หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เมืองที่มีค่าใช้จ่ายแพงที่สุดในโลก

โพสท์โดย พลีชีพ

 

ทริปแอดไวเซอร์ เว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ เปิดเผยผลสำรวจ ทริปอินเด็กซ์ ซิตี้ส์ 2013 (TripIndex Cities 2013) ซึ่งเป็นการเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายสำหรับการใช้ชีวิตยามค่ำคืนของนักท่องเที่ยว และการเข้าพัก 1 คืน สำหรับ 2 คน ตามเมืองหลักๆ ในเอเชีย และทั่วโลก โดยอ้างอิงจากค่าใช้จ่ายรวมสำหรับนักท่องเที่ยว 2 คน ในการเข้าพักโรงแรมระดับ 4 ดาว 1 คืน และมีการคำนวณค่าใช้จ่ายจากการดื่มเครื่องดื่มค็อกเทล การรับประทานอาหารค่ำ 2 คอร์ส พร้อมกับไวน์ 1 ขวด รวมไปถึงการคำนวณค่าโดยสารรถแท็กซี่ (ไป-กลับระยะทางเฉลี่ย 3.2 กิโลเมตรต่อเที่ยว) โดยเมื่่อวาน สนุก! ท่องเที่ยว นำเสนอเมืองที่มีค่าใช้จ่ายถูกที่สุดในโลกไปแล้ว วันนี้เรานำเมืองที่มีค่าใช้จ่ายแพงที่สุดในโลก มาให้ติดตามกัน จะมีไหนบ้าง ไปชมกันเลย

10. ปันตา คาน่า ประเทศโดมินิกัน

9. แคนคูน(Cancun) เม็กซิโก

8. กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก

7. กรุงสอนดอน ประเทศอังกฤษ

6. นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

5. กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

4. นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา

3. กรุงสต๊อกโฮม ปรเทศสวีเดน

2. เมืองซูริค ประเทศสวิสเซอร์แลนด์

1. เมืองออสโล ประเทศนอร์เวย์

 

ที่มา: ขอบขอบคุณภาพจาก : www.photos.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พลีชีพ's profile


โพสท์โดย: พลีชีพ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมือง"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสนเลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆรูปสลักเเบบนูน(อายุราว1500ปี)​ ของจักรพรรดินีเหวินเจ้า แห่งราชวงศ์เว่ยเหนือ​เบื้องหลังของ Safety Last!ชายผู้ถูกวาฬกลืนทั้งตัวเผยว่ามันยังไม่ใช่เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตอิหร่านย้าย'ผู้นำสูงสุด'เข้าที่ปลอดภัยหวั่นกลัวโดนปลิดชีพเปิดหูให้กว้าง ใช้ใจในการช่วยฟัง ฝึกเป็นผู้ฟังที่ดีมีการฟังอย่างลึกซึ้ง เพื่อเข้าใจผู้ร่วมสนทนามากขึ้น Deep listeningนิสัยและวิธีคิดที่คุณทำลายตัวคุณเอง"Salt Shaker" หรือ "รถไฟสินค้าที่วิ่งผ่านทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรีย"ในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 รายคิม คาร์เดเชียน ทำสัญญากับลูกชาย ห้ามแพร่งพรายเรื่องครอบครัวลง YouTube
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 รายท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนอิหร่านย้าย'ผู้นำสูงสุด'เข้าที่ปลอดภัยหวั่นกลัวโดนปลิดชีพ
ตั้งกระทู้ใหม่