หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่ม วอนแฟนคลับ เจมส์ จิรายุ อย่าปกป้องจนแตะไม่ได้

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

 

         ข่าวบันเทิงวันนี้ เป็นเรื่องราวใหญ่โตและบานปลายจนได้ กับการแซวหยอกล้อเล่นของ หนุ่ม กรรชัย และ เจมส์ จิรายุ ซึ่งแฟนคลับของเจมส์ไม่พอใจกับการหยอกล้อเล่นของรุ่นพี่อย่างหนุ่ม

 

หนุ่ม กรรชัยปัดนุ่งบอกเซอร์ประชด เจมส์ จิรายุแจงที่ทำไปเพราะเห็น นุ้ยเศร้าจึงอยากสร้างบรรยากาศให้อีกฝ่ายหายเครียด โต้เป็นแกนนำตั้งเพจแอนตี เจมส์ จิ ยันตนเป็นแฟนคลับด้วยซ้ำ วอนแฟนคลับอย่าปกป้องจนแตะไม่ได้ พร้อมย้ำอย่าถึงกับให้รุ่นพี่รู้สึกว่าเจอพระเอกหนุ่มที่ไหนต้องยกมือไหว้

 

คือตัวผมเองที่ทำไปในวันนั้นพอดีว่าผมอยู่กับนุ้ย แล้วตัวนุ้ยเองก็กำลังจะทำรายการแล้วตัวนุ้ยก็เศร้า แล้วผมก็ถามเฮ้ยนุ้ยเป็นอะไรทำไมถึงเป็นแบบนี้ แล้วบังเอิญว่ามีข่าวออกพอดีก็เลยรู้ว่าเรื่องมันคืออย่างนี้เหรอ เราก็เลยชวนนุ้ยเดี๋ยวมาถ่ายรูปกับพี่ ก็ขำๆ ก็มีนุ้ยมีเพื่อนๆ มาถ่ายด้วยกัน คือสร้างบรรยากาศให้มันดีขึ้น

 

ผมแค่บอกว่าฝากถึงแฟนคลับ ว่าผมเป็นรุ่นพี่ของน้องเจมส์ ไอ้การที่แซวกันแบบนี้ในวงการบันเทิงมันมีอยู่แล้ว ถ้าเกิดวันนึงรุ่นพี่คนอื่นไปแซวเจมส์แบบนี้อีก แล้วแฟนคลับออกมาปกป้องต่อร้องต่อขาน แล้วต่อไปใครจะกล้าจับเจมส์ นึกออกไหมครับ รวมถึงผมก็ระบายว่าอย่าให้พวกผมซึ่งเป็นรุ่นพี่รู้สึกว่าต่อไปถ้าเจอน้องเจมส์ที่ไหนผมต้องยกมือไหว้น้องเจมส์

 

 

 

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่