หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อัพเดท น้องแมวโดนเด็กทารุณ

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

 

รูปลูกแมวครบ 4 และ ตรงลูกศร คือ ตัวที่ถูกเด็กทำร้าย ตรงที่ถูกกร้อนสองฝั่งจะเป็นขาวๆ กลางหลังจะเป็นขนสีดำค่ะ คุณพ่อตรวจน้องแล้ว ตอนนี้น้องไม่เป้นอะไร แผลที่หูแห้งแล้ว 

คุณพ่อแจ้งว่า น้องจะชอบ และเล่นอยู่กับตัวเดียวคือตัวที่มีลูกศร ตอนนี้แมวทุกตัวถูกย้ายไปที่บ้านคุณย่า และ น้องจะไม่ได้เจอแมวอีก หรือถ้าได้เจอก็จะไม่ได้อยู่กับแมวตามลำพัง 

ส่วนเด็ก ตอนนี้เก็บตัวเงียบ ไม่พูดกับใคร รอให้น้องสงบซักพักซักอาทิตย์ คุณแม่และคุณพ่อจะพาน้องเข้าพบแพทย์ค่ะ

ต้องขอเรียนว่า คุณพ่อคุณแม่น้องอยู่คนละบ้าน น้องอยู่กับคุณแม่ โดยบ้านมีห้องแมวและเปิดแอร์ให้แมวอยู่โดยเฉพาะ เมื่อย้ายไปบ้านคุณย่า คุณพ่อกำลังทำห้องขยับขยายให้แมว ตอนนี้อาจต้องอยู่ในกรงที่เห็นไปก่อน 

เรื่องอุปการะที่หลายท่านแจ้งมา คุณพ่อไม่อนุญาติให้อุปการะนะคะ เพราะเลี้ยงมาเป็นสิบปี ก็อยากได้ลูกของแมวที่เลี้ยง แมนคูน ซินซินลา และเบงกอล

ลิ้งคำพูดคุณพ่อ >> https://www.facebook.com/photo.php?fbid=499759883430148&set=a.182256651847141.43712.182251701847636&type=1&theater

กรณี สุนัข เป็นสุนัขของทางคุณยาย ซึ่งทางคุณพ่อ ไม่สามารถเข้าไปยุ่งมากได้ 

คุณแม่กล่าวว่า น้องหมาตัวนั้นตอนนี้โตขึ้นแล้ว หลังจากทราบเรื่องจะไม่ให้น้องเข้าใกล้สัตว์อีก ตอนนี้จะพาน้องเข้าวัดบ่อยๆ และได้มีการนัดกับทางพระท่านให้ช่วยอบรมน้องเรื่องการมีเมตตา เรื่องเวรกรรม และเมื่อน้องสงบขึ้น จะพาน้องเข้ารับการบำบัดทางจิตใจจากทางแพทย์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40ใช้พัดลมแบบผิดๆส่งผลเสียต่อสุขภาพหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตโควิด-19 อีกแล้ว!!!เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นทำไมเราถึงชอบกลิ่นหนังสือราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียน
ตั้งกระทู้ใหม่