หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนภัย ระวังโจรในคราบพี่เลี้ยงเด็ก

Share แชร์โพสท์โดย LlVED


มิจฉาชีพคนนี้ชื่อ นางสาว พรพชร ประเสริฐน้ำทิพย์ อายุ 30 ปี รับเข้ามาทำงานวันที่ 21 มิถุนายน 2556 มาจากศูนย์หนึ่งแถวสายไหม ซึ่งจริงๆเราค่อนข้างมั่นใจ

เพราะว่ารับมาจากศูนย์และมีเอกสารครบแม้กระทั่งลายนิ้วมือ เป็นคนพูดจาเก่งดูมีการศึกษายิ่งทำให้เราไว้ใจ แต่มาทำงานได้ไม่ถึงเดือนเราพามาที่ กทม เพื่อตามน้องมาฉีดวัคซีน (ต้องพูดก่อนว่าก่อนหน้านี้ให้ไปเลี้ยงน้องอยู่ระยอง ซึ่งที่โน้นจะมีคนอยู่เยอะอาจจะหาโอกาศลงมือยาก) 

แต่วันที่เกิดเหตุการณ์คือพามาบ้านที่ กทม แค่ 2 วัน.. คือมาวันที่ 5 กรกฎาคม ถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม ก็ไม่มีปัญหาอะไร วันเสาร์รุ่งขึ้นพาน้องไปเดินเล่นพารากอนด้วยกันถึงประมาณ 4 โมง

กลับเข้ามาบ้านทางเรามีธุระต้องออกไปข้างนอก เลยฝากน้องไว้กับคนนี้และแม่บ้านชาวพม่าที่ทำงานมาด้วยกันนานมากซึ่งไว้ใจได้แน่นอนและคุณย่าของเด็กๆ

แต่ออกไปไม่ถึงชั่วโมงก็รวบข้าวของมีค่าของเราไปได้ถึง 2 แสนกว่าบาท ภายในเวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมง ในการวางแผนโดยอ้างว่าจะออกไป 7/11 เพื่อเติมเงินโทรศัพท์มือถือ แล้วก็หายไปเลย

เราได้ทำการแจ้งความไว้แล้วและได้รับข้อมูลที่น่าตกใจมากคือบุคคลนี้เคยติดคุก และมีคดีความแบบนี้ที่ออกหมายจับอีก 2-3 คดี กำลังหนีคดีอยู่ อาจจะเกิดจากความสะเพร่่าของเราเองที่ไว้ใจ

แต่เห็นว่ามีเอกสารครบและความไม่รู้ เลยเอาข้อมูลรูปถ่ายมาแชร์เพื่อให้ทุกคนระวัง หากวันนั้นไม่ได้เอาไปแต่สิ่งของแต่อุ้มลูกเราไปด้วยละจะเป็นอย่างไร จริงๆตอนไปเดินห้างระหว่างนั่งทางข้าวเค้าได้อุ้มน้องไปเดินเล่นเพียงลำพังเพียงแต่ลูกเราร้องตลอดเลยอาจจะเป็นการโชคดี

อยากให้แชร์ข้อมูลกันเยอะๆ เพื่อความปลอดภัยของทุกๆคนนะคะ ในบางแจ้งความเป็นแค่บางส่วนที่ของหายแต่จริงๆ ในกระเป๋ามีของสำคัญอีกมากๆๆ เพราะยกไปทั้งกระเป๋าเลยแม้กระทั่งหูฟัง iphone ยังไม่ทิ้งไว้ให้เลยค่ะ

หน้าตาคนร้ายนะคะ

เตือนภัย ระวังโจรในคราบพี่เลี้ยงเด็ก

เตือนภัย ระวังโจรในคราบพี่เลี้ยงเด็ก

เตือนภัย ระวังโจรในคราบพี่เลี้ยงเด็ก

ka-ka
วันอังคาร เวลา 21:42 น.

http://pantip.com/topic/30702828

เตือนภัย ระวังโจรในคราบพี่เลี้ยงเด็ก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
LlVED's profile


โพสท์โดย: LlVED
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ววาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้น
ตั้งกระทู้ใหม่