หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องย่อ…หนังสั้น The Library ห้องสมุดแห่งรัก

Share แชร์โพสท์โดย hohololipop

 

เรื่องย่อ…หนังสั้น The Library ห้องสมุดแห่งรัก

 

 

สำหรับเรื่องราวของ "The Library" (เดอะ ไลบรารี่) ได้เล่าถึง จิม (อนันดา) มาใช้บริการห้องสมุดที่มี แอน (เซลีน่า) เป็นบรรณารักษ์ จิมแอบหลงรักแอนตั้งแต่แรกพบ แต่กฏข้อห้ามของห้องสมุด "กรุณางดใช้เสียง"  เป็นอุปสรรคที่ทำให้จิมไม่สามารถพูดคุยกับแอนได้  เขาจึงใช้วิธีการเขียนข้อความถึงแอนในหนังสือที่เขายืม  แต่แอนไม่เคยรู้เลยว่าจิมได้เขียนข้อความถึงเธอ  จนกระทั่งวันหนึ่งจิมหายไปและ แอน พบข้อความของจิมในหนังสือโดยบังเอิญ จิมกับแอนจะลงเอยกันอย่างไรต้องติดตามชม  ด้าน  อนันดา เผยว่า "เป็นหนังสั้นอีกเรื่องที่น่าสนใจมากครับ อ่านบทแล้วน้ำตาจะไหล ได้เห็นความพยายามของพระเอกกับนางเอก โดยมีอุปสรรคในการงดใช้เสียงมทำให้เกิดการสื่อสารแบบใหม่ จะเป็นยังไงผมอยากให้รอชมในหนังสั้นกันครับ สำหรับผมชอบบทนี้ เพราะได้เล่นเป็นคนหลายอายุ มีพัฒนาการของตัวละครตลอดเวลา อยากให้ชมกันครับ" ฟากนางเอกน้องใหม่ เซลีน่า เผยว่า "เป็นผู้ประกาศข่าวกีฬาเช้าวันใหม่ทางช่อง 3 ค่ะ ที่ผ่านมาก็เคยผ่านงานโฆษณามาบ้าง และเคยเล่นหนังกับอนันดาเมื่อนานมาแล้วด้วยเหมือนกัน วันนี้ได้มาเจอกันอีกครั้งในหนังสั้นเรื่องเดอะไลบรารี่ก็รื้อฟื้นกันพอสมควร เซลีน่าของฝากหนังสั้นเรื่องนี้ให้ชมด้วยนะค่ะ" ติดตามชมภาพยนตร์สั้น  "The Library" ของ "ค่ายโมโนมิวสิค" ในเครือโมโนกรุ๊ป ได้ทางช่องซ่าส์เน็ตเวิร์ค, เว็บไซต์โมโนมิวสิค, ยูทูปและสื่อออนไลน์ทั่วไป เดือนสิงหาคมนี้อย่างแน่นอน!!!






ตัวอย่างภาพยนตร์ The Library ห้องสมุดแห่งรัก [Official Trailer]

 




อยากให้ความคิดมีเสียง : Aon Luckkana [Full Song] Ost. The Library


ที่มา: www.facebook.com/monomusic
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
hohololipop's profile


โพสท์โดย: hohololipop
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปียิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)
ตั้งกระทู้ใหม่