หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จักรยานที่เร็วที่สุดในโลก

โพสท์โดย BesTBBoY

กลับมาพบกันอีกครั้งสำหรับความเป็นที่สุดในโลกของเราในวันนี้ครับ ไม่ว่าจะเป็นสถิติใหม่หรือสถิติเก่าเรื่องไหนที่มีความเป็นที่สุดในโลกเราจะรวบรวมและนำมาเผยแพร่ให้ทุกท่านได้ติดตามกันอย่างครบถ้วนให้ได้มากที่สุด สำหรับวันนี้เราจะพาทุกท่านไปปั่นจักรยานด้วยกัน ฮั่นแนถ้าพาไปปั่นจักรยานธรรมดามันก็ไม่ใช่เว็บที่สุดในโลกสิจริงไหมครับ ดังนั้นวันนี้เราจึงจะไปปั่น “จักรยานที่เร็วที่สุดในโลก” กันครับ

โดยจักรยานคันดังกล่าวนี้สามารถทำความเร็วได้ถึง 263 กิโลเมตร/ชั่วโมง เลยทีเดียว จักรยานคันี้เป็นผลงานของ ฟรังซัวส์ กิสซี  นักปั่นชาวฝรั่งเศส ที่เขาได้ผลิตและออกแบบด้วยตัวเอง ร่วมกับบริษัทของสวิส ชื่อ อีทีอี (Exotic Thermo Engineering) กับวิศวกร อาร์โนลด์ เนราเช เป็นผู้ออกแบบจรวดขับดัน จรวดของอีทีอี ใช้ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ เป็นเชื้อเพลิง บอกกันตรงๆก็คือจักรยานติดจรวดไอพ่นนั่นเองครับ โดย ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์เหลวที่มีความเข้มข้นสูง ถูกบรรจุไว้ในถังเก็บที่มีสารเร่งปฏิกิริยาอยู่ข้างใน สารเร่งปฏิกิริยาจะทำให้ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ย่อยสลายกลายเป็นไอน้ำกับออกซิเจนและปฏิกิริยานี้ทำให้น้ำผสมออกซิเจนเกิดความร้อนจัด จนมีอุณหภูมิสูงถึง 650 องศาเซลเซียส จากนั้น พวยไอร้อนจะพุ่งออกทางท่อที่ด้านท้ายของจรวด เกิดเป็นแรงขับดันที่ผลักให้จักรยานพุ่งไปข้างหน้า
จักรยานที่เร็วที่สุดในโลก

ซึ่งด้วยขุมพลังอันนี้นี่เองที่ทำให้จักรยานคันนี้ได้ทำลายสถิติโลกกลายเป็นจักรยานที่เร็วที่สุดในโลก ซึ่งสถานที่ทดสอบความเร็วนั้นอยู่ที่เมืองมุงก์ฮุสในจังหวัดนอร์ธอีสเทิร์น แคว้นอัลซาส ของฝรั่งเศส ซึ่งสถิติดังกล่าวนั้นได้ทำลายความเร็วที่ฟรังซัวส์ เคยทำไว้ที่ 242.6 กิโลเมตร/ชั่วโมง เมื่อปี 2545 และเหนือกว่าสถิติโลกเดิมซึ่งมีคนเคยทำไว้ที่ 258 กิโลเมตร/ชั่วโมง เมื่อปี 2538 ที่ผ่านมา

ต้อวยอมรับว่ามันไม่ธรรมดาเลยสำหรับจักรยานคันดังกล่าวส่วนตัวผมแล้วคงไม่กล้าไปปั่นอย่างแน่นอน นึกดูสิจักรยานความเร็ว 263 กิโลเมตร/ชั่วโมง น้ำหูน้ำตาคงจะเล็ดกันพอดี กลัวแทนเลยครับ แต่ยังไงก็ขอยกย่องให้เป็นความที่สุดในโลกจริงๆครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BesTBBoY's profile


โพสท์โดย: BesTBBoY
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวจีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
ตั้งกระทู้ใหม่