หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปาฏิหาริย์ สวยข้ามคืน

โพสท์โดย โอบกอด

ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีทุกท่านก่อนเลยคับ บอกก่อนเลยว่าไม่เคยทำกระทู้มาก่อน แต่ดูรายการนี้แล้วเลยทำให้อยากลองทำกระทู้ดีๆมาให้ดูกัน รายการ

ที่จะมานำเสนอนี้คือรายการ ปาฏิหาริย์ สวยข้ามคืน นี่เป็นรายการที่เมื่อใครๆได้ดู ก็จะอุทานออกมาว่า (โอ้!) โิอ้ ไม่น่าเชื่อ , โอ้ สวยอ่า , โอ้ ทำได้ไง อะไรประมาณนี้แหละคับ

รายการปาฏิหาริย์ สวยข้ามคืน เป็นรายการเกมส์โชว์ที่จะนำเสนอเรื่องราวการเปลี่ยนชีวิตของสาวๆแต่ละคน ให้สวยข้ามคืนดั่งปาฏิหาริย์ ติดตามชม

ได้ทุกคืนวันอาทิตย์หลัง 00.20-1.35 น.ทางช่อง ททบ.5

 

ทั้งนี้ที่เจ้าของกระทู้นำรายการนี้มานำเสนอให้ได้ดู ได้อ่านกัน ไม่ใช่ว่า เจ้าของกระทู้จะสนับสนุนให้ทุกคนดูเพื่อไปทำศัลยกรรมกันนะคับ แต่เพียงแต่

ว่าอยากให้ดูไว้เป็นวิทยาทาน เพราะส่วนใหญ่ ผู้ที่เข้ามาร่วมแข่งขันในรายการเกมส์โชว์นี้ จะมีปัญหาเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาที่ไม่ไ่ด้รูป หรือ ผิดแผลกไป

จากที่ควรจะเป็นนั่นเอง คือบางท่านรูปร่างผิดปกติ ใบหน้าบิดเบี้ยว คางยื่น ฯลฯ ซึ่งส่งผลต่อหน้าที่การงาน และความมั่นใจในตนเอง และการเข้า

สังคม แล้วอีกอย่างก็เป็นรายการที่สนุกมาก ผู้หญิงหรือผู้ชาย หรือ ชาวเก้งกวาง เมื่อได้ดูแล้วผมว่าต้องมีอิจฉาบ้างไรบ้างแหละ ขนาดผมดูแล้วก็

อยากไปทำศัลยกรรมบ้างเลย 555+ ศัลยกรรมให้หล่อขึ้นกว่าเดิมนะ 555+  

จริงๆรายการนี้มี Season 1 ด้วย แต่ทันไม่ได้ดู พอได้มาเจอปาฎิหาริย์ สวยข้ามคืน Season 2 ก็ประทับใจตั้งแต่ได้ดูเลย แล้วก็ลุ้นไปกับการเปลี่ยนแปลงว่า จะเปลี่ยนไปมากแค่ไหน... 

และรายการนี้ยังเป็นที่สนใจของชาวต่างประเทศในแถบยุโรปขนาดมาถ่ายทำถึงที่เกาหลี ที่ทำการถ่ายทำรายการโดยเฉพาะ ที่เห็นความเปลี่ยนแปลงไปอย่างน่าทึ่ง และรู้สึกว่าชาวต่างประเทศทางแถบยุโรปได้นำรายการนี้ไปถ่ายทอดให้ที่นู้นได้ดูกันด้วย ดังใหญ่แล้วรายการนี้

โดยส่วนตัวผมอยากให้มีรายการแบบนี้ในประเทศไทย ให้คนที่มีปัญหาเรื่องบุคลิคภาพ และหน้าตาจริงๆ เข้าไปแข่งขันในรายการ และอยากให้มีแบบว่าให้ผู้ชายเข้าไปแข่งขันกันด้วย แต่จริงๆที่ได้ยินมาก็เห็นมีคนมาเปยๆว่า Season 3 จะเป็นผู้ชายมาแข่งขันกัน ก็ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่ ก็ต้องรอดูต่อไปคับ  

มีแฟนเพจรายการนี้ด้วยนะคับ เข้าไปแอดกันเยอะๆละ ตอนนี้9000กว่าละ

https://www.facebook.com/PatiharnPhanTay?ref=profile

เพราะไม่แน่คุณอาจจะเป็น Let me in คนต่อไป

 

 

ครอยากดูที่มาที่ไปของสาวๆ Let me in ก็ดูจากรูปและคลิปด้านล่างนี้หรือ จะดูย้อนหลังในยูทูปก็ได้คับ 

 

รูปของการเปลี่ยนแปลงของสาว  Let me in บางส่วนที่เอามาให้ดูกัน

 

น่าหวานขึ้น มากๆ น่ารักๆ

 

 

ตัวเก่าฉันทิ้งไป ตัวใหม่ไฉไลกว่าเดิม อิิอิ

 

 

จากสาวที่หน้าตาเฉิมๆคางยื่นๆ กลายเป็นสาวที่สวยสดใสอย่างกับเจ้าหญิงในนิยาย

 

 

ชินนานา กับการแปลงโฉมใหม่ ที่ใบหน้าไม่เข้ารูป ตอนนี้สวยเช้ง

 

 

ลูกชายที่อยากเป็นลูกสาว ก็ได้เป็นดั่งใจ

 

จากสาวที่ไม่ยิ้มมากว่า3ปี ตอนนี้เธอกลับมายิ้มแบบสวยๆอีกครั้ง

 

2สาวคู่นี้มีปัญหาเกี่ยวกับ 'หน้าอก'  2คนนี้ได้เป็น Let me in คู่กัน

คุณแม่ ที่หน้าอกหายไป ???
กับคุณแม่ ที่มี 4 เต้า ???

คุณแม่เคสประหลาดที่มี 4 เต้า กลายเป็นคุณแม่ที่ดูมั่นใจ แถมสวยกว่าเดิม

จากที่เต้านมหายไป ตอนนี้ก็อย่างที่เห็น ออกมาดูดีมากๆ  ขอบอกว่าคนนี้ดูสวยที่สุดเท่าที่เห็นมาละ สวยมักมาก ต้องลองไปดูคลิป

 

สาวคนนี้เป็นเคสที่แพงสุดผ่าตัดทั้งตัว แต่เธอก็หน้าตาน่ารักอยู่แล้้ว  คนนี้ถ้าจำไม่ผิดประมาณ 2ล้านกว่าบาทได้ถ้าเป็นเงินไทย หุหุ

 

และ Let me in คนล่าสุด เป็นยังไงบ้างกับ Make over เคสนี้ จากที่เป็นสาวอ้วน ตอนนี้หุ่นเพียวหน้าสวยสุดยอดไปเลย

 

และคลิปบางส่วนที่เอามาให้ดูกัน

 

คลิปนี้ Let me in คนล่าสุด ที่จากเป็นสาวอ้วน กลายโฉมมาเป็นสาวเพียวหุ่นดี

 

 

 

คลิปนี้ Let me in อยู่2คน ที่อีกคนมีนม4เต้า อีกคน ไม่มีนม   เจ้าของกระทู้ชอบคนที่ไม่มีนมอ่า เปลี่ยนแปลงแล้วสวยกว่าเดิมมักมากขอบอก

 

 

และสาวคนนี้เป็นสาวที่ค่าตัวแพงที่สุดในการแปลงโฉมแพงที่สุด

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก https://www.facebook.com/PatiharnPhanTay?ref=profile

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
โอบกอด's profile


โพสท์โดย: โอบกอด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่