หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จับได้ว่าแฟนนอกใจ

โพสท์โดย LlVED

ช่วยตัดสินใจหน่อยคะ เครียดมาก

เราคบกันมา 6 ปีคะ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่จับได้ ครั้งที่แล้วก็สัญญาว่าจะไม่ทำอีก แต่มีอีกจนได้ แฟนชอบเที่ยวกลางคืนมากคะ เราไม่ชอบ คนกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน

แฟนเรามาเป็นคอมโบเซ็ตเลยคะ คบกันแรกๆไม่มีเลยคะ ค่อยๆเพิ่มมาทีละอย่าง เราพยายามรับตัวเค้าให้ได้เพราะคิดว่าปัญหาอยู่ที่เรา ทำใจอยู่นานคะ สุดท้ายจบที่ยอมให้เค้าเที่ยวเดือนละ 2 ครั้ง

แต่ขอร้องห้ามยุ่งกับ ญ ยอมให้ทุกเรื่องให้เกียรติตลอด ขอเรื่อง ญ เรื่องเดียว แต่มันก็มาเป็นครั้งที่ 2 คะ ครั้งแรกมีคนโทรมาบอกเห็นแฟนเราจูบกับ ญ ในผับ ละขึ้นรถหายไปด้วยกัน

 

เราไม่เชื่อคะเลยโทรถามเค้าเชื่อใจแฟนมากคะ แฟนบอกอยู่กะเพื่อน เราก็เชื่อคะ หลายครั้งที่มีคนบอกเราจะถามเค้าก่อนทุกครั้ง เค้ายืนยันชัดเจนว่าไม่ได้ทำเราก็เชื่อใจคะ ครั้งแรกที่จับได้เพื่อนเราเอารูปเลยคะ

มีหลักฐานมาให้ดู รอบนี้ความเชื่อใจหมดไปเลยคะ รสของหญ้านี่มันเหมือนข้าวจิงๆกินหญ้ามาตั้งนานไม่รู้ตัว เราก็ทำเหมือนเดิมคะ ถามแฟนคะ แฟนยืนยันเสียงแข็งตะคอกใส่เราด้วยหาว่าไม่เชื่อใจ

 เราบอกมีหลักฐานแค่นั้นละคะยอมรับแต่ยอมแบบไม่รู้สึกผิดซักนิด ครั้งนี้เจอในแชทคะคุยกะ ญ แล้ว ญ บอกว่าเมื่อคืนที่เทอจูบเราคนมองกันเต็มเลย ปรี๊ดแตกเลยคะ

ญ อีกคนถามเรื่องแฟนเค้าก็ตอบเหมือนไม่มีแฟนทั้งที่เราคบกันมา 6 ปี ที่เจอนี่เจอในคอมนะคะ ยืมคอมเค้ามาทำงานคอมเราเสีย ในโทรศัพนี่จับไม่ได้เลยคะ บอกว่าบล็อกไปหมดแล้ว

เลิกคุยทุกคนตั้งแต่จับได้ครั้งแรก เอาอีกแล้ว แต่เราเป็นคนไม่โวยวายคะ กะจะถามดีๆ นี่รอนัดเค้ามาเจออยู่ ช่วยตัดสินใจทีคะ ถ้าให้โอกาสอีกจะเหมือนเดิมไหม หรือจะเลิกเลยดี เจ็บครั้งเดียวไปเลย อาจพิมผิดๆถูกๆขออภัยคะกำลังสับสนมากตอนนี้

สมาชิกหมายเลข 887293
เมื่อวานนี้ เวลา 11:05 น

http://pantip.com/topic/30632028

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
LlVED's profile


โพสท์โดย: LlVED
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567เขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?สหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
ตั้งกระทู้ใหม่