หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยกนิ้วกาแฟถุงกระดาษ

โพสท์โดย ♦Ball•

สวัสดีครับ ขอต้อนรับท่านเข้าสู่ร้าน

"ยกนิ้ว" กาแฟถุงกระดาษ รสโบราณ..

            

 

แบรนด์ทางเลือกอันดับหนึ่งที่ได้จดลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมายสำหรับผู้ที่ต้องการเปิดร้านกาแฟถุงกระดาษ รสโบราณ ด้วย ต้นทุนต่ำ คืนทุนไว รายได้ดี ที่นี่..ที่เดียว

 

เราให้บริการจัดชุดร้านกาแฟ ภายใต้ชื่อ "ยกนิ้ว กาแฟถุงกระดาษ รสโบราณ.." สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจ ด้วยเงินลงทุนต่ำ แต่รายได้ดี คืนทุนไว เหมาะสำหรับผู้ที่มีรายได้ไม่มาก หรือ ต้องการหารายได้พิเศษนอกเหนือจากงานประจำ ทำให้ท่านสามารถดูแลครอบครัวและคนที่ท่านรักให้มีความสุข ไม่ขัดสนในยุคเศรษกิจฐที่ค่าครองชีพสูงอย่างในปัจจุบัน

 

เรามีรูปแบบกาแฟยกนิ้วให้ท่านได้เลือกเป็นเจ้าของธุรกิจที่หลากหลายในแบบที่คุณต้องการพร้อมทั้งจัดฝึกอบรมต่างๆให้ท่าน โดยจะสอนจากประสบการณ์จริง ตั้งแต่การจัดหน้าร้านให้ดูน่าเข้าซื้อ การคำนวณการใช้ปริมาณวัตถุดิบในแต่ละวัน แต่ละสัปดาห์ เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการสั่งซื้อวัตถุดิบ แหล่งในการสั่งซื้อสินค้า จนกระทั้งการดูแลรักษาอุปกรณ์ และ เทคนิคอื่นๆอีกมากมาย.. ซึ่งแตกต่างจากที่อื่น อย่างชัดเจน อีกทั้งเรายังมีเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลาย รสชาติโดนใจ ด้วยเมนูต่างๆ ที่คิดค้นขึ้นเอง ไม่เหมือนใคร ถูกใจลูกค้าทุกวัย ซึ่งเป็นจุดที่แตกต่างจากร้านทั่วๆไปอีกเช่นกัน

ทำไมต้องใส่ ถุงกระดาษ...

ทางร้านได้แนวความคิดมาจากสินค้าเช่นไอศครีมที่มีการนำมาใส่ในถุงพลาสติก เพื่อรักษาความเย็นให้นานที่สุด เพื่อที่ให้ลูกค้าสามารถนำไปรับประทานที่พักอาศัยได้ จึงได้ทดลองนำมาทดสอบกับถุงกระดาษแบบต่างๆ สุดท้ายจนได้ถุงกระดาษแบบที่ท่านเห็นในปัจจุบัน ซึ่งจะรับษาความเย็นได้นาน ไม่ให้สัมผัสอุณภูมิภายนอกโดยตรง โดยประโยชน์ของการใส่ถุงกระดาษพอจะสรุปได้ดังนี้ 

1.ถุงกระดาษ สามาถเก็บกักความเย็นได้น้าน...นาน  คล้ายตู้เย็น เคลื่อนที่ ไม่ให้สัมผัสกับอากาศภายนอกโดยตรง รสชาติจะยังคงเหมือนเดิมตั้งแต่หยกครั้งแรก จนหยดสุดท้าย

2.หิ้วก็เทห์ ตั้งก็โดน ตามสโลแกน "ห้อยก็ได้ ตั้งก็ดีโดยกาแฟไม่หก โต๊ะไม่เปียก ใครๆเห็นก็มักจะถามว่า ซื้อที่ไหน สาขาใกล้บ้าน หรือ ที่ทำงานมีไหม


3.สามารถ ซื้อไปฝากเพื่อนๆที่ทำงาน โดยยังไม่เจาะถุงสามารถ เก็บได้นานเกินเวลา 2 ช.ม โดยน้ำแข็งแทบจะไม่ละลาย หรือละลายน้อยมากซื้อเช้า กินได้ถึงเย็น ไม่เหมือนกับแก้วพลาสติก หรือแก้วกระดาษ ทั่วๆไปที่น้ำแข็งจะละลายเร็วมาก เคยนำกาแฟถุงกระดาษไปฝากเพื่อนที่ทำงาน ใช้เวลาเดินทาง 2 ช.ม รสชาติยังเหมือนเดิม ทิ้งไว้ที่โต๊ะ ถึงบ่าย น้ำแข็งยังอยู่ คุ้มจริงๆ

ทำไมต้อง "ยกนิ้ว" กาแฟถุงกระดาษ รสโบราณ.. ??

1. ไม่เสีย!!! ค่าแฟรนไชส์

2. ไม่เสีย!!! ค่าการตลาด

3. ไม่เสีย!!! ค่าธรรมเนียมแรกเข้า

4. ไม่เสีย!!! ค่าธรรมเนียมรายปี.

5. ไม่เสีย!!! ค่าส่วนแบ่งรายได้

6. มีรสชาติ ความอร่อย หอม เข้มข้น ไม่เหมือนใคร เนื่องจากเราใช้วัตถุดิบสูตรเฉพาะทางร้านที่มีคุณภาพ ทำให้ทุกสาขามีคุณภาพไม่แตกต่างกัน จึงทำให้มียอดขายสูงกว่าร้านทั่วๅไปตามท้องตลาด

7. มีรูปแบบบรรจุภัณฑ์ถุงกระดาษและเครื่องหมายการค้าที่จดลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมาย ทำให้ลูกค้ามั่นใจถึงคุณภาพ

8. ฟรี บริการด้านต่างๆ  (รายละเอียดเพิ่มเติม)

9. ฟรี อุปกรณ์กว่า 50 รายการ พร้อมขายได้ทันที

** ที่เดียวเท่านั้น ที่ให้อุปกรณ์มากที่สุด ด้วยเงินลงทุนต่ำสุด

10. ที่สำคัญ ท่านจะได้อาชีพติดตัวตลอดไป**

เมื่อท่านลงทุน ทุกอย่างเป็นของท่าน 100 เปอร์เซ็นต์ ทั้งอุปกรณ์ และรายได้ ให้ท่านเป็นอิสระ และเป็นเจ้าของธุรกิจอย่างแท้จริง... 

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ สายด่วน "ยกนิ้ว" ครับ

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
♦Ball•'s profile


โพสท์โดย: ♦Ball•
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่