หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อัยการเรียก"เจนี่–เอ๋"สอบภาพฉาวที่มาเก๊า

โพสท์โดย LlVED

เพื่อเตรียมหาเเหล่งกบดาน

"วัฒนา อัศวเหม"

รองอธิบดีอัยการต่างประเทศ ระบุจับ “วัฒนา อัศวเหม” ยาก เหตุย้ายที่กบดานบ่อย ชี้เป็นหน้าที่ตำรวจ เรียก "เจนี่–เอ๋ " มาสอบ ก่อนประสานอัยการชี้เบาะแสจับกุม...



วันที่ 2 ส.ค. นายอำนาจ โชติชัย รองอธิบดีอัยการสำนักงานต่างประเทศ กล่าวถึงกรณีการประสานงานติดตามตัว นายวัฒนา อัศวเหม นักโทษหนีคดีทุจริต โครงการบ่อขยะคลองด่าน จ.สมุทรปราการ อดีต รมช.มหาดไทย และอดีตที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน

กรณีมีภาพถ่ายร่วมกันระหว่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ดาราสาว กับนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ลูกชายนายวัฒนา และนายวัฒนา ที่มาเก๊า ว่า ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งเข้ามาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเป็นผู้มีหน้าที่ติดตามนายวัฒนา ทางอัยการไม่มีหน้าที่ไปเรียกใครมาสอบสวน

 

เนื่องจากเป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะสืบสวนในเรื่องนี้ และแจ้งเรื่องมาทางอัยการเพื่อรับทราบ และหากทราบที่อยู่แน่ชัด อัยการจะทำการประสานงานกับกระทรวงการต่างประเทศ เพื่อประสานงานต่อไปยังประเทศที่นายวัฒนาอาศัยอยู่

อย่างไรก็ตาม หากนายวัฒนาพำนักอยู่ในประเทศ ที่มีสนธิสัญญาส่งผู้ร้ายข้ามแดน อัยการสามารถประสานดำเนินการให้จับกุมตัวส่งตัวกลับประเทศได้ แต่หากอยู่ในประเทศที่ไม่ไม่มีการทำสนธิสัญญา อัยการก็ใช้วิธีขอความร่วมมือ เพื่อขอตัวกลับไทยต่อไป.

http://oohho.com/feed/ข่าวล่าสุด/อัยการชี้%20จับวัฒนา%20อัศวเหมไม่ง่าย%20โยนตรสอบเจนี่-เอ๋

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
LlVED's profile


โพสท์โดย: LlVED
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
74 VOTES (4.1/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วหมู่บ้านที่ไม่มีประตูสิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!จากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!
ตั้งกระทู้ใหม่