หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตำนานมนุษย์หมาป่า

Share แชร์เนื้อหาโดย ซามูไรวัน

ตำนานมนุษย์หมาป่า

ตำนานมนุษย์หมาป่า

 

ตำนานมนุษย์หมาป่า

หลายครั้งหลายคราที่มีเรื่องเล่าลือเกี่ยวกับมนุษย์หมาป่าในช่วงคริสตศัตวรรษที่13-19 จริงๆปล้วมนุษย์หมาป่าคืออะไร นักชีววิทยากล่าวเอามั่วๆโดยมิได้มีการพิสูจน์ว่า เรื่องนี้มีมูลความจริงขนาดใหน แม้กระทั่งนักจิตวิทยาเองก็ยังผสมโรงครับ กล่าวว่ามันเป็นอาการทางจิต แล้วทำไม่พยานกล่าวหาว่า ปีเตอร์ สตับบี้ (Peter Stubbe) เป็นมนุษย์หมาป่าถึงได้เยอะจริง แน่นอน มันไม่ใช่ความเข้าใจผิดอะไร และมันมีอยู่จริง การกลายเป็นมนุษย์หมาป่านั้นเป็นได้หลายทางเช่นกัน อย่างแรก การถูกกัดจากหมาป่า(ในกรณีที่ไม่ได้้ซี้ม่องเท่งเอาเสียก่อน) แน่นอน เรื่องนี้จะเห็นชัดมากที่สุด เหมือนกลับช่วงศัตวรรษที่19 ฝรั่งเศษ ได้พยายามลดจำนวนหมาป่าลง ได้ผล จำนวนมนุษย์หมาป่าลดลงตามไปด้วย เรื่องนี้ก็มีความน่าจะเป็นจริงไปกว่า50%แล้ว แต่เหล่านักชีววิทยา และนักจิตวิทยากลับพูดออกมาแบบไม่คิดเลยว่ามีความเป็นไปได้มั้ย สักแต่ว่าจะเอาความรู้ของตนตั้งเป็นหลัก

เอาเป็นว่าผมจะแยกเป็นหัวข้อไปเลยดีกว่า

การกลายเป็นมนุษย์หมาป่า

การกลายเป็นมนุษย์หมาป่านั้นก็เป็นได้หลายวิธี เช่น การดื่มน้ำแก้วเดียวกับมนุษย์หมาป่า(ดูแปลกๆครับ เชื่อไม่ค่อยได้เท่าใหร่ แต่ก็ไม่เคยมีคนกินน้ำแก้วเดียวกันกับผมเลย แต่ยังไงก็ว่าแปลกอยู่ดี เพราะมันเหมือนกระสือเนอะ)
การถูกกัดหรือข่วนโดยหมาป่าหรือมนุษย์หมาป่า ก็ตามที่กล่าวไว้ข้างบน 
การเปลี่ยนร่างด้วยมนตร์ ผู้ที่ต้องการเป็นมนุษย์หมาป่าจะต้องเปลื้องผ้าร่ายมนตร์ต่อหน้าพระจันทร์เต็มดวงโดยสวมเพียงเข็มขัดและหมวกที่ทำจากขนของหมาป่า
การอาบแสงจันทร์เต็มดวงมากๆ วิธีนี้ เป็นวิธ๊ดั้งเดิมสุดคลาสสิกที่นิยมกันในยุคแก่าแก่เอามากๆ ผู้ที่กลายร่างโดยวิธีนี้จะไม่สามารถกลับเป็นมนุษย์ได้อีกเลย(ถ้าของปัจจุบันการกัดหรือข่วนจะคลาสสิคมากๆ เหมือนผมเนี่ย เต็มหน้าเลย)


จุดสังเกตุผู้เป็นมนุษย์หมาป่า
 ตำนานมนุษย์หมาป่า

อันนี้สังเกตุเอาครับว่าคนใกล้ตัวคุณมีอาการแบบนี้เกิน2ลักษณะรึเปล่า ถ้าใช่ ระวังคนๆนั้นไว้เป็นดีครับ
ผู้เป็นมนุษย์หมาป่ามักมีขนที่ดกและยาวกว่าคนทั่วไป(โอ้ว~~ว ขนหน้าอกผมก็ใช่เลย)
มีสัญชาติญาณดิบรุณแรงอาจมีการขู่แบบสุนัขป่าเล็กน้อย แต่จะไม่ค่อยปรากฎการหอน (อีกข้อละครับ ใครทำอะไรก็แฮ่ เหอะๆเอิ้ก แต่มีข้อนี้ลองดูอาการก่อน7วันครับ ถ้าตายใน7วันก็ไม่ใช่)
ชอบกินเนื้อดิบ และกินได้โดยท้องไม่เสีย (ข้อที่3เข้าให้)
อาจมีนิสัยเก็บตัว ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร(ผมไม่มีข้อนี้ ข้อนี้มันก็ขึ้นอยู่กับสภาพจิตใจ)
บาดแผลหายเร็วกว่าคนทั่วไป (ผมก็เช่นกัน)
สุดท้าย ข้อนี้ ชัดที่สุด มีข้อนี้ก็เป็นมนุษย์หมาป่าแน่ๆแล้ว(ผู้พิสูจน์ต้องกล้ามากๆ) กลายร่างเมื่อพระจันทร์เต็มดวง แต่อย่างไรก็ตาม พวกไลเคนโทป(บางพวก) ก็ยังสามารถกลายเป็นมนุษย์หมาป่าโดยไม่ต้องพึ่งพระจันทร์เต็มดวงอยู่ดี


วิธีป้องกันหรือกำจัดมนุษย์หมาป่า 
(น่ากลัวจัง) 

มะกอก มะกอกเป็นสิ่งเดียวที่มีอำนาจลึกลับในการไล่มนุษย์หมาป่า หนีขึ้นต้นมะอกอก็รอดแล้วครับ เพราะมนุษย์หมาป่า รังเกียจมะกอกเอามากๆหรือเปล่า อิอิ จริงๆแล้ว เพราะว่า เทพีอะธีน่าตะหาก(ถ้าจำไม่ผิด)ที่ไล่พวกมนุษย์หมาป่าไป
ข้าวไรย์ สิ่งเดียวที่มนุษย์หมาป่าเกลียด เมื่อมนุษย์หมาป่าได้กลิ่นข้าวชนิดนนี้ก็รังเกียจแล้วครับ และไม่กล้าลุยเข้าไปในดงข้าวชนิดนี้ เพราะกลิ่นจะติดมือพวกเขาไปนาน แม้วันพระจันทร์เต็มดวงอีกครั้งกลิ่นข้าวนี้ก็ยังคงติดอยู่(อะไรจะรังเกียจขนาดนั้น)

ความเชื่อผิดๆกับมนุษย์หมาป่า  ตำนานมนุษย์หมาป่า

มนุษย์หมาป่าแพ้เงินสับสนชีวิตกันแล้วล่ะมั้ง พวกเราไม่ใช่แวมไพร์ จะได้กลัวเงิน เงินน่ะจิ๊บๆ เคยได้ยินเรื่องที่ว่า บาทหลวงหรือนักรบที่ใส่เกราะเงินตายด้วยมนุษย์หมาป่าใหม บางท่านคงไม่เคย เพราะคนเหล่านั้นไม่รอดเลยสิ
Werewolf บางทีก็เขียนกันผิดๆ Warewolf (แวร์ตัวนี้มันแบบสปายแวร์ครับ-*-) หรือกระทั้ง Wherewolf (หมาป่าอยู่ที่ใหน โอ้ อันนี้กำหนักเลยครับท่าน กำจริง จริง ทำไปได้ ต่อไปคงมี what when who how ความมาด้วยมั้ง) 

อืม และนอกจากนี้ เรื่องของWerewolf ยังมีอีกเยอะ ไว้คราวหน้าผมจะกล่าวถึงครับ(แต่ไม่ค่อยชอบใจเท่าใหร่ที่บางคนว่าเรื่องพวกนี้ไม่มีจริง ก็จริงๆแล้ว มันจะมีเรื่องเล่าขานมาได้อย่างไรถ้ามันไม่ได้เป็นความจริง)
เนื้อหาโดย: ซามูไรวัน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซามูไรวัน's profile


โพสท์โดย: ซามูไรวัน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วสุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่