หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยิว

เนื้อหาโดย ลูกชายนายอำเภอ

เราคงเคยได้ยินเกี่ยวกับพันธสัญยาเก่า อับราฮัม  ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ สงครามปาเลสไตน์ และยิว แน่นอนตลอดระยะเวลาที่ยาวนานนั้น ความสงบสุขในดินแดนแถบนี้แทบหาไม่ได้เลย ตั้งแต่ยุคโมเสสพาคนยิวออกจากอำนาจฟาโรห์ สู่การก่อตั้งชาติยิวขึ้นมา สงครามศักดิ์สิทธิ์ระหว่างศาสนาและ การฆ่ายิวด้วยมือของฮิตเลอร์ แต่กระนั้น คนยิวก็ยังเรืองอำนาจปราดเปรื่องเหนือกาลเวลา เคยมีคนพูดว่าคนยิวคือชาติพันธุ์ที่ฉลาดที่สุด ยกตัวอย่างอาทิ นอสตราดามุสนักพญากรณืชื้อก้องโลก รายนี้ก็เป็นยิว ไอสไตน์นักวิทญาศาสตร์สะท้านโลก คนนี้ก็เป็นยิว หรือแม่แต่ไอ้หนุ่มน้อยเจ้าของเฟสบุ๊คเขาก็เป็นยิว

แต่ทำไมนะ ชาวโลกจึงได้รังเกียจยิวหนักหนา เหตุผลก็เพราะความสูงส่งในสายเลือดที่เขาเชื่อว่าพระเจ้าเลือกพวกเขา ทำให้พวกเขามองสายพันธุ์อื่นว่าต่ำต้อย ไม่คู่ควรที่จะติดต่อด้วย อีกทั้งพวกยิวก็ฉลาดล้ำเกินคน มีนิสัยรักการอ่านต่างจากบางชาติที่มีแต่นิสัยรักการเอาอย่างเดียว ทำให้การติดต่อค้าขายหรือใดๆ ผู้คนมักเสียรู้ให้แก่ยิวเสมอๆ แต่อย่างไรก็ตามแม้ภาพลักษณ์ของยิวจะปรากฎเฉกเช่นพ่อมดที่ชั่วร้าย แต่วันนี้ก็ยังยินดีที่จะนำเอาภาพน่ารักๆ บางมุมของยิวมาให้ชมกัน เผื่ออะไรๆ จะดีขึ้นบ้าง

เด็กชายชาวยิวกับธงรูปดาว สัญลักษณ์ของชาติพันธุ์

แววตาที่ส่อถึงความฉลาดหลักแหลม อยากรู้อยากเห็น มักคู่กับใบหน้าของเด็กชาวยิวทั่วไป

เด็กชายชาวยิว จะต้องไว้ปอยผมข้างๆศีรษะ

เมื่อโตขึ้นปอยผมจะยาว บวกกับผิวขาวๆ ใบหน้าหล่อๆ ยิวเลยดูดีขึ้นมาในบัดดล

นอกจากนี้ยังมีหมวกเล็กๆ ตั้งอยุ่บนศีรษะ อันบ่งบอกถึงความเป็นยิวด้วย แต่ไม่แน่ใจว่าหวกนั่นชื่อว่าหมวกอะไร

ชาวยิวจะปลูกฝังการอ่านให้กับบุตรตั้งแต่เล็กๆ โดยเฉพาะการอ่านคัมภีร์ในศาสนา

การศึกษาถือเป็นหัวใจสำคัญของยิว

เด็กชาวยิวจะมีความน่ารักและพิศุทธ์อยู่ในตัวเอง และเป็นเอกลักษณ์

เด็กยิวน่ารักๆ

ข้อเสียของชาวยิวคือ เมื่อโตขึ้นจะมีหนวดยาวรุงรัง ซึ่งต่างจากตอนเด็กมากๆ //จะเป็นลม

 

แต่ก็ยังมียิวบางพวก วึ่งส่วนใหญ่เป็นยิวพลัดถิ่น หรือลูกครึ่งยิว พวกนี้จะไม่ค่อยไว้หนวดรุงรังอย่างแพะ ซึ่งหน้าตาก็ตามรูปนะฮ้าบบบ

หรือเจ้าคนนี้ คุ้นๆ หน้าไหม เขาเล่นเอ็มวีด้วยนะ

ถ้าจะพูดถึงเกย์ในกลุ่มยิวนั้น หนังเกย์เรื่องนี้ก็คงจะเป็นตัวอย่างให้เห็นถึงการสั่นสะเทือนสังคมชาวยิว พอสมควร ว่ากันว่าพระเอกเป็นชาวยิวที่ลงทุนแก้ผ้า โน้นนี่ ตามประสาหนังโป๊ เต็มรูปแบบ

เป็นเรื่องสามัญที่โลกจะหมุนไป สังคมจะเปลี่ยนไป แต่สิ่งหนึ่งที่ยังยกย่องย่องยิวเสมอคือ การรักการอ่าน การรักเผ่าพันธุ์ การไม่ลืมเลือนอดีตที่โหดร้ายจากการกระทำของฮิตเลอร์ ส่งผลให้ยิวในปัจุบัน เริ่มขยายอำนาจและสมดุลทางความมั่นคงได้มากขึ้น

เนื้อหาโดย: ลูกชายนายอำเภอ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: Piyada Noiphlai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สาว 3 ราศีนี้ เป็นสุดยอดจอมวางแผน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567
ตั้งกระทู้ใหม่