หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

50 บ้านหลอนในอเมริกา Part 1

โพสท์โดย niitoon

สืบเนื่องจากดู the conjuring มาครับ ก็เลยลองไปค้นๆ ดูก็พบว่าในอเมริกา มีบ้านผีสิงอยู่มากพอสมควรเลยทีเดียว
ที่เด่นๆ ก็มี 50 หลัง (ซึ่งบางหลังก็ไม่ได้น่ากลัวอะไรเลย)

 


1.    Pittock Mansion
คฤหาสน์ทรงฝรั่งเศสบนภูเขา ซึ่งสามารถมองเห็นย่านดาวน์ทาวน์ของพอร์ตแลนด์ โอริกอน ได้อย่างชัดเจน คฤหาสน์หลังนี้ถูกบันทึกว่าเป็นสถานที่เสียชีวิตของคน  2 คน คือเจ้าของบ้านเดิม จอร์เจียน่า(72ปี)ในปี 1918 และ นาย Henry Pittock (84ปี) ในปี 1919 และในปี 1965  มีการเปิดเผยปรากฏการณ์ลึกลับเหนือธรรมชาติหลายอย่างที่เกิดขึ้นในบ้านหลังนี้ เช่น หญิงชราลึกลับลอยได้ ,เสียงฝีเท้าที่หาต้นเสียงไม่ได้, รูปภาพที่ขยับเองได้, หน้าต่างที่เปิดปิดเอง แต่ที่น่ากลัวที่สุดคือ ใบหน้าปริศนาที่โผล่ขึ้นมาบนต้นไม้(รอบบ้าน) คฤหาสน์หลังนี้เคยถูกใช้เป็นที่ถ่ายทำภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น basic instinct ในปี 1993 


2.     Farnsworth House
ถูกสร้างขึ้นในปี 1810 แต่หลังจากนั้นถูกยึดครองโดยทหารฝ่ายใต้ ในปี 1863 ในสมรภูมิเก็ตตีสเบิร์ก , Jannie wade วัย 20 ถูกทหารฝ่ายใต้ยิงตาย(เป็นพลเรือน 1 ใน 8000 คนที่ถูกฆ่าในการรบครั้งนี้) บ้านหลังนี้ซึ่งปัจจุบันเป็นโรงแรม มีห้องนั่งเล่นซึ่งจำลองให้คล้ายสุสาน และในห้อง ลินคอร์น(ชื่อห้อง) มีการสร้างเก้าอี้จำลอง ที่ ประธานาธิบดีอับราฮัม ลินอคร์น นั่งในคืนที่ถูกลอบสังหาร  บ้านหลังนี้ว่ากันว่าความหลอนแทรกซึมอยู่ในทุกห้อง


3.    Myrtles Plantation
บ้านสวนที่สวยงามและกว้างขวางหลังนี้ถูกสร้างขึ้นในปี 1796 นัยว่าสร้างบนพื้นที่ฝังศพของพวกอินเดียนแดง (คนสร้างมันคิดยังไง) บ้านหลังนี้ถูกซื้อและปรับปรุงใหม่ในปี 1850 โดยครอบครัวที่มีลูกๆ 9 คน (ห้าคนตายไปตั้งแต่ยังเด็ก) ต่อมาไม่นานเจ้าของบ้านถูกฆ่าตายบนระเบียงบ้านอย่างปริศนา นอกจากนี้ยังมีตำนานของ โคลอี้ ทาสผิวดำซึ่งเป็นเมียเก็บของเจ้าของบ้าน โคลอี้ชอบแอบฟังเจ้านายเขาคุยกัน วันหนึ่งเธอถูกทำโทษโดยการตัดใบหูข้างหนึ่งของเธอ จนเกิดความแค้นเธอเลยอบเค้กวันเกิดโดยใส่ใบยี่โกซึ่งเป็นพืชมีพิษและให้ครอบครัวของนายจ้างกิน จนเป็นเหตุทำให้ภรรยาและบุตรสาวสองคนตายอย่างทรมานในไม่กี่วันต่อมา ส่วนโคลอี้ก็หนีจากบ้านและฆ่าตัวตายโดยการโดดลงในแม่น้ำมิสซิสซิปปี้(บ้างก็ว่าโดนจับได้และถูกแขวนคอ)ในเวลาต่อมา ทำให้สามีเจ้าของบ้านเสียใจต่อการจากไปของภรรยามากเขาเลยปลูกต้นไม้ในบริเวณบ้านอย่างสวยงาม ก่อนจะอพยพไปนิวออร์ลีน(บางคนบอกว่าไม่มีรายงานว่าทาสโคลอี้นี้มีจริงและลูกสาวที่ว่าตายเพราะจากกินเค้กนั้นยังคงมีชีวิตอยู่) ตำนานผีโคลอี้ โด่งดังพอสมควรในอเมริกา


4.    Houghton Mansion 
บ้านหลังนี้เป็นของ North Adams นายกเทศมนตรีคนแรกของเมือง A.c Houghton สาเหตุที่ทำให้มันเป็นตำนานในเรื่องผี มีอยู่ว่า ลูกสาวของ ท่านนายกฯ , แมรี่ และเพื่อนของเธอเดินทางไป เวอร์มอนต์ โดยให้John Widders คนขับรถของครอบครัวขับรถให้ เมื่อขับไปถึงเขื่อน จอห์นฆ่าแมรี่และเพื่อนของเธอ(สาเหตุเรื่องความรักหรือไงนี่แหละ) วันต่อมามีคนพบศพจอห์นที่ยิงตัวตายในบ้านหลังนี้ และเก้าวันต่อมา ท่านนายกฯ ก็ตายตามไปอีกคน ว่ากันว่าทุกวันนี้ยังมีคนพบเห็นวิญญาณของทั้งหมดวนเวียนอยู่, ความตายอบอวลไปทั่วบ้าน


5.    Rispin Mansion
บ้านถูกสร้างโดยนาย Henry Rispin เศรษฐีที่ดินที่ลงทุนสร้างเพื่อให้มันเป็นรีสอร์ทที่หรูหราน่าสนใจ แต่ก็เกิดภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ (ต่อมานาย ริสปิน ต้องสิ้นเนื้อประดาตัว ขนาดที่ว่าตอนเขาตาย ต้องฝังศพในสุสานคนอนาถา) แมนชั่นถูกแปลงสภาพเป็น คอนแวนต์ และกลายเป็นที่พักอาศัยในทศวรรษ 60 คนที่พักอาศัยหลายคนรายงานตรงกันว่าพวกเขามักจะพบเจอกับ “อาคันตุกะ” ปริศนาในยามวิกาลเสมอ สาเหตุก็มาจากไฟไหม้ที่คร่าชีวิตคนไปจำนวนนับไม่ถ้วนนั่นเอง


6.    Croke Patterson Mansion
Thomas B. Croke สร้างบ้านหลังนี้ในปี 1892 เขาขายบ้านในสองปีต่อมาเพราะรู้สึกว่าโครงสร้างบ้านดูน่ากลัว บ้านถูกเปลี่ยนมือไปเรื่อยๆ จนถูกแปลงเป็นสำนักงานในปี 1970 พนักงานคนหนึ่งเล่าว่าเขา อาคารหลังนี้มีสุนัขโดเบอร์แมนสองตัวเฝ้าไว้ ซึ่งวันรุ่งขึ้นสุนัขสองตัวนี่ตายอย่างปริศนา ต่อมาก็มีข้าวของถูกโยนลงมาจากหน้าต่างชั้นสาม พนักงานอีกคนยังเล่าว่าเขาได้ยินเสียงคำราม เสียงเครื่องพิมพ์ดีดที่ทำงานเองในยามค่ำคืน สาเหตุว่ากันว่าเป็นเพราะวิญญาณของเด็กสาวคนหนึ่งซึ่งถูกฝังไว้ในห้องใต้ดินของบ้านอย่างปริศนา และบ้านหลังนี้มีทางลับและกลไกมากมายที่ถูกพบในภายหลัง


7.    Joshua Ward  house
Joshua Ward  ผู้สร้างบ้านเป็นกัปตันเรือขนส่งผู้ร่ำรวย แต่ผู้ที่ทำให้บ้านหลังนี้เป็นตำนานไม่ใช่เขา แต่เป็นเจ้าของบ้านรายล่าสุดที่ครอบครองบ้านและที่ดินของโจชัว คือนายอำเภอ George Corwin ผู้พิพากษาประหาร Giles Corey ซึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นหัวหน้าของลัทธิแม่มด แม้ Corey จะปฏิเสธแต่เขาก็ถูกประหารโดยการขว้างหินเข้าใส่จนตาย นายอำเภอตายหลังจากนั้นห้าปี ศพของเขาถูกฝังอยู่ในบ้านนั่นเอง แต่ต่อมาก็ได้ย้ายไปที่สุสาน ว่ากันว่าวิญญาณของนายอำเภอและ Corey ยังอาศัยวนเวียนอยู่ในบ้านหลังนี้


8.    Berkeley Castle/Samuel Taylor Suit Cottage 
ปราสาทขนาด 20 ห้องนอนที่สามารถมองเห็นเมืองได้ทั้งเมืองนี้ ถูกสร้างขึ้นในปี 1885 โดยเจ้าสัว บริษัทสร้างทางรถไฟ Samuel Taylor Suit เพื่อมอบให้เจ้าสาวของเขา โรซ่า ต่อมาเจ้าสัวผู้นี้ก็ตายลงในปี 1888 และโรซ่าก็ได้ใช้มันไปในทางรื่นเริงบันเทิงใจ(ปาร์ตี้เป็นว่าเล่น) ว่ากันว่าวิญญาณของโรซ่ายังอาศัยอยู่ในปราสาทแห่งนี้ จวบจนมันถูกขายในปี 1913 (ปราสาทแห่งนี้ถอดแบบมาจาก ปราสาทชื่อเดียวกันในอังกฤษ ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมมันดูคล้ายกัน)


9.    Summerwind / lamont mansion
สร้างขึ้นเมื่อ ต้นคริสต์ศตวรรษที่ 20 เพื่อเป็นกระท่อมพักผ่อนสำหรับตกปลา บ้านหลังนี้ถูกกล่าวขานว่ามีปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติในปี 1930 เมื่อ Robert Lamont ผู้อาศัยขณะนั้นเล่าว่าเขายิง ผีตนหนึ่งด้วยปืนพก ต่อมาในปี  1970 สองสามีภรรยาและลูกๆ 4 คนได้ย้ายเข้ามาอยู่ สามีได้ทำการปรับปรุงบ้านด้วยตัวเอง หลังจากช่างที่จ้างมาขอยกเลิกงานด้วยเหตุผลบางอย่าง หกเดือนต่อมาสามีมีอาการป่วยทางจิต และภรรยาได้พยายามฆ่าตัวอย่างไม่มีเหตุผล ในปี 1988 บ้านที่ถูกทิ้งร้างมานานหลังนี้ถูกฟ้าผ่า และไฟไหม้จนเกือบหมด


10.     Walkers House
โรงแรมที่ใหญ่โตโอฬารแห่งนี้ สร้างขึ้นเมื่อปี 1836 สถานที่แห่งนี้ได้รับการรายงานว่าเกิดปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติในปี 1960 เช่น เสียงกระซิบปริศนา ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเสียงของ William Café ชายที่ถูกตัดสินประหารด้วยการแขวนคอ ในข้อหาฆาตกรรม เขาถูกแขวนคอที่หน้าโรงแรมแห่งนี้ และนี่เป็นที่มาของตำนานความหลอนนั่นเอง

 

 


11.    Barclay House/McLoughlin House
บ้านหลังนี้สร้างโดย Dr. John McLoughlin ชายชาวต่างถิ่นที่มาตั้งรกรากใน โอเรกอน หลังจากที่หลุมศพของเขาและภรรยาถูกย้ายออกไปในปี 1970 ก็มีผู้เริ่มพบเห็นผีรูปร่างสูงปรากฏตัวในบ้านหลังนี้ (ดร.จอห์นสูง 6ฟุต 5 นิ้ว) ต่อมาบ้านหลังนี้ถูกดัดแปลงเป็นโรงแรมและสถานเริงรมย์(ซ่อง) สำหรับชาวจีนอพยพ ก่อนจะกลายเป็นบ้านร้างในที่สุด ผีที่พบบ่อยที่สุดคือ ผีในห้องทีมีโสเภณีคนหนึ่งเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา


12.     Morris-Jumel Mansion
บ้านหลังนี้เคยเป็นศูนย์บัญชาการของ จอร์จ วอชิงตัน บ้านเก่าแก่หลังนี้ตั้งอยู่ในแมนฮันตัน ต่อมาตกเป็นบ้านของ Stephen และ Eliza Jumel ในปี 1800 หลังจากสตีเฟ่นตาย เอลิซ่าแต่งงานใหม่กับ อดีตรองประธานาธิบดี Aaron Burr ต่อมาได้มีการเข้าทรง ผีสตีเฟ่นบอกว่าเขาโกรธมากและต่อมาก็ฆ่าเอลิซ่ากับสามีตาย ปัจจุบันก็ยังมีผู้พบเห็นวิญญาณของผีสามตนนี้วนเวียนอยู่ภายในบ้าน 


13.    Dakota Co-op
อพาร์ทเม้นต์ที่จอห์น เลนนอน อาศัยและถูกฆ่าตาย ไม่มีข้อมูลว่าหลอนยังไง บางทีอาจเป็นรูปทรงที่ดูน่ากลัวของมันก็ได้


14.    Redd Fox ‘s House
ปี 1989 IRS (กรมสรรพากรของ สหรัฐ) เข้ายึดบ้านของดาวตลกผิวหมึกชื่อดัง Redd Foxx ในการเสียภาษีย้อนหลังซึ่งฟอกซ์ไม่สามารถอภัยให้พวกเขาได้ ฟอกซ์เสียชีวิตในอีกสองปีต่อมาด้วยโรคหัวใจ แต่ผู้คนในละแวกนั้นก็เริ่มได้รับความเดือนร้อนจากสิ่งที่ไม่สามารถอธิบายได้ เช่นประตูกระจกที่เลื่อนเปิด-ปิดเอง ราวกับว่ามีใครกำลังใช้งานมันอยู่ คนทรงถูกจ้างมาจัดการกับปรากฏการณ์นี้ และ ฟอกซ์ ได้หยุดการเล่นสนุกในยามค่ำคืนของเขาไปในที่สุด


15.    Bliss Mansion
ในปี 1870 เศรษฐีพ่อค้าไม้ Duane Bliss ได้มีโครงการจะสร้างบ้านในฝันของเขา ต่อมาเขาซื้อที่ดินและเริ่มสร้างมัน ปรากฏว่าที่ดินตรงนั้นเป็นป่าช้าเก่า เขาได้สั่งให้ย้ายสุสานและศพทั้งหมดออกไป เป็นเรื่องน่าอัศจรรย์มากที่ bliss ไม่ได้รับการรบกวนจากวิญญาณผีพวกนั้นเลย บ้านหลังนี้เป็นมรดกตกทอดกันมาเรื่อย ในตระกูลของเขา จนกระทั่งเมื่อขึ้นศตวรรษใหม่ บ้านก็กลายเป็นโรงแรม เข้าใจว่าเพราะตำนานตอนสร้างบ้านนั่นเองที่เป็นที่มาของความหลอน 


16.    Lemp Mansion
บ้านหลังนี้สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 19 โดยครอบครัว Lemp พวกเขาใช้มันเป็นโรงเบียร์ซึ่งทำรายได้ดีทีเดียว บ้านหลังนี้ในระยะเวลา 50 ปี มีคนฆ่าตัวตายไปแล้วหลายคน ลูกหลาน lemp คนสุดท้ายตายเมื่ออายุ 90 ปี ว่ากันว่าเขาเป็นผู้เดียวที่รอดตายจากการถูกฆ่าโดยการวางเผลิงจากผู้ดูแลมรดก มีคนพบเห็นสมาชิกหลายคนของครอบครัว lemp ปรากฏกายวนเวียนอยู่ในบ้าน


17.    Lalaurie Mansion
ตึกสี่เหลี่ยมทรงฝรั่งเศส ของ Dr. Louise Lalaurie และภรรยา ที่เป็นบุคคลมีหน้ามีตา ในเมือง นิวส์ ออร์ลีน แต่เบื้องหลังสองผัวเมียเป็นคนที่โหดเหี้ยมและชอบทรมาณทาส ในปี 1834 บ้านหลังนี้เกิดไฟไหม้ใหญ่ ห้องทรมาณก็ถูกค้นพบ มันเป็นห้องเพดานที่มีโหลดองศพมากมาย ซึ่งสันนิษฐานว่าเป็นการทดลองมนุษย์ ฝูงชนขับไล่สองผัวเมียออกไป ภรรยาได้ตายลงในปี 1842 และกลายเป็นผีมาปรากฏตัวที่บ้านหลังนี้พร้อมเหยื่อของเธอ ให้ผู้คนได้พบเห็นอยู่เสมอ


18.    Hannah House
สร้างในปี 1858 โดย Alexander Hannah หัวหน้าสภาเทศบาลเมืองอินเดียนาโพลิส บ้านหลังนี้เป็นทางลับไปสู่ทางรถไฟใต้ดิน (หมายถึงเส้นทางการหลบหนีของทางทาสผิวดำก่อนการเลิกทาส) โศกนาฏกรรมอันเป็นที่มาของความหลอน คืออุบัติเหตุไฟไหม้คลอกกลุ่มทาสที่กำลังซ่อนตัวในชั้นใต้ดินของบ้าน ทุกวันนี้ผู้เยี่ยมเยือนมักจะพบเห็นการปรากฏตัวของทาสผู้โชคร้ายเหล่านั้นอยู่เสมอ


19.    Barton Mansion
สร้างขึ้นในปี 1800 บนป่าช้าเก่าของพวกอินเดียนแดง (อีกแล้ว)และถูกใช้เป็นโรงพยาบาลบ้า ต่อมาได้รับการปรับปรุงให้เป็นสำนักงานให้เช่า ซึ่งผู้อยู่อาศัยต่างพูดตรงกันว่าเคยเห็น สัตว์ประหลาดในผ้าพันแผลทั่วตัว ถือตะเกียงเดินไปมารอบบ้าน 


20.    Thornewood castle
ปราสาทหลังนี้สร้างแล้วเสร็จในปี 1911 หลังจากใช้เวลาก่อสร้างนานถึงสี่ปี ปราสาทริมทะเลสาบในฝันหลังนี้เป็นของ Chester Thorne นายธนาคารผู้ก่อตั้ง Port of Tacoma  (ท่าเรือขนส่ง) หลานคนหนึ่งของเขาถูกพบเป็นศพในทะเลสาบ มีผู้พบเห็นผีตนนี้ยืนอยู่ในทะเลสาบ ตัว chester เองก็บอกว่าเขาพบเห็นดวงไฟปริศนาลอยไปมารอบๆ ทะเลสาบอยู่เสมอ (เกี่ยวไรกับบ้านวะ)

 


21.    Crenshaw House, Hickory Hill,บ้านเก่าของเหล่าทาส
บ้านของ John Crenshaw ที่ซึ่งเจ้าของบ้านใช้เป็นที่ลักพาตัวทาสที่หลบหนี มาใช้แรงงานในเหมือง ห้องใต้หลังคาถูกดัดแปลงเป็นห้องเล็กๆ สำหรับเป็นที่อยู่ของทาสผิวดำ โดยทำเป็นห้องลับเอาไว้ ทุกวันนี้ยังมีคนได้ยินเสียงของทาสเหล่านั้นสวดมนต์ และร้องเพลงดังออกมาจากบ้านหลังนี้อยู่บ่อยๆ


22.    Stranahan House
บ้านหลังนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ของชาวอินเดียนแดง ถูกสร้างขึ้นในปี 1902 และถูกใช้เป็นจุดสำหรับการซื้อขายสินค้า ต่อมาในปี 1927 Frank Stranahan เจ้าของบ้านฆ่าตัวตาย โดยการมัดชิ้นส่วนของประตูเหล็กกับข้อเท้า และกระโดดลงไปในทะเล ไอวี่ ภรรยาของเขายังอาศัยในบ้านหลังนี้ต่อมาจนกระทั่งเธอตายในปี 1971 ว่ากันว่าสองสามีภรรยายังคงวนเวียนอยู่ในบ้านหลังนี้จวบจนปัจจุบัน


23.     Old Stone House
ว่ากันว่ามีวิญญาณไม่น้อยกว่า 11 ดวงสิงสถิตอยู่ในบ้านหลังนี้ บ้านเก่าแก่หลังนี้ตั้งอยู่ในเมือง Washington D.C. มาตั้งแต่ปี 1795 ต่อมาถูกใช้เป็นซ่องในปี 1930 ผีที่มีชื่อเสียงที่สุดของบ้านหลังนี้เรียกตัวเองว่าจอร์จ ซึ่งมักจะปรากฏกายออกมาลูบคลำผู้หญิงทุกคนที่เขาพบ บ้างก็ว่าโดนผลัก (ผีบ้ากามแน่ๆ)


24.    Whaley "The Gallows" House
สร้างขึ้นในปี 1857 ออกแบบและก่อสร้างโดย U.S Chamber of commerce ถูกใช้เป็นที่แขวนคอนักโทษก่อนที่ Thomas Whaley จะย้ายเข้ามาเพื่อสร้างครอบครัวที่อบอุ่น (ที่อื่นมีเยอะแยะโธ่เอ๊ย) จากนั้นเขาก็พบกับปรากฏการณ์ทางวิญญาณมากมาย โดยเฉพาะวิญญาณของนักโทษที่ชื่อ James "Yankee Jim" Robinson  ต่อมาสมาชิกของตระกูล Whaley 4 คนก็เสียชีวิตในบ้านแห่งนี้ ทุกคนต่างพูดตรงกันว่ามันเป็นบ้านผีสิงอย่างแท้จริง


25.    Atherton House
George Atherton ชายหนุ่มหัวอ่อนอาศัยในบ้านหลังนี้กับแม่และเมียผู้กดขี่ ในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 ต่อมาเขาตัดสินใจเดินทางไปชิลิ เพื่อหนีแม่มด(หมายถึงแม่และเมีย) ในชีวิตเขา ต่อมาจอร์จป่วยและตายลง ก่อนตายเขาบอกว่าจะกลายเป็นผีไปสิงในบ้านเก่าเขา ซึ่งก็มีคนพบเห็นเขาจริงๆ!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
niitoon's profile


โพสท์โดย: niitoon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?นกอันตรายที่สุดในโลกiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆
ตั้งกระทู้ใหม่