หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพิ่งตาสว่างหลังจากเสียตัว!!!

โพสท์โดย LlVED

(ยาวแต่อยากให้อ่านนะค่ะ)

เรื่องที่เกิดขึ้นกับดิฉัน จะว่าไปก็เป็นที่หน้าอับอายและเสียใจมาก แต่ก็อยากจะมาเล่าไว้เป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้หญิงทุกคนนะค่ะ
คือดิฉันจะว่ายังเด็กไหมก็ถือว่าเด็กนะอายุ19 เรียนอยู่ปี2 ฉันก็รักษาความซิงมาโดยตลอด ไม่เคยมีแฟนเลยมา18ปี พอมาอยู่มหาวิทยาลัยปี2ก็มีแฟนคนแรก ซึ่งเคยคิดว่าจะเป็นคนสุดท้าย

เราเจอกันในโปรแกรมแชทของเว็บไซต์นึงอายุต่างกัน16ปี ซึ่งเราก็ไม่ใช่ผู้หญิงง่ายนะ เพราะเราค่อนข้างเรียบร้อยรักนวลสงวนตัวมาก ก่อนที่เราจะตัดสินใจคบหาเราก็ ถามผู้ชายคนนั้นนะว่าพี่มีครอบครัวหรือยัง เค้าก็บอกว่าไม่มี ตอนนั้นเราไม่เชื่อนะ เพราะผู้ชายคนนี้มีโปรไฟต์ค่อนข้างดี

 ทั้งรูปร่าง หน้าตาฐานะการศึกษา 
แต่เค้าก็พยายามพิสูจน์อะไรหลายๆอย่างให้เราเชื่อว่าเค้ายังโสด เช่น พาไปบ้าน พาไปเที่ยว มีเวลาให้ มาหาที่มหาวิทยาลัยบ่อยๆ โทรมาหาตอนดึกทุกคืน คุยกันเป็นชั่วโมง ไปธุระเป็นเพื่อน

ทำแบบนี้มาเกือบๆเดือน จนเราเชื่อสนิทใจว่าเค้าไม่มีครอบครัวจริงๆ ที่นี้เค้าก็พาเราไปบ้านบ่อยขึ้นจนวันนึงมันก็เกินเลยไปจนเรายอมเสียตัวให้เค้า ณ ตอนนั้นเราคิดว่าเรารักเค้ามาก เพราะเค้าเทคแคร์เราดีสารพัด บวกกับเราเพิ่งเคยมีแฟนคนแรกด้วย

เราเสียตัวให้เค้าไปครั้งแรก เราก็กลัวว่าเค้าจะมาหลอกฟันนะ แต่ปรากฎว่า เค้าได้เราแล้วเค้ากับดีขึ้นกว่าเดิมจนเรายิ่งรักเค้ามากขึ้น ตอนนี้ก็คบได้เดือนนิดๆจนเราก็ยอมเสียตัวให้เค้าครั้งที่2เมื่อไม่นานนี้เอง ซึ่งวันนี้ก็เป็นวันเกิดเค้านะแต่เค้าก็ไม่ได้อยู่เมืองไทย ณ ตอนนี้เค้าอยู่ฮ่องกง

เค้าก็บอกเราล่วงหน้าแล้วแหละว่าวันเกิดจะไปเที่ยวฮ่องกงกับน้องชาย ก่อนจะบินวันนึงเค้าก็มาอยู่กับเราทั้งวันบอกว่า ไปฮ่องกงต้องคิดถึงเรามากแน่ๆเพราะไม่ได้โทรคุยไม่ได้เจอกันตั้ง5วัน ตอนนั้นเราก็ยิ่งชัวเลยว่าเค้าก็รักเรามากๆ เค้าบอกเราว่าเค้าจะบินเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา

วันนั้นตอนดึกของวันเสาร์ ด้วยความที่เราคิดถึงเค้าเพราะปกติจะคุยกันทุกคืน เราเลยลองยิงไปใจก็คิดว่าถ้าเค้ากลับมาจะได้รู้ว่าเราคิดถึงเค้าทุกคืนเลยไม่ได้ตั้งใจจะเช็คอะไรหรอก พอยิ่งไปปรากฎว่าปิดเครื่อง เราก็ไม่ได้คิดอะไรนะ มันก็ไม่แปลก ไม่อยู่ก็ต้องปิดเครื่องสิ พอสายของวันอาทิตย์ไม่รู้คิดไงนะเราก็โทรไปอีก

ที่นี้เครื่องเปิด
เราตกใจมากถ้าเค้าอยู่ฮ่องกงแล้วใครเปิดเครื่อง เราก็เลยโทรจนกว่าจะมีคนรับแต่ก็ไม่มี ประมาณ10สาย เอาเบอร์พี่สาวโทรไปก็ไม่มีคนรับ เราก็เริ่มสงสัยว่าเรากำลังโดนหลอกหรือป่าวทั้งหมดที่ผ่านมา

อีกใจเราก็คิดว่าโดนหลอกชัวร์เพราถ้าพรุ่งนี้วันเกิดเค้าจริงวันนี้เมียตัวจริงเค้าคงมารอเซอไพร์เลยรับโทรศัพเราไม่ได้ เผลอๆเมียมาค้างด้วยเลยโกหกเราว่าจะไม่อยู่5วัน คืนวันอาทิตย์เรานอนเครียดทั้งคืนเลยตื่นมาวันนี้เราเลยลองเอาเบอร์โทรศัพท์ผู้ชายคนนั้นไปหาในgoogle

ก็ได้ข้อมูลอะไรมามากพอสมควร ที่สำคัญได้เมล์ปริศนามา1เมล์ เราเลยเอาไปหาให้เฟส ก็มีเฟสผู้หญิงคนนึงเด้งขึ้นมา เราร้องไห้หน้าคอมเลย เฟสผู้หญิงคนนั้นใช้รูปโปรไฟล์คู่กับผู้ชายที่เราเสียตัวเสียใจให้ไปแล้ว ยังมีคอมเม้นใต้รูปอีกว่าคู่นี้หวานกันจังเลยเมื่อไหร่จะมีเจ้าตัวเล็กสักที

ที่สำคัญผู้หญิงคนนี้ก็เช็คอินว่าอยู่ฮ่องกงกับผู้ชายที่เราเรียกว่าแฟน เราบอกเลยว่าตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกเลยอึ้งแล้วก็นั่งร้องไห้ เสียใจมากที่ไปเป็นเมียน้อยเค้าโดยที่ไม่รู้ตัว พอตั้งสติได้เราก็เอาเมล์ผู้หญืงคนนั้นไปหาในgoogle ก็ได้เบอร์โทรศัพท์มา ณ เวลานั้นเราอยากจะเจอ อยากจะคุยกับผู้หญิงคนนั้นมาก

อยากขอโทษเค้า อยากตบหน้าผู้ชายคนนั้นแรงๆ พอได้เบอร์มา เราเลยโทรไปแต่ปลายทางเป็นพ่อของผู้หญิงคนนั้นรับ เราเลยถามเกริ่นดูว่าผู้หญิงคนนี้ชื่อนี้ แต่งงานแล้วใช่ไหมกับคนนี้ ปรากฎว่าข้อมูลก็ตรง แต่ที่หน้าตกใจคือ ผู้ชายคนนั้นโกหกชื่อ โกหกอายุ

แต่คุยกับคุณพ่อเรื่องที่อยู่ กับรถที่ขับแล้วก็เรื่องอื่นๆคือตรงกันหมดเลย ณ ตอนนี้เราก็ไม่รู้ว่าจะทำไงต่อไปดี รู้แค่ว่าตาสว่างแล้ว เราก็อยากจะเตือนเพื่อน พี่ น้อง ที่เป็นผู้หญิงทุกคนนะค่ะ ว่าการที่ผู้ชายพาไปบ้าน โทรหาตอนดึกทุกวัน มีเวลาให้

ก็ไม่ได้แปลว่าเค้านะโสดเสมอไป ตอนนี้เราก็ยังไม่กล้าบอกทางบ้านเลย เพราะรู้ว่า พ่อกับ แม่เราต้องเสียใจมากแน่ๆ ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเราหรือมีคำแนะนำอะไรก็ขอคำแนะนำหน่อยนะคะ

 สมาชิกหมายเลข 845618

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
LlVED's profile


โพสท์โดย: LlVED
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
126 VOTES (4.2/5 จาก 30 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”นี่คือ หนังสือโบราณ (อายุ 140 ปี) ที่ปกทำมาจาก "ผิวหนังมนุษย์"?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้าunpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูก5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหมีที่เล็กที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่