หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้ำอัดลมโบราณณณ !!

Share แชร์โพสท์โดย ♦Ball•

น้ำอัดลมโบราณณณ !!

....น้ำซ่าหรือน้ำอัดลมโบราณ(น้ำจรวด)ที่เรารู้จักกันดีในหมู่คนรุ่นเก่า และเป็นที่นิยมมาเป็นเวลานาน ณ.เวลานี้น้ำซ่าหรือน้ำอัดลมโบราณได้กลับมานิยมอีกครั้งและจะยังนิยมตลอดไป เนื่องจากเป็นน้ำที่รสชาติกลมกล่อม น่ารับประทาน ไม่ว่าจะเป็นรสชาดใดก็แล้วแต่ ทั้งพิสูจน์แล้วว่ายังเป็นที่นิยมของคนรุ่นใหม่ ที่นิยมดื่มอย่างต่อเนื่องและรุ่นต่อๆไปในอนาคต

 

น้ำอัดลมโบราณณณ !!

  น้ำอัดลมโบราณ บ้านน้ำซ่า อุปกรณ์พร้อมขาย ประกอบด้วย โหล14 ใบพร้อมฝาและกระบวยแสตนเลส จรวดแสตนเลส ตัวฉีดน้ำแบบไฟฟ้าหรือลม ป้ายบ้านน้ำซ่า รายการช่อง และสินค้า น้ำหวาน 12 ชนิด

น้ำอัดลมโบราณณณ !!

ภาพที่แนบมา

 อาทิเช่น ซาสี่ ลิ้นจี่ สตอบอรี่ โคล่า แอ๊บเปิ้ล เบียร์หวาน สละ แคนตาลูป กระทิงแดง น้ำผึ้งผสมมะนาว ครีมโซดา บลูเบอรี่ องุ่น สับปะรด เอ็ม 150 และสูตรผสมค๊อกเทล สามารถผสมขายเหล้าปั่นได้อีกด้วย 

ภาพที่แนบมา

น้ำอัดลมโบราณณณ !!

 

น้ำอัดลมโบราณณณ !!

น้ำอัดลมโบราณณณ !!

 

น้ำอัดลมโบราณณณ !!น้ำอัดลมโบราณณณ !!น้ำอัดลมโบราณณณ !!น้ำอัดลมโบราณณณ !!น้ำอัดลมโบราณณณ !!

ขอบคุณภาพจาก คุณ Peerapong Pulplatnan, SuratPhotoClub, คุณ Eadkung, และเจ้าของรูปทุกท่าน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
♦Ball•'s profile


โพสท์โดย: ♦Ball•
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
104 VOTES (4/5 จาก 26 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยา"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
ตั้งกระทู้ใหม่