หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดู !! ชีวิตโสเภณีบังกลาเทศ กัน

โพสท์โดย PLANTROCKER

บังกาเทศ ถือว่ามีชื่อเสียงด้านการค้าประเวณี อย่างมาก โดยเฉพาะในเมืองมาดาริปูร์ ซึ่งมีการทำอาชีพนี้สืบต่อจากรุ่นบรรพบุรุษ มากว่า 150 ปีถือเป็นอาชีพเก่าแก่มากๆ ของที่นี่   

“นับ ตั้งแต่มีการชุมนุมครั้งใหญ่ครั้งนั้น เราก็ไม่เคยนอนหลับ ช่วยบอกเราหน่อยได้ไหมว่าควรจะไปทางไหน ที่นี่คือบ้านของฉัน และนี่คืออาชีพเดียวที่ฉันรู้จักจากบรรพบุรุษ

โปรดช่วยเราด้วย”   ผุ้หญิงค้าประเวณีคนหนึ่งกล่าว จากการประท้วง

การค้าประเวณีในบังกลาเทศถือว่าเป็นสิ่ง ผิดกฎหมาย ถึงกระนั้นก็ไม่ช่วยอะไรมากนัก เพราะคนที่มีฐานะ ยากจนไม่มีการศึกษาไม่มีทางออกที่ดีกว่า

จึงเลือกที่จะขายบริการทางเพศ ซึ่งบางคนอายุตั้งแต่ 13 ปีก็ได้เริ่มทำงานนี้กันแล้วค่ะ แต่ที่เป็นเรื่องแปลกที่สุดคือ ทุกคนที่ทำอาชีพนี้ส่วนใหญ่แทบทุกคนล้วนอาสาทำเอง โดยไม่ได้รับจากการข่มขู่เพียงอย่างใด

ภาพนี้แสดงให้เห็นผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ Piea ที่รายล้อมไปด้วยลูกค้าที่เดินผ่านอาคารสำหรับเลือกของพวกเขา 

 

Prostitution since the age of 10

สาวค้าประเวณี อายุ 10 ปี 

 

  

 

Double Click on image to Enlarge.

ภาพนี้ล้านความหมายล้านความคิดล้านความรู้สึกจริงๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PLANTROCKER's profile


โพสท์โดย: PLANTROCKER
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
132 VOTES (4/5 จาก 33 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆมารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!idyllic: งดงาม ชวนตาชวนใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
ตั้งกระทู้ใหม่