หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทายเซ็กส์จากเลข

Share แชร์เนื้อหาโดย คุณชายปลาส้ม

              ใครจะไปคิดว่าตัวเลขจะกลายมาเป็นตัวแทนในการสื่อ ความหมายต่างๆ ในเรื่องเซ็กซ์ก็เหมือนกัน คุณจะรู้หรือเปล่าว่าภายในเลข 1 – 9 นั้น มีอะไรแอบแฝงซ่อนเร้นอยู่ ตัวเลขแต่ละตัวมีความหมายแตกต่างกันออกไป ลอง เลือกเล่นๆ ดูว่าคุณชอบหมายเลขอะไร จากนั้นก็ค่อยมาดูคำเฉลยกันว่า หมายเลขที่คุณเลือกนั้นจะตรงกับนิสัยในเรื่องเซ็กซ์ของคุณอย่างไรบ้าง

 

........ ก่อนอื่น นึกหมายเลขไว้ในใจรึยัง ?

VV

VV

 


หมายเลข 1
    คุณไม่ใช่คนที่จะมาแคร์ความคิดของคนอื่นเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง สูงนิสัยที่กล้าและรักความเป็นอิสระทำให้คุณชอบที่จะเป็นผู้นำในเรื่องอื่นๆ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียงที่คุณขอเป็นผู้นำในการเริ่มต้นกระบวนท่าต่างๆที่ สำคัญคุณชอบให้คนเอาอกเอาใจไม่ว่าจะเริ่มด้วยท่าพิสดารแบบไหนก็อยากให้คู่ รักคล้อยตามไปด้วย ... สองแรงแข็งขันสวรรค์อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมเลยล่ะ ... 


หมายเลข 2

    เป็นคนที่มีความคิดและมีจินตนาการสูงเป็นพิเศษมีความอ่อนโยนและความแกร่ง กล้ารวมอยู่ในคนๆเดียวกันใครที่อยู่ใกล้คุณจะรู้สึกอบอุ่นคุณสามารถ จินตนาการและสร้างความโรแมนติกให้คู่รักได้อย่างน่าทึ่งเลยทีเดียวและชอบ อาศัยความโรแมนติกนี่ล่ะใช้เป็นยุทธการเผด็จศึกสวาทในเรื่องบนเตียงได้อย่าง ง่ายดายเพราะคนข้างกายต่างก็หลงใหลและเคลิบเคลิ้มไปกับคำพูดของคุณอย่างไม่ ทันตัวตั้ง ... เหมือนอย่างคำกลอนที่ว่า ... อันอ้อยตาลหวานลิ้นแล้วสิ้นซากแต่ลมปากหวานหูมิรู้หาย  


หมายเลข 3
    เป็นคนที่มีความคิดลึกซึ้งและเข้าใจผู้อื่นได้อย่างถ่องแท้มีหัวใจและจิต วิญญาณเป็นสายลมคุณก็เลยชอบทำตัวเป็นสำลีและปุยนุ่นลอยไปตามสายลมเรื่อยๆและ มักจะทำอะไรตามใจตัวเองเสมอเพราะหัวใจที่พลิ้วไหวประดุจสายลมนี่ล่ะที่ทำให้ คุณเป็นคนใจอ่อนแม้จะมีความต้องการในเรื่องเซ็กซ์มากเพียงใดแค่เจอคำออดอ้อน และคำปฏิเสธอย่างนุ่มนวลก็ทำให้คุณยอมจำนนและรอมีเซ็กซ์จนกว่าเขาหรือเธอ พร้อมที่จะแสดงบทรักไปต่อ


หมายเลข 4
    เป็นคนที่ชอบเรื่องผาดโผนโดยเฉพาะเรื่องเซ็กซ์เพราะคิดอะไรก็ค่อนข้างไม่ เหมือนคนอื่นอะไรที่ธรรมดาคุณจะไม่ทำเลยทีเดียวเพราะเป็นคนค่อนข้างแปลกๆปาก ร้ายแต่ยิ่งทำให้ฝ่ายตรงข้ามเกิดความสนใจคุณมิใช่น้อยใครที่อยู่ใกล้คุณจะมี ความรู้สึกตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลาคุณเป็นคนที่มืออยู่ไม่สุขชอบลูบไล้ไปตาม เรือนร่างเพื่อให้คนใกล้ตัวรู้สึกตื่นเต้นและเร้าใจคุณชอบเปลี่ยนบรรยากาศไป ตามเรือนร่างเพื่อให้คนใกล้ตัวรู้สึกตื่นเต้นและเร้าใจคุณชอบเปลี่ยน บรรยากาศเบื่อความซ้ำซากจำเจดังนั้นการมีเซ็กซ์นอกสถานที่ย่อมเป็นสิ่งที่ คุณปรารถนา


หมายเลข 5
    เป็นคนที่ชอบในเรื่องขีดๆ เขียนๆ เพราะคุณชอบใฝ่หาความรู้ และเป็นคนที่มีไหวพริบปฏิภาณเป็นเลิศ กล้าเสี่ยง กล้าลุย แต่ข้อเสียคือเป็นคนที่เบื่ออะไรง่ายๆ ยิ่งเรื่องบนเตียง หากแฟนของคุณอยู่ในท่าแม่ไม้ไทยเดิม ไม่ปรับปรุง มีหวังชีวิตรักล่มกลางคัน… หากไม่อยากมีเซ็กซ์ ที่จำเจลองหากิจกรรมบนเตียง แปลกๆ ใหม่ๆ มาทำให้มันเป็นเกม ที่เข้มข้นขึ้น



       http://blog.csharplearners.com/wp-content/uploads/RandomNumbers.jpg


หมายเลข 6
    เป็นคนอารมณ์ศิลปิน มองอะไรเป็นศิลปะไปหมด แม้แต่มองเปลวไฟคุณก็ยังสามารถเห็นถึงความละมุนละไม และความอ่อนนุ่ม เป็นคนที่รักในธรรมชาติ มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก แค่เอื้อนเอ่ยวจีออกมาก็ทำให้คนรอบกายอารมณ์ปรวนแปรซะแล้ว ข้อเสียคือเป็นคนที่เปิดเผยอารมณ์ตัวเองเกินไป เก็บอารมณ์ไม่มิดรู้สึกอะไรก็จะแสดงออกมา ให้ฝ่ายตรงข้ามรู้ถึงความต้องการ แบบตรงไปตรงมา


หมายเลข 7 

    เป็นคนที่มีความคิดกว้างไกล ไม่ชอบทำอะไรตามกระแสหรือแฟชั่น ไม่ว่าเค้าจะอินเทรนด์ กันไปถึงโลกไหน คุณก็ไม่ยอมบ้าตามเลยทีเดียว เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงจนเกินไป ไม่ชอบทำอะไรเหมือนใคร ยิ่งในเรื่องเพศด้วยแล้ว เวลาที่มีอุปกรณ์กระตุ้นหรือเสริมรสรัก คุณกลับไม่สนใจ แถมยังเห็นว่าเป็นเรื่องไร้สาระอีกด้วย… คนแบบนี้เชื่อว่า… “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” ดีที่สุด


หมายเลข 8

    เป็นคนที่เจ้าระเบียบมาก ไม่ชอบให้ใครมาชื่นชมในความคิด รักสันโดษ แม้จะพูดไม่ค่อยเก่ง…แต่รักหมดใจ ไม่ใช่คนช่างเจรจา…แต่มีเทคนิคและลีลามากมาย… มัก จะตั้งเป้าหมายไว้สูงแต่ไม่ยอมบอกใคร เป็นคนที่มีความอดทนเก่งมาก ในเรื่องเซ็กซ์คุณเป็นที่หนึ่งเพราะรู้จักเล้าโลมสร้างอารมณ์รักที่แสนจะ สุนทรีย์ แม้บางครั้งร่างกายจะไม่ไหวแต่พลังใจเกินร้อย


หมายเลข 9
    เป็นคนที่มีความคิดเด็ดเดี่ยว และมุ่งมั่นในสิ่งที่วาดฝันไว้สูง เป็นคนที่ชอบแสวงหาการยกย่องและการยอมรับจากคนรอบข้าง รักสนุก และมีความคิดเหมือนเด็ก ๆ ที่ชอบเอาแต่ใจตนเองเป็นหลัก เป็น คนกล้าได้กล้าเสี่ยง เวลาที่ปิ๊งใครก็อยากจะมีเซ็กซ์ด้วยทันที โดยไม่นึกถึงปัญหาที่จะเกิดขึ้นในภายหน้า มักจะบุ่มบ่ามและตัดสินใจเร็วเกินไป และมีนิสัยเจ้าชู้เป็นนิสัยคนไวไฟ แบบนี้ขอเตือนหน่อยว่าอย่าลืมพกถุงยางติดตัวไว้เสมอไม่งั้นเดี๋ยวชาวบ้านจะ เดือดร้อน

เนื้อหาโดย: คุณชายปลาส้ม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณชายปลาส้ม's profile


โพสท์โดย: คุณชายปลาส้ม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยากุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔
Dilireba @ Wonderland China February 2024Wang Qiang & Xu Ruohan @ Men’s Uno Young! China March 2024YuShi @ Harper's BAZAAR Men China April 2024ส่วนตัวได้หมด แต่รับบท รับทุกคลิปทุก หนัง หนุ่มเวียดนาม โทนี่
ตั้งกระทู้ใหม่