ่งเราไม่เคยถ่ายเอ็มวีแบบลิปซิงค์พร้อมเต้นประกอบเพลงมาก่อนเลย มีท่าเต้นน่ารักๆ  กับสถานที่สวยๆ ให้ทุกคนชมกัน ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ รับรองไม่ผิดหวัง

 

พบกับความน่ารักสดใสของ แพรว – เฌอมาวีร์ สุวรรณภานุโชค และ นิว – ชัยพล พูพาร์ต ในมิวสิควิดีโอเพลง ภูมิแพ้กรุงเทพ – ป้าง นครินทร์ featuring ตั๊กแตน ชลดา ได้แล้ว ที่ http://www.genie-tube.com

สำหรับใครที่ติดใจในความน่ารักสดใส อยากติดตามและพูดคุยกับแพรว – เฌอมาวีร์ ก็สามารถไปพูดคุย ติดตามข่าวสาวของแพรวได้ที่  www.fb.com/ChermaweeFanclub และ http://instagram.com/chermawee

 

 

แพรว - เณอมาวีร์ นางเอกสาวบ้านนาใน MV ภูมิแพ้กรุงเทพ
 

 

 น่ารักแท้
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้องจ๊ะ's profile


โพสท์โดย: น้องจ๊ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัด☺ อีกครั้งกับภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (2/2) 😊ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพาน"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักดวงรายสัปดาห์ 21-27 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพาน
ตั้งกระทู้ใหม่