หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“หมอโอ๊ค” ประกาศได้ฤกษ์แต่ง “โอปอล์” แล้ว!!

โพสท์โดย อรัญชราค่ะ

 

“หมอโอ๊ค” ประกาศได้ฤกษ์แต่ง “โอปอล์” แล้ว!!

หมอโอ๊ค ยืนยันแล้วว่าปีหน้าควงแฟนสาวผิวเข้ม "โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ"เข้าพิธีวิวาห์แน่นอน!! สำหรับคุณหมอหนุ่มรูปหล่อ "โอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล"เพราะล่าสุดในงานบวงสรวงซีรี่ย์วัยรุ่นเรื่องใหม่ของค่าย จีเอ็มเอ็ม ทีวี"Forward ท้าเวลาพลิกอนาคต" หมอโอ๊คก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้ได้กำหนดฤกษ์แต่งงานเรียบร้อย ส่วนวัน-เวลาที่แน่นอนจะเป็นเมื่อไหร่นั้นเจ้าตัวบอกจะนัดแถลงข่าวให้ทราบพร้อมกันเลยทีเดียว

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าเราได้เข้าไปสู่ขอโอปอล์กับอยู่ใหญ่อย่างเป็นทางการแล้ว ?
"ใช่ครับ แต่ว่าเป็นในลักษณะของการพูดคุยกันมากกว่าเพราะคู่เราก็สบายๆ อยู่แล้ว ซึ่งทางผู้ใหญ่เองท่านก็ยินดี เพราะตั้งแต่เราคบกันเราก็อยู่ในสายตาตลอดไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยครับ"

อย่างเรื่องฤกษ์แต่งงานตอนนี้เป็นยังไงบ้างกำหนดไว้รึยัง ?
"ได้มาเรียบร้อยแล้วครับอยู่ในช่วงปีหน้า ส่วนเรื่องวันเวลาถ้าแน่นอนเมื่อไหร่ผมกับโอปอล์ก็จะแจ้งให้ทุกคนทราบอีกครั้ง แต่รับรองครับว่าไม่ปกปิดแล้วแอบไปแต่งแน่นอน (หัวเราะ)"

เพราะอะไรเราถึงมั่นใจเลือกผู้หญิงคนนี้มาเป็นคนในครอบครัว ?
"เพราะทุกอย่างที่เป็นเค้าแหละครับ ยิ่งคบกันผมก็ยิ่งรู้สึกว่าเราสองคนมีความคล้ายกันในหลายๆ อย่าง และถึงแม้ภาพลักษณ์ภายนอกเราอาจจะไม่เหมือนกันแต่ว่าจริงๆ แล้วเราทั้งคู่เป็นคนรักครอบครัว รักการทำงาน มีมุมมองต่อโลกนี้ ต่อเพื่อนฝูงคล้ายกัน เราก็เลยแทบไม่ต้องปรับตัวอะไรเลย"

คิดไว้รึยังว่าจะจัดธีมงานประมาณไหน ?
"เราอยากได้อะไรที่ค่อนข้างสะดวกสบาย เรียบง่าย คนที่ไปร่วมงานจะได้สนุกกันเต็มที่ครับ"

พี่โอปอล์เค้าได้รีเควสอะไรเป็นพิเศษไหมสำหรับงานแต่งที่ใกล้จะถึงนี้ ?
"ก็คงเรื่องความสวยความงามมั้งครับ (หัวเราะ) เพราะเค้าเองก็เข้าคอร์สตลอด"

นอกจากนั้นแล้วหมอโอ๊คก็ยังถือโอกาสโชว์ความหวานด้วยการพูดถึงภาพถ่ายเซ็กซี่ที่แฟนสาว "โอปอล์" เปลือยอกประกบซุป'ตาร์ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ขึ้นปกนิตยสารว่าเป็น วานิลลา กับ ช็อคโกแลต อีกด้วย!!

"สำหรับแฟชั่นที่ถ่ายกับพี่อั้มส่วนตัวผมมองว่าสวยดีนะ แบบว่าโลกนี้มันต้องมีทั้งวานิลลาและช็อคโกแลต(หัวเราะ) ส่วนเรื่องที่หลายคนวิจารณ์ว่าวาบหวิวเกินไปอันนี้ ผมว่ามันเป็นมุมภาพมากกว่าและอีกอย่างด้วยความที่มันเป็นปกนิตยสารผมคิดว่ามันน่าจะต้องโดดเด่นนิดนึง อันนี้เข้าใจได้ครับ"

หมอโอ๊ค โอปอล์ แต่งงานหมอโอ๊ค โอปอล์ แต่งงานหมอโอ๊ค โอปอล์ แต่งงานหมอโอ๊ค โอปอล์ แต่งงานหมอโอ๊ค โอปอล์ แต่งงานหมอโอ๊ค โอปอล์ แต่งงานหมอโอ๊ค โอปอล์ แต่งงานโอปอล์ หมอโอ๊คโอปอล์ หมอโอ๊คโอปอล์ หมอโอ๊คโอปอล์ หมอโอ๊คโอปอล์ หมอโอ๊คโอปอล์ หมอโอ๊คโอปอล์ อั้มโอปอล์ อั้ม
ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อรัญชราค่ะ's profile


โพสท์โดย: อรัญชราค่ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567รวมเลขมงคลและเลขวันสำคัญ 2 พฤษภาคม 2567ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่