หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซี่รีย์ฝรั่งหน้าดู 2

เนื้อหาโดย Falook Glico

  
Continuum เรื่องราวของตำรวจสาวจากอนาคต 2077 ถูกย้อนเวลามาปี 2012 โดยอุบัติเหตุ เธอจะทำอย่างไร ติดตามได้ ตอนนี้ซีซัน 2 แล้ว ฉายวันจันทร์ เวลาประเทศไทย


Warehouse 13 เรื่องของโกดังที่ 13 ที่เก็บของที่แฝงไปด้วยพลังวิเศษ ฉายจบแล้ว รอซีซันต่อไป

Stargate SG 1 เรื่องของเหล่านักสำรวจที่เดินทางผ่านประตูที่เชื่อมต่อกันในทุก ๆ ที่ในจักรวาล มี 10 ซีซัน ฉายจบแล้ว

Stargate Atlantis ภาคต่อจาก SG1 เป็นเรื่องราวของนักสำรวจชุดใหม่ ซึ่งได้ไปพบเมือง Atlantis ที่หายสาบศูนย์ไปจากโลกผ่าน Stargate ในกาแลกซี่เพื่อนบ้าน

 

Beinh Human เรื่องราวของสิ่งที่ไม้ใช่คนคือ แวมไพร์ มนุษย์หมาป่า และวิญญาณ พยายามที่จะอยู่ด้วยกัน และทำตัวให้เหมือนกับมนุษย์ 

Fringe กลุ่มคนที่รวมตัวกันมาเป็นหน่วยงานชื่อว่า Fringe เพื่อแก้ไขคดีที่แปลกประหลาด ในซีซันแรก ๆ จะเกี่ยวกับสารเคมี อาวุธชีวะภาพ และในซีซันสุดท้าน ซีซันที่ 5 เกี่ยวกับการช่วยเหลือมวลมนุษย์จากบุคคลในอนาคตที่กำลังลังจะยึดครองโลก

Lost girl กล่าวถึงสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า เฟย์ เฟย์แต่ละคนจะมีพลังแตกต่างกันไป โดยตัวเอกของเรื่องเป็นซัคคิวบัส ที่ต้องดำรงชีวิตอยู่ด้วยพลังของเซ็ก

Revolution 2012 จะเกิดอะไรขึ้น เมื่ออยู่ ๆ ไฟทั้งโลกก็ดับลงโดยไม่ทราบสาเหตุ

 

ติดตามซีรี่ย์หลังเวลาฉายได้ที่ http://www.tuserie.com  ซับอังกฤษที่ http://www.addic7ed.com/ มาหลังหนังฉายเลย ดูย้อนหลังได้ทันที

เนื้อหาโดย: Falook Glico
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Falook Glico's profile


โพสท์โดย: Falook Glico
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?โควิด-19 อีกแล้ว!!!สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
6 เว็บไซต์เพิ่มเวลาชีวิตราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนเมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง
ตั้งกระทู้ใหม่