หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลดี ผลเสีย !! การ”สำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง” (เพศหญิง)

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ผู้หญิงหลายคนพอพูดถึงมาสเตอร์เบชั่นหรือการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองในหลายๆแบบ บางคนถึงกับต้องปิดตาปิดหูและปิดหน้าด้วยความอาย ราวกับได้ยินเรื่องที่น่าอับอาย ขณะที่ผู้หญิงบางคนพูดถึงเรื่องนี้ได้อย่างตื่นเต้น ตื่นตา ตื่นใจราวกับว่าได้พบความมหัศจรรย์อีกอย่างหนึ่งของช ีวิตเลยทีเดียวล่ะ…

ผู้หญิงที่พูดเรื่องเซ็กซ์แล้วอาย พูดเรื่องสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองก็ยิ่งอายเข้าไปให ญ่ ก็เลยไม่มีใครกล้าพูดกับใคร เพราะแค่คิดก็ไม่กล้าแล้วร้ายไปกว่านั้นบางคนคิดว่าก ารสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองนั้น เลวร้ายกว่าการมีเซ็กซ์กับผู้ชายเสียอีก แต่ทำไม้ ทำไม ผู้ชายเขาก็ทำกันอยู่แทบจะทุกวัน ผู้หญิงเลยคิดว่าเป็นเรื่องของผู้ชายเท่านั้น แต่ถามจริงๆเถอะ ผู้หยิงไม่มีอารมณ์ทางเพศบ้างหรือไง เรื่องจริงก็คือการสำเร็จความใคร่เป็นเรื่องธรรมชาติ อย่างหนึ่งของชีวิต หากคุณผู้ชายหัวเก่าหัวโบราณนักล่ะก็ ลองฟังความคิดของเธอบ้าง และการสำเร็จความใคร่ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นสาวโสด สาวไม่โสดก็มีสิทธิ์ทุกประการ แล้วไม่จำเป็นที่จะต้องเอาไว้ใช้ในยามฉุกเฉินอีกด้วย

จินตนาการเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดของความสุขส่วนต ัวนี้ ถ้าคุณไม่คุ้นเคยกับปฎิบัติการแบบนี้มาก่อน ก็ลองอ่านนิยายที่มีฉากรักหรือเช่าหนังที่มีฉากรัก เพื่อกระตุ้นความรู้สึกและจินตนาการของคุณ เมื่อมีความรู้สึกเกิดขึ้นก็ปล่อยให้มันเกิดขึ้น เริ่มอย่างช้าๆและเป็นขั้นตอน แล้วต่อจากนั้นคุณคงคลำทางออกได้ไม่ยาก

เราเรียนรู้ร่างกายของเราจากการสำเร็จความใคร่ด้วยตั วเองนี่แหละ ทำให้เรารู้จักออกัสซั่มหรือที่เรียกว่าสุขสุดยอดนั่ นล่ะ และเครื่องมือที่จะช่วยนำพาไปสู่สุขสุดยอดได้ก็คือมื อของคุณเอง ปุ่มคลิตอริส(จุดหรรษา) และจุดจีสป๊อต (บริเวณผนังช่องคลอดด้านใน ซึ่งห่างจากช่องคลอดประมาณ 2 นิ้ว) ใช้มือของคุณเคล้าคลึงจุดและปุ่มที่ว่านี้ไปเรื่อยๆ หายใจลึกๆ การหายใจจะช่วยได้มาก แล้วก็จินตนาการถึงใครก็ตาม อย่ามัวแต่รู้สึกอาย หรือความรู้สึกที่ไม่ดีต่อตัวเอง

ช่วงเวลาขณะอาบน้ำจะช่วยสร้างอารมณ์ได้มาก การลูบไล้ร่างกายตามส่วนต่างๆที่สำคัญ เช่น หน้าอก หัวนม หน้าท้อง ต้นขา จะช่วยได้มากเช่นกัน ผู้หญิงบางคนที่เคยสำเร็จความใคร่ก่อนที่จะมีเพศสัมพ ันธ์กับผู้ชายจริงๆ เรื่องมันก็จะง่ายเข้าไปอีกใช้เวลาน้อย และมีความเข้าใจมากกว่าคนที่ไม่เคยหรือไม่คิดจะทำ แต่เกร็งแข็งไม่ลื่นไหลไปกับอารมณ์เพราะเป็นเรื่องเฉ พาะตัว

อย่าได้ลืมด้วยว่าการมีเซ็กซ์กับตัวเองก็ต้องอาศัยเทคนิควิธีไม่น้อยไปกวาการมีเซ็กซ์กับผู้ชายเหมือนกัน ต้องมีการเล้าโลม ใช้เวลานำพาอารมณ์ จิตใจและร่างกายไปสู่ความสุขสุดยอด การช่วยตัวเองของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกันเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องคนหากันเอง

ข้อดีของการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง
– ถือเป็นการเรียนรู้ตัวเองในเรื่องร่างกายและอารมณ์ที ่ยอดเยี่ยมมากที่สุดทีเดียว
– กิจกรรมนี้ใช้พลังงานพอๆกับเข้าโรงยิม แต่อาจจะน้อยกว่าบ้างเล็กน้อย
– เมื่อไหร่ก็ได้และได้เกือบทุกสถานที่
– เป็นการฝึกปรือหรือฝึกฝนที่ดีเยี่ยม ก่อนที่คุณจะลงสนามจริงกับชายหนุ่ม
– คุณจะรู้สึกถึงอำนาจในตัวเอง
– ปลอดภัย ไร้กังวล
– อาจจะถึงความสุขสุดยอดได้ง่ายกว่าด้วย ถ้าหญิงใดไม่เคยรู้จักออกัสซั่มก็ควรจะลองค้นหาจากกา รสำเร็จความใคร่นี่แหละ
– การมีชีวิตทางเพศและปฎิสัมพันธ์กับชายหนุ่มของคุณจะด ีขึ้นเพราะจะรู้สึกปลดปล่อย
– ระบบในร่างกายก็จะดีขึ้น เพราะมีการหมุนเวียนพลังงานอย่างเต็มที่ ไม่มีการเก็บกัก ในตำราฮินดูยังบอกด้วยว่า ทำให้สมองปลอดโปร่งและมีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น
– ผู้หญิงและผู้ชายตามธรรมชาติ มีอารมณ์ทางเพศเกิดขึ้นเป็นปกติธรรมดา แต่ไม่สามารถจะปลดปล่อยด้วยการร่วมรักกับคนอื่นได้ตล อดเวลา การสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง จึงก้าวเข้ามาช่วยให้คุณปลดปล่อย
– มาสเตอร์เบชั่น คือ เชื้อเพลิงเพิ่มไฟรักชั้นดี คุณอาจจะเปลี่ยนบรรยากาศจากมีเซ้กซ์กับสามีมามีเซ็กซ ์กับตัวเองแบบนี้บ้างเป็นครั้งคราว ก็จะทำให้การกลับมามีเซ็กซ์กับสามีอีกครั้งนั้นกระชุ ่มกระชวยมากขึ้นก็ได้

ที่มา : thaiza.com

ที่มา: thaiza.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
168 VOTES (4.8/5 จาก 35 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
Xiao Wen Ju @ Marie Claire China March 2024นางเอกของ มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพลนักกล้ามจากไต้หวัน.Huang Junjie @ F风尚志 China April 2024
ตั้งกระทู้ใหม่