หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 สิ่งที่เราต้องเจอ เมื่อเดินบนฟุตบาทประเทศไทย

เนื้อหาโดย ลูกสาวผู้ว่า

         "ทางเท้า" เป็นพื้นที่สำหรับให้ประชาชนที่เดินเท้าไปมา ได้ใช้เดินทางให้เกิดความสะดวกสะบาย และปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหน สถานที่ใดก็ตาม ทางเท้าจะต้องเป็นพื้นที่ที่ให้ประชาชนได้สัญจรไปมาอย่างสะดวก รวดเร็ว สะอาดและปลอดภัย แต่.... ทางเท้าในปัจจุบันของประเทศไทยนั้น สิ่งที่เราจะต้องเจอเมื่อใช้บริการคืออะไรบ้าง นั้นก็คงจะไม่ต้องอธิบาย เพราะเราก็คงเห็นๆ กันอยู่ จริงมั้ย??? เดินทางเท้าเมืองไทย ก็คงจะคล้ายกับการแข่งรายการ เซอร์ไวเวอร์ เพราะมันลำบากมาก แต่ถ้าบางคนนึกไม่ออกจริงๆ ว่าบนทางเท้าในประเทศไทยแลนด์แดนศิวิไลน์ของเรานั้นจะมีอะไรตั้ง วาง กอง จอด หรืออาศัยอยู่บ้าง เราได้ประมวลมาให้คุณผู้ชมได้ดูกันใน "5 สิ่งที่เราต้องเจอ เมื่อเดินบนฟุตบาทประเทศไทย"

อันดับที่ 5 กองขี้หมา

 

อันดับที่ 4 รถมอเตอร์ไซต์

 

อันดับที่ 3 ขอทาน

 

อันดับที่ 2 กองขยะ

 

อันดับที่ 1 ร้านค้า หาบเร่ แผงลอย

 

          เชื่อเลยว่าถ้าคุณเดินบนฟุตบาทเมืองไทยคุณจะต้องเจอไม่อะไรก็อะไรซักอย่าง อย่างแน่นอน หรือบางทีคุณอาจเจอทั้งหมดทุกอย่างขณะที่คุณเดินทางเลยก็เป็นได้ค่ะ ขอให้สนุกกับการผจญภัยบนทางเท้าของประเทศเรานะคะ

เนื้อหาโดย: ลูกสาวผู้ว่า
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวผู้ว่า's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวผู้ว่า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานจังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?
ตั้งกระทู้ใหม่