หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พนักงานสุวรรณภูมิ เมาใช้มีดแทงเพื่อนดับ

โพสท์โดย ซามูไรวัน

พนักงานสุวรรณภูมิ เมาใช้มีดแทงเพื่อนดับ

รวบหนุ่มเข็นรถเข็น สนามบินสุวรรณภูมิ ใช้มีดแทงเพื่อนร่วมงานดับ หลังเมาแล้วเกิดมีปากเสียง ซิ่งจยย.หนีแต่ชนกับแท็กซี่ ถูกรวบทันควัน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. (15 มิ.ย.) สน.ลาดกระบัง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตถูกแทงด้วยของมีคม ภายในอาคารไม่มีชื่อ ซอยร่มเกล้า 27 แยก 6 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นที่ 1 ภายในห้องเลขที่ 1 พบศพ นายชาคริต เกตุจุนา อายุ 24 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือดไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ด้านหลังและหน้าท้อง ใกล้กันพบกองเลือดขนาดใหญ่และขวดเบียร์วางอยู่กระจัดกระจาย นอกจากนี้ยังพบปลอกมีดขนาด 5 นิ้วตกอยู่ที่เกิดเหตุด้วย 

 

 จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายคือเพื่อนของผู้ตาย นายณรงค์ กางจิตร อายุ 32 ปี หลังก่อเหตุได้ขับรถจยย.หนีไป แต่ไปประสบอุบัติเหตุชนกับรถแท็กซี่ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่ง ร.พ.สิรินธร เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.ลาดกระบัง

 

 สอบสวน นายณรงค์ สารภาพว่า ตนและผู้ตายทำงานเป็นพนักงานอำนวยความสะดวกลูกค้า (พนักงานเข็นรถเข็น) ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาหลังเลิกงานตนและผู้ตายได้ซื้อเบียร์มานั่งดื่มกันภายในห้องของผู้ตาย จนกระทั่งช่วงเช้าตนและผู้ตายได้มีปากเสียงกันรุนแรงจึงหยิบมีดทำครัวขนาด 5 นิ้วมาจ้วงแทง 

 

 เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ที่มา: สนุก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซามูไรวัน's profile


โพสท์โดย: ซามูไรวัน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไปครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่