หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มารยาเด็กนั่งดริ้ง กับ บางสิ่งที่ผู้ชายยอม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

** เนื้อหาไม่เหมาะสมสำหรับเด็กนะครับ **

 

น้องเมจิ เธออายุเพียง  20 ปี เด็กนั่งดริ้งในผับหรูย่านรัชดา ที่มีประสบการณ์ ด้านบริการแขกยามค่ำคืน ไม่น้อยไปกว่าสาวเบญจเพศ  .... เมจิกได้อ้างถึงความจำเป็นในการทำงานประเภทว่า  โดยส่วนตัวแล้วเธอมีเงินที่จะเรียนต่อไปจนจบปริญญาเอกได้สบายๆ เพราะตนมีผู้ชายคนนึงคอยเลี้ยงดู เช่าห้องให้อยู่ ให้เงินใช้เป็นรายเดือน ช็อปปิ้งทีละเป็นแสน   แต่ที่มาทำเพราะแค่อยากลองเท่านั้น ที่สำคัญพ่อของเธอชอบมาเที่ยวสถานที่แห่งนี้

 

 "ทุกวันนี้หนูก็เรียนหนังสือค่ะพี่  เรียนเฉพาะ เสาร์-อาทิตย์  หนูเป็นเด็กหัวดี เรียนเก่ง  ได้เกรดเฉลี่ย 4.00 ทุกเทอม  ส่วนเงินทอง ก็มีผู้ชายคนนหนึ่งส่งเสียให้หนูตั้งแต่ยังไม่จบมัธยม  เรียกได้ว่าผู้ชายคนนี้อาจจะเป็นสามีที่หนูต้องแต่งงานด้วยในอนาคต "

 

 

แล้วเมจิมาทำงานแบบนี้ทำไมหละ ?

" ทุกวันนี้หนูก็อยู่แต่ในคอนโด  จันท์ถึงศุกร์ก็จะว่าง หนูว่างานประเภทนี้มันเหมาะกับหนูค่ะ ไม่เหนื่อย  ให้แขกจับๆ กอดๆ อ้อนเข้าหน่อยก็ได้เงินใจ  แขกบางรายเป็นคนใจอ่อน ส่วนมากจะอายุไม่มาก ไม่เคยเที่ยวแบบนี้  เขาจะติดหนู เวลามาก็เหมาทั้งคืน 2,700 บาท หนูได้ 1 พัน ไม่รวมค่าทิป"

 

แล้วมีวิธีอย่างไรทำให้แขกติด ?

" ก็เป็นตัวของตัวเอง ใช้ลูกอ้อนเข้าไว้  ยกยอเข้าไป  ผู้ชายได้ใจง่ายกว่าผู้หญิง  พูดนิดหน่อยเขาก็เชื่อ จากนั้นก็แลกเบอร์ คืนไหนที่ลูกค้าเราน้อยก็กล้งให้ sell ประจำร้านเป็นนกต่อ โทรไปชวนแขกคนนั้นมา พูดทำนองว่า  ตอนนี้น้องเมจิเขารอคุณอยู่นะ ไม่ยอมนั่งกับแขกคนอื่นเลย คืนนี้จะมารึเปล่า ?  พูดให้เขารู้สึกว่า เขาสำคัญมากมาย  ซึ่งเขาก็คิดแบบนั้น "

 

ถ้าแขกติดเรา อยากคบกับเราไปนานๆ ?

" สบายมากค่ะ ได้เลย หนูมีแต่ได้กับได้  มาติดหนูๆก็ได้เงินใช้  ถ้ามาติดพร้อมๆกันหลายคน  หนูก็มีวิธีสับราง ซึ่งตรงนี้เราต้องวางตัวตั้งแต่ต้นค่ะ  เช่น  หนูออกจากบ้านไม่ได้หลังสี่ทุ่ม  วันจันทร์ไม่ว่างต้องไปเยี่ยมครอบครัว  คุยโทรศัพ์นานไม่ได้ พี่ชายดุ   ....ซึ่งส่วนใหญ่ผู้ชายพวกนี้เขาก็เชื่อค่ะ "

 

มีบ้างมั้ยที่หลงรักแขกที่มาติด ?

"เคยค่ะ เคยคบกัน แต่อยู่ได้ไม่นานหรอก  อาชีพอย่างหนูก็รู้ๆกันอยู่ มีผู้ชายผ่นมาเยอะ แต่หาคนจริงใจยาก  แต่ก็มีเหมือนกันนะค่ะ ที่หลงรักหนูจนหัวปักหัวปำพอเลิกกันแล้วนอนร้องไห้ไปเลย  555+ " เธอพูดด้วยสีหน้าภูมิใจ

อายมั้ยที่ทำอาชีพแบบนี้ ?

" ไม่อายหรอกค่ะ ได้เงินใช้ "

 

แฟนที่เลี้ยงดูเราอยู่เขาไม่ว่าเหรอ ?

" เขาก็ห้ามไม่ได้ค่ะ เพราะหนูก็เจอเขาที่ร้านเหมือนกัน "

 

หลังทำงานเสร็จเคยมีแขกชวนไปต่อมั้ย?

"มีค่ะ แต่ทั้งหมดอยู่ที่ความเต็มใจของหนู ถ้าแขกมีอะไรกับหนูง่ายๆ เขาก็จะไม่มาติดสิค่ะ  เด็กนั้งดริ้ง เรียกอีกอย่างว่า PR  คอยรับแขก   PR ไม่ใช่ผู้หญิงขายบริการโดยตรง เพราะฉะนั้นแขกที่มาเที่ยวต้องเข้าใจ  ร้านที่หนูอยูก็ราคาแพง หรูหรา คนที่มาเที่ยวมีระดับ  มีเงินในกระเป๋า 2-3 พัน อย่าหวังว่าจะมาเที่ยวได้  "

 

ถือว่าสิ่งที่เราทำเป็นการหลอกลวงแขกรึเปล่า?

"มันคือความเต็มใจทั้งสองฝ่าย ถ้าเขาเต็มใจมา หนูก็เต็มใจมอบความสุขให้ เท่าที่ได้ตกลงกันไว้ตั้งแต่แรกค่ะ"

ในสังคมอุดมความก้าวหน้า  ยังมีผู้หญิงเป็นกรรมกรแบกหาม ที่ทำงานหนักแทบตาย กว่าจะได้สักร้อยบาท  , ขับแท๊กซี่เป็นกระเป๋ารถเมล์ทั้งวันทั้งคืน....และมีหญิงสาวบางกลุ่มบางที่ เธอนั่งรอแขกเรียก กินฟรีดื่มฟรี  เต้นโยกไปมา ให้แขกจับบ้างบางเวลา  เพื่อได้มาซึ่งค่าตอบแทนเกินคุ้ม

 

ที่มา

http://www.oknation.net/blog/print.php?id=186401

http://www.nazitv.com/bbs/pic6100.html

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
99 VOTES (4.3/5 จาก 23 คน)
VOTED: smileyjookjik, บางครั้งฟังแจ๊ซ, todaysayhi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่