หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนเป็นคนดี แต่จน ใครว่าไม่คิด ลึกๆมันก็ต้องคิดบ้าง?

โพสท์โดย บร๊ะเจ้าโจ๊ก

แฟนเป็นคนดี แต่จน ใครว่าไม่คิด ลึกๆมันก็ต้องคิดบ้าง?

* กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี Link นี้เท่านั้นค่ะ
กระทู้คำถาม
แฟนน่ารักมาก ท่าทางรักเรามากๆ มีเวลาให้ตลอด พอคบถึงจุดๆนึงเชื่อว่าผญ.ทุกคนต้องคิดเรื่องครอบครัวบ้าง

ไม่ใช่อยู่ไปวันวัน -?   ณ เวลานั้น ใจเรามันกำลังคิดถึงเหตุการณ์ทุกอย่าง เราต้องรอไปถึงเมื่อไหร่นะ  รวมถึงเหตุการณ์ประจำวันที่ทำให้เรามาไตร่ตรอง คิดมาก เช่น

กินข้าว ต้องแชร์? ? -- ไม่ใช่ว่าไม่ดี แต่ถ้าต้องแชร์บ่อยๆ เราก็มักคิดถึงว่า อนาคตเราก็ต้องแชร์ ค่าใช้จ่ายทุกอย่าง  หรอนี่? ถ้าคุณรับผิดชอบชีวิตอีกคนนึงไม่ได้ เพราะคุณต้องประหยัด  ฺิ........!!!!!!แสดงว่าเค้าก็ยังไม่พร้อมมีใครสินะ!  ผญ.เราอายุมากขึ้นทุกวัน ชั้นจะรอเธอได้มั้ย วันที่ชั้นจะมอบชีวิตให้เธอดูแลน่ะ .....

ไปเที่ยว??? ...ต้องคำนวนทุกอย่าง เลือกที่พักดีดีไม่ได้ นุ่นนี่นั่น rgiojeriojbiogjiobjiobnohtnbjjbojgoihojob  บลาๆๆๆๆๆๆๆๆ

ประเด็นคือ เราพร้อม แต่เค้าไม่พร้อม!!!!!!!  ใครว่าเรื่องเงินไม่สำคัญ.  เราอยากมองหาคนใหม่ แต่ติดที่เค้าเป็นคนดี ดีมาก แต่สมัยนี้ดีอย่างเดียวมันกินไม่ได้ ดีอย่างเดียวมันไม่อิ่ม เราไม่อยากรู้สึกอย่างนี้เลย ยยยยย จริงๆนะ T-T
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บร๊ะเจ้าโจ๊ก's profile


โพสท์โดย: บร๊ะเจ้าโจ๊ก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นกอันตรายที่สุดในโลกลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่นกอันตรายที่สุดในโลกปูทะเลที่หนักที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่