หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ออสเตเลีย ขึ้น ศาลโลก ฟ้อง กรณีญี่ปุ่น ล่า วาฬ อย่าโหดเหี้ยม

โพสท์โดย Ikkiw

"ออสเตรเลีย" ขึ้นให้การศาลโลก กรณีฟ้องญี่ปุ่นล่าปลาวาฬ

26 มิ.ย.56 ทีมกฎหมายของออสเตรเลีย ต้องการให้ศาลสหประชาติพิจารณาว่า ญี่ปุ่นควรหยุดการล่าปลาวาฬ บริเวณมหาสมุทรอาร์กติกทันที

ตัวแทนรัฐบาลออสเตรเลียให้การต่อศาลยุติธรรมระหว่างประเทศว่า การล่าปลาวาฬที่มีเป้าหมายเพื่อการพาณิชย์ขัดต่อหลักกฎหมายระหว่างประเทศ

ศาลในกรุงเฮก ของประเทศเนเธอร์แลนด์ เปิดการพิจารณาคดีที่ทางออสเตรเลียยื่นฟ้องเมื่อปี 2553 โดยออสเตรเลียระบุว่า ญี่ปุ่นจับปลาวาฬเป็นจำนวนมาก และนำเนื้อมาขาย

 

ซาซิมิเนื้อปลาวาฬ

ขณะที่ตัวแทนของญี่ปุ่น วางแผนโต้ในศาลว่า โครงการล่าปลาวาฬถูกออกแบบให้ศึกษาระบบนิเวศน์ของปลาวาฬ พร้อมอ้างว่า ได้ทำผลวิจัยออกมาหลายชื้น

สำหรับการพิจารณาครั้งนี้ ตามกำหนดการจะสรุปผลวันที่ 16 กรกฎาคมนี้  และคณะลูกขุน 16 คน  อาจจะออกคำตัดสินคดีดังกล่าวเร็วที่สุดภายในไม่เกินสิ้นปี

ถึงแม้จะเป็นประเพณีที่สืบทอดมายาวนาน  แต่บางเรื่องราว เมื่อเวลาเปลี่ยน ธรรมชาติเปลี่ยน การเปลี่ยนแปลงบางเรื่องคงไม่ยากเกินไปสำหรับมนุษย์...mata

 

 

www.THEZEAN.com ( ฝากลิงค์)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Ikkiw's profile


โพสท์โดย: Ikkiw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยญี่ปุ่นได้ฮิปโปตัวผู้มาตั้งแต่เด็ก แต่โตมากลับกลายเป็นตัวเมีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงผู้เป็นแม่ถูกจับ หลังใช้มีดแทงลูกสาววัย 6 ขวบโควิด-19 อีกแล้ว!!!หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!
ตั้งกระทู้ใหม่