หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 เหตุผล… ที่ชีวิตนี้เราต้องไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น

โพสท์โดย moses

ประเทศญี่ปุ่น นอกจากจะมีสถาบันการศึกษา และมหาวิทยาลัยลำดับต้นๆของเอเชียแล้ว ประเทศนี้ยังเต็มไปด้วยวัฒนธรรม เอกลักษณ์ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามอีกมากมายด้วย

เพราะฉะนั้นวันนี้ เราจะพาไปเที่ยวตามที่ต่างๆในดินแดนซากุระ พร้อมกับ 7 เหตุผลที่เราควรจะไปเที่ยวญี่ปุ่น ติดตามชมกันได้เลยครับ

 

japanเหตุผลข้อ 1 ทุ่งดอกไม้แห่งฮอกไกโด
ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ (ช่วงเดือนมีนาคม-เมษายน) หุบเขาแห่งนี้จะเต็มไปด้วยดอกชิบาซากุระสีชมพูซึ่งบานสะพรั่ง ท่ามกลางอากาศซึ่งเพิ่งผ่านฤดูหนาวมาไม่นานจึงยังคงเย็นอยู่ น่าไปเที่ยวสุดๆเลยล่ะ

 

japan2เหตุผลข้อ 2 ทุ่งดอกลาเวนเดอร์ แห่งฟุระโนะ
มีไม่กี่แห่งในโลกซึ่งสามารถชมวิวทุ่งดอกลาเวนเดอร์สีม่วง ซึ่งยาวสุดลูกหูลูกตาได้สวยงามเทียบเท่ากับฟุระโนะ ในประเทศญี่ปุ่น เพราะฉะนั้นถ้ามีโอกาสสักครั้งก็ควรไป

 

japan3เหตุผลข้อ 3 เทศกาลดอกซากุระ
เทศกาลดอกซากุระเป็นอีกหนึ่งงานสำคัญซึ่งจัดขึ้นทั่วประเทศญี่ปุ่น แต่ละพื้นที่จะเริ่มบานต่างกันตั้งแต่เดือนมีนาคม จนกระทั่งเดือนพฤษภาคม เพราะฉะนั้นก่อนไปที่ไหนควรตรวจสอบให้ดีด้วยนะ

 

japan4เหตุผลข้อ 4 เกาะโอกะชิมะ
เกาะภูเขาไฟเขตร้อนของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตั้งอยู่ในทะเลฟิลิปปินส์ เป็นเกาะภูเขาไฟซึ่งมีรูปร่างแปลกตาลักษณะเหมือนหลุ่มอุกกาบาตขนาดใหญ่ ดูมหัศจรรย์มากเลยล่ะ

 

japan5เหตุผลข้อ 5 ปราสาทฮิโรซากิ
ปราสาทฮิโรซากิ คือสัญลักษณ์สำคัญของเมืองฮิโรซากิ ซึ่งได้ถูกขึ้นทะเบียนเป็นสมบัติแห่งชาติ ในฐานะปราสาทเก่าแก่สมัยเอโดะที่ยังหลงเหลืออยู่ในโทโฮคุ มีความงดงามของทั้งการก่อสร้าง และสวนขนาดใหญ่รอบๆตัวปราสาท

 

japan6

เหตุผลข้อ 6 สวนดอกไม้เมืองอาชิคางะ
สวนสาธารณะขนาดใหญ่ซึ่งมีเชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น สำหรับชื่นชมความสวยงามของดอกฟูจิ หรือดอกวิสทีเรีย ซึ่งจะบานช่วงเดือนเมษายนและเดือนพฤษภาคมของทุกปี สวยงามและดูโรแมนติกมาก

 

japan7

เหตุผลข้อ 7 ภูเขาไฟฟูจิ
ภูเขาไฟขนาดใหญ่ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น และเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่คนทั่วโลกจะต้องไปเผื่อถ่ายรูปคู่กับภูเขาไฟให้ได้ เพราะฉะนั้นถ้าใครไปญี่ปุ่นแล้วไม่ได้ถ่ายฟูจิ นี่คงเสียดายแย่เลยละนะ

 

ใครมีโอกาสไปญี่ปุ่นก็อย่าลืมแวะไปทั้ง 7 สถานที่นี้ให้ได้ ยิ่งรัฐบาลญี่ปุ่นอนุมัติยกเลิกวีซ่าท่องเที่ยวให้คนไทยแล้วด้วย คงจะมีคนไทยเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นอีกเยอะเลยล่ะจ้า…. ^^

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
ตั้งกระทู้ใหม่