หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แก้ม กวินตรา ด่าครู ที่แท้เมียน้อยพ่อ

โพสท์โดย hisobowyai

 

หลังจากที่เจอมือดีก๊อปข้อความขึ้นสเตตัสทางเฟซบุ๊ค ด่าครูรายหนึ่งด้วยถ้อยคำแรงว่า “ตายแล้ววววว..เป็นถึงครูบาอาจารย์ทำตัวยิ่งกว่า... ไม่สิ ...ยังดีกว่า...เลย ...อยากได้เดี๋ยวกูจัดให้” พร้อมระบุข้อความไว้อีกว่า “ใครก็ได้ไปเสียค่าปรับโรงพักให้ที...เสียล่วงหน้าเลยกูจะไปตบครูที่ชื่อ...อยู่บ้านค่ายที่ระยอง” ว่อนทางเน็ต จนกลายเป็นกระแสข่าวฮือฮา ดาราสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ชี้เหตุเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่ตอนแรกตนไม่อยากเข้าไปยุ่ง แต่เพราะครูรายดังกล่าวทำให้แม่ร้องไห้เสียใจ อีกทั้งยังยอมรับสภาพเป็นเมียน้อยพ่อ ซึ่งตนเองรับเรื่องนี้ไม่ได้จริงๆ

โดย แก้ม-กวินตรา กล่าวถึงสาเหตุที่โพสต์ข้อความลงสเตตัสในเฟซบุ๊คด้วยข้อความดังกล่าวว่า “จริงๆ มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่แก้มไม่อยากเข้าไปยุ่ง แต่แก้มรับไม่ได้ที่เค้าบอกว่า เค้ารับได้กับการเป็นเมียน้อย แต่แก้มรับไม่ได้ ซึ่งเค้ามีอาชีพเป็นครูสอนหนังสือ แต่มาบอกว่ายอมรับได้กับการเป็นเมียน้อยของพ่อ เค้าไม่เรียกร้องอะไร ซึ่งตัวแก้มเองตอนแรกไม่อยากเข้าไปยุ่งนะ แม่ไม่ได้พูดอะไร แก้มรู้ว่าแม่ไม่สบายใจ แม่เสียใจ แล้วแก้มก็รู้สึกผิดที่แม่ต้องมาดูแลเรา แล้วก็ทำให้อยู่ห่างกับพ่อจนเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ซึ่งพ่อกับแม่ก็ไม่ได้เลิกกัน พอมีเรื่องแก้มไปถามพ่อ ว่าจะทำอย่างไร พ่อบอกจะเลิกยุ่งกับผู้หญิงคนนั้น แต่ผู้หญิงคนนั้นกลับบอกว่ารับได้กับการเป็นเมียน้อย แต่แก้มรับไม่ได้อย่างที่บอก แก้มแอนตี้กับเรื่องแบบนี้ ก็อย่างที่ทราบกัน”

ทั้งนี้ แก้ม-กวินตรา กล่าวอีกว่า “การที่แก้มโพสต์ข้อความลงไปนั้น คือแก้มก็เป็นมนุษย์โลก โกรธเป็น เสียใจเป็น และแก้มก็ไม่ได้บอกว่า แก้มเป็นคนดี แต่แก้มก็อยากถามว่า ต่อให้พ่อไปหาคุณด้วย คุณไม่รู้หรือว่าพ่อมีครอบครัว และคุณยังบอกว่ายอมรับได้อีก แล้วยังทำแบบนี้ต้องการอะไร แล้วก็อยากจะถามว่า คุณเป็นครูบาอาจารย์ จะเอาความรู้หรืออะไรมาสอนลูกศิษย์ ในเมื่อคุณยอมรับได้กับการเป็นเมียน้อย คืออย่างที่แก้มบอกว่า แก้มไม่ใช่คนดี แต่แก้มก็ไม่ได้เป็นเมียน้อยใคร และตัวผู้หญิงคนนั้นก็มีลูกแล้ว และยังมาคอมเม้นท์ในเฟซของแก้ม คือถ้าลูกคุณมาด่าฉัน ก็แสดงว่าคุณสนับสนุนให้แม่เป็นเมียน้อย คุณรับได้ แต่แก้มรับไม่ได้”

อย่างไรก็ตาม แก้ม-กวินตรา กล่าวทิ้งท้ายสั้นๆ ว่า “อีกอย่างที่แก้มอยากบอก ที่ข่าวออกมาว่าแก้มขู่ตบเนี่ย แก้มไม่ได้ขู่นะคะ แก้มเอาจริง”

 

http://www.sbt.co.th/DetailColumnHotNews.php?id=OTAxOA==

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา: สยามบันเทิง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
hisobowyai's profile


โพสท์โดย: hisobowyai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่