หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รหัสลับระหว่างแม่กับลูกสาว

โพสท์โดย ญิ๋งกุ๊ก

 

                                                     

รหัสลับระหว่างแม่กับลูกสาว

มีแม่ม่ายอยู่คนนึงมีลูกสาว 3 คน อายุ 20 22 24 ปี ลูกสาวสามคนรักกันมาก จนถึงวันแต่งงานทั้งสามก็แต่วันเดียวกัน หลังจากแต่งงานได้ 1 สัปดาห์ ลูกสาวทั้ง 3 ก็มาขอแม่ไปฮันนีมูน โดยที่คืนก่อนออกเดินทางแม่ได้เรียกลูกสาวทั้ง 3 มาทำข้อตกลงกัน คือ หลังจากไปถึงแล้ว 3 วันให้เขียนไปรษณียบัตรส่งมาให้แม่ บอกกล่าวว่าเป็นอย่างไรบ้าง แต่แม่ก็กลัวจะเป็นที่โจ๋งครึ่มเกินไปเลยให้เขียนเป็นรหัสลับแทน 

 3 วันผ่านไปลูกสาวคนโตส่งไปรษญียบัตรมาให้แม่ มีใจความว่า "ลูกสบายดี เพราะดื่มเบียร์สิงห์" แม่เปิดทีวีขึ้นเห็นโฆษณาเบียร์สิงห์ว่า "นุ่มๆ แต่สะใจในรสชาติ" เออดีนะอีหนูได้ผัวสุภาพ
         วันต่อมาแม่ก็ได้รับไปรษณียบัตรจากลูกสาวคนกลาง มีใจความว่า "เที่ยวสนุกมาก เพราะสูบลักสไต้ลท์" แม่เปิดหนังสือพิมพ์ดู เห็นโฆษณาบุหรี่ลักสไต้ลท์ว่า "เข้ม หนัก เหมาะสำหรับชายฉกรรณ์" แม่ตกใจเล็กน้อย แต่ก็พูดกับตัวเองว่า เอออีหนูคงชอบแบบนี้
         5 วันต่อมาแม่ยังไม่ได้รับไปรษณียบัตรจากลูกสาวคนเล็กจึงรู้สึกเป็นห่วง เลยเขียนไปรษณียบัตรไปถามว่าเป็นยังไงบ้าง ไม่ส่งข่าวหาแม่บ้างเลย
         อีก 2 วัน แม่จึงได้รับไปรษณียบัตรจากลูกสาวคนเล็กมีใจความว่า "ขอโทษค่ะแม่หนูไม่ค่อยมีเวลา เพราะมัวแต่ใช้บริการ แอร์อินเดีย" แม่เปิดทีวีดูแอร์อินเดีย เห็นเครื่องบินลำโตแล้ว
สกรีนข้างใต้ลำอ่านเป็นภาษาไทยว่า "เราบริการเที่ยวบินถี่ยิบกว่าใคร ขึ้นลงทุกครึ่งชั่วโมง"

 

 เครดิต //http://atcloud.com

 

 

หลุด ___สาวข้างบ้าน

 

 

 

 

ที่มา: http://atcloud.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ญิ๋งกุ๊ก's profile


โพสท์โดย: ญิ๋งกุ๊ก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?
ตั้งกระทู้ใหม่