หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คริสติน่า ป๊อป(Christina Pop) เธอคือใคร? เหมือนตั๊กมยุรา

โพสท์โดย jack bass

เป็นที่ตกอกตกใจอยู่พอควร เมื่อพี่ตั๊ก มยุรา ดั๊นนน มีแฝดคนละฝา ผุดออกมาจาก Socialcam จนเป็นที่สนอกสนใจของคนในโซเชียลเน็ตเวิร์คและเป็นที่พูดถึงกันขณะนี้ อย่าง Christina Pop ที่ตอนนี้กำลังดังสุดๆ และยังได้ถูกดึงตัวไปออกรายการ วู๊ดดี้ ตื่นมาคุย!!!

 

คุณป๊อปคนนี้ แม้จะไม่ใช่หญิงแท้ๆ แต่ด้วยความสวยของเธอนั้นชนะขาด ที่นอกจากจะมีหน้าตาคล้ายไอดอลสุดโปรดของเธออย่างพี่ตั๊กมยุรา สาวสวยสองพันปีแล้ว ยังไปละม้ายคล้ายพี่ ติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์ อีกต่างหาก แถมเธอยังเลียนแบบแต่ละคนได้เนียนสุดๆจนมีแฟนคลับที่ติดตามใน socialcam ของเธอกว่า 26,000 คน ยิ่งเป็นการการันตีว่าเธอนั้น สวย สนุก เฮฮจริงๆ!!!

และตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังมีผลงานอย่างรายการสุดเก๋ ชื่อเริ่ด อย่าง เฮฮาภาษาตุ๊ดส์ ทางช่อง psi61 pingchannel อีกด้วย หรือถ้าใครไม่มีเคเบิ้ลละก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะเรายังสามารถติดตามคลิปฮาๆจากเธอผ่านทาง Socialcam ที่ >> Christina Pop << ได้อีกด้วยนะคะ รับรองได้เลยว่าคุณจะมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ พร้อมเกร็ดความงานตามสไตล์พี่ตั๊กมยุรา แน่นอนจ้าาา

ที่มา: pingpoy
Tags  pingpoy
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
jack bass's profile


โพสท์โดย: jack bass
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกทำไมคนลาวถึงหนีออกจากประเทศลาว?แล้วรู้ กั้นไว้ทำไม 1 เลนเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567รวมความฮาขำๆเรียกรอยยิ้ม ประจำวัน16/05/67😃ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
ตั้งกระทู้ใหม่