หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแท้ 100%

Share แชร์โพสท์โดย Happy Bird

หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับ น้ำหนักตัว, เบาหวาน, โคเลสเตอรอล, ครอบครัวเป็นมะเร็ง, ภูมิต้านทาน, โรคหัวใจ, กลิ่นปาก, ผิวพรรณ, ต่อมลูกหมาก, เส้นผมและหนังศีรษะ, การบำรุงบุตรในครรภ์ เชิญอ่านบทความนี้ เหมาะกับคุณหรือไม่

 

ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแท้ 100%

 

ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแท้ 100%

บำรุงร่างกายให้แข็งแรงสดใสแบบ 4 ทิศทาง จากภายในจรดภายนอก จากปลายเส้นผมจรดปลายเท้า

Oil Pulling

ออยล์พูลลิ่ง เป็นวิธีการบำบัดของชาวอินเดีย โดยการอมน้ำมันไว้และเคลื่อนน้ำมันไปให้ทั่วช่องปาก ใช้เวลา 15-20 นาที จากนั้นจึงบ้วนทิ้งไป ถือเป็นการรักษาทางด้านชีววิทยาโดยแท้ ด้วยวิธีการง่ายๆที่มีประสิทธิภาพ ช่วยรักษาโรคได้มากมายหลายชนิด เมื่อคุณกลั้วปากด้วยน้ำมัน เนื้อเยื่อที่เป็นน้ำมันหรือไขมันของแบคทีเรียจะถูกน้ำมันดูดไว้ ขณะคุณเคลื่อนน้ำมันไปทั่วช่องปาก แบคทีเรียที่ซ่อนอยู่ภายใต้รอยแยกของเหงือกและฟันหรือตามซอกของฟัน จะถูกดูดออกจากที่ซ่อนและติดแน่นอยู่ในส่วนผสมของน้ำมัน ซึ่งภายหลังจะเต็มไปด้วยไวรัสแบคทีเรีย จึงควรบ้วนน้ำมันทิ้งแทนการกลืนลงไป

สุขภาพดี จากศีรษะ จรดปลายเท้า

น้ำมันมะพร้าวมีประโยชน์ในการทาผิวและผม พบว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยถนอมผิวพรรณลึกลงไปถึงระดับเนื้อเยื่อเซลล์ใต้ผิวหนัง ช่วยลดความต้องการวิตามิน E ช่วยต้านการเกิดจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดดและจากการที่มีอายุมากขึ้น น้ำมันมะพร้าวช่วยรักษาแผลลดการอักเสบและช่วยให้ผื่นคันหายเร็ว ช่วยล้างหน้าได้ดี เพราะจะช่วยให้ผิวชั้นนอกซึ่งมีผิวหนังที่ตายหลุดออกไป ทำให้ผิวเนียนนุ่มนวล สำหรับผมและหนังศีรษะแล้วน้ำมันมะพร้าวเปรียบเสมือนครีมปรับสภาพเส้นผมธรรมชาติ ช่วยให้หนังศีรษะสะอาด ป้องกันการเกิดรังแค โดยจะให้ผลดีที่สุดหากใช้หมักผมและหนังศีรษะก่อนสระผม สำหรับผู้ต้องการผิวขาว เนียนนุ่มให้ใช้ทาผิวเมื่ออยู่ในบ้าน และใช้น้ำมันงาทาป้องกันแสงแดดก่อนออกไปตากแดดหรือภายนอก

เปี่ยมด้วยคุณค่า ในการรักษาแบบธรรมชาติ

น้ำมันมะพร้าวมีคุณสมบัติเป็นยาฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถถูกดูดซึมเข้าไปในร่างกายได้ดีและรวดเร็ว ตำราอยุรเวทของอินเดียจึงได้ใช้น้ำมันมะพร้าวในการรักษาโรคไม่ต่ำกว่า 4,000 ปี ตำราแพทย์แผนไทยในปัจจุบันก็แนะนำให้ใช้น้ำมันมะพร้าวรักษาโรคกระดูกที่เกิดจากอุบัติเหตุ รักษาเม็ดผดผื่นคัน ริ้วรอย แผลฟกช้ำ ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ป้องกันแสงแดดและความร้อน แม้กระทั้งแพทย์แผนปัจจุบันชาวตะวันตก ก็ให้คนไข้ที่มีปัญหาในการย่อยอาหารหรือการดูดซึมอาหาร เด็กทารกรวมทั้งเด็กเล็กที่ไม่สามารถย่อยไขมัน กินน้ำมันมะพร้าว เป็นยารักษาโรค นอกจากนี้น้ำมันมะพร้าวยังถูกพบว่ามีส่วนช่วยในการป้องกัน โรคหัวใจ โรคมะเร็ง โรคที่เกิดจากการติดเชื้อต่างๆ รวมถึงโรคผิวหนัง และรังแคอีกด้วย

สุขภาพดี ด้วยคุณค่าน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแท้ 100%

น้ำมันมะพร้าวเป็นน้ำมันจากพืชชนิดเดียวในโลก ที่มีกรดลอริกสูงถึง 48 – 53% ซึ่งจะเปลี่ยนเป็นโมโนลอริน กรดไขมันที่มีอยู่ในน้ำนมมารดา มีฤทธิ์เป็นสารปฏิชีวนะธรรมชาติที่ดีที่สุดในโลกสามารถฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์รับประทานน้ำมะพร้าวจะมีผลให้ทารกมีสุขภาพแข็งแรง มีภูมิคุ้มกันสูงตั้งแต่ยังไม่คลอด น้ำมันมะพร้าวมีกรดคาปริก (capric ocid) ที่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพของกรดลอริกให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็น ยังมีส่วนประกอบของวิตามินE ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุให้เซลล์เสื่อมก่อนวัยอีกด้วย

ลดความอ้วน – ลดน้ำหนัก ลดโคเลสเตอรอล ป้องกันโรคหัวใจ ป้องกันโรคเบาหวาน

คนอ้วนมักมีภาวะน้ำหนักเกิน สัมพันธ์กับ LDL โคเลสเตอรอลสูง เมื่อหันมารับประทานน้ำมันมะพร้าวร่วมกับอาหารอย่างเหมาะสม ทำให้รู้สึกอิ่มท้อง ไม่กระวนกระวาย หรือกินจุบกินจิบ เพิ่มอัตราการเผาผลาญในร่างกาย ทำให้น้ำหนักลดลง ซึ่งจะยิ่งได้ผลดีหากมีการออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย น้ำมันมะพร้าวจะช่วยทำให้สัดส่วนของโคเลสเตอรอลชนิดดี (HDL) สูงขึ้น เมื่อเทียบกับโคเลสเตอรอลชนิดร้าย (LDL) มีผลช่วยเผาผลาญไขมันในเส้นเลือด ปรับสมดุลความดันโลหิต ลดอัตราเสี่ยง และป้องกันการเกิดโรคหัวใจ ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ลดความต้องการผลิตเอมไซม์ ทำให้การหลั่งอินซูลินและการใช้ประโยชน์จากกลูโคสในเลือดดีขึ้น

แข็งแรง สดใส จากภายในสู่ภายนอก

ผู้ที่บริโภคน้ำมันมะพร้าวจะมีสุขภาพดี แข็งแรง เพราะได้พลังงานทันทีที่บริโภคน้ำมันมะพร้าว นอกจากนั้นน้ำมันมะพร้าวยังช่วยเพิ่มคุณค่าของอาหารโดยการเพิ่มการดูดวิตามิน เกลือแร่ และกรดอะมิโน เนื่องจากน้ำมันมะพร้าวเป็นโมเลกุลขนาดเล็กจึงถูกย่อยง่ายและเคลื่อนที่เร็วไปตามของเหลวในร่างกาย จึงเป็นทีนิยมใช้หุงต้มอาหารสำหรับคนไข้ที่มีปัญหาการย่อยไขมัน และยังใช้ในสูตรน้ำมันเพื่อให้ไขมันที่จำเป็นแก่เด็กทารกและช่วยในการดูดซึมแคลเซียม แมกนีเซียม ซึ่งจำเป็นสำหรับการพัฒนากระดูก น้ำมันมะพร้าวของขวัญล้ำค่าจากธรรมชาติ 

 

 

ที่มา: ข้อมูลจาก : http://www.merisshop.com

รูปภาพจาก : http://taxclinic.mof.go.th/products/detail.php?ID=58
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Happy Bird's profile


โพสท์โดย: Happy Bird
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้รถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ชาวอาเซียนต้องเลิกสงสัย! เมื่อ "กรุงเทพฯ" คว้าเมืองที่ดีที่สุดในเอเชีย 2024"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทยสิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
ตั้งกระทู้ใหม่