หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดาราแอดมิชชั่น 2556 ติดที่ไหนกันบ้าง มาดูกัน

โพสท์โดย Nemojung

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก The Split Band, FongBeer WeRecords, Peachy The 38 years ago, ฟ้า อริสรา บัวปรางค์ (FC)

            ดารา แอดมิชชั่น 2556 ติดจุฬาฯ - ธรรมศาสตร์ - ศิลปากร เพียบ ด้าน ฟองเบียร์ ปฏิเวธ กลับมาเรียนมหาวิทยาลัยอีกครั้ง หลังจากรั้วมหาวิทยาลัยมากว่า 20 ปี

            พอ ถึงเทศกาลแอดมิชชั่น เหล่าดาราต่างก็ต้องแบ่งเวลา เพื่อมาอ่านหนังสือเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ฝันกันเอาไว้ ซึ่งในปีนี้ ก็มีดารามากมาย ที่ต้องแอดมิชชั่นเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัย และต่างติดมหาวิทยาลัยชื่อดังกันทั้งนั้น ส่วนจะมีใครบ้าง มาดูกันจ้า

ฟ้า - อริสรา บัวปรางค์

            เริ่มต้นที่ ฟ้า - อริสรา บัวปรางค์ โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) อายุ 18 ปี ศิลปินจากเดโม โปรเจคท์ สามารถสอบติด คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่ง เจ้าตัวก็เผยว่า ดีใจและหายเหนื่อย เพราะตั้งใจกับการแอดมิชชั่นครั้งนี้มาก ๆ ช่วงที่ผ่านมาก็อ่านหนังสือสอบไปด้วย ทำงานไปด้วย ยอมรับว่าเหนื่อยมาก จากนี้จะตั้งใจทำงานและทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด พร้อมทั้งขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่สอบติด ส่วนคนไหนที่พลาดก็ไม่ต้องเสียใจ ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป เพราะคนที่ประสบความสำเร็จ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการสอบเข้ามหาวิทยาลัยเพียงอย่างเดียว

นิว - โซ่ Split

            นิว - ชลัชจักร ...งลักษ์ ศิลปิน เดโม โปรเจคท์ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ สายไหม อายุ 18 ปี สอบติดคณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดย นิว เผยว่า ตนเองดีใจและภูมิใจที่สามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ ถือเป็นรางวัลให้กับตัวเองและครอบครัว ส่วนคนที่พลาดก็อย่าเพิ่งเสียใจหรือหมดกำลังใจ และฝากถึงคนรอบข้างว่าอย่าตำหนิ เราต้องร่วมผลักดันให้เขาก้าวต่อไป

            ส่วน โซ่ - ศตายุ นาคทองเพชร โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ สายไหม อายุ 18 ปี ศิลปิน เดโม โปรเจคท์ ก็สอบติด คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สาขานิเทศศาสตร์ ม.ศิลปากร โดย โซ่ กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้าง ตนเองทำงานหนักมาพอสมควร และผลของความตั้งใจ ทำให้ตนได้มีโอกาสทำตามที่ฝัน เหมือนยกภูเขาออกจากอก ตอนนี้ก็จะพยายามตั้งใจเรียน ให้สมกับความพยายามอย่างเต็มที่

ฟองเบียร์ ปฏิเวธ

            นอกจากนี้ ฟองเบียร์ ปฏิเวธ นักแต่งเพลงและหัวเรือใหญ่ค่าย วี เรคคอร์ด ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงเพราะ ๆ ของศิลปินอย่าง โปเตโต้, เอ๊ะ จิรากร ฯลฯ ก็ สมัครเข้าเรียนสมัครเข้าเรียนชั้นปีที่ 1 คณะมนุษย์ศาสตร์ เอกดนตรีสากล มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม หลังจากที่ออกจากรั้วมหาวิทยาลัยมาได้ 20 ปี โดยเจ้าตัวต้องการตามความฝันทางด้านดนตรี และอยากเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับลูกวัย 3 ขวบอีกด้วย

พีช The 38 years ago

            ส่วน พีช นักร้องนำวง The 38 years ago ก็สอบติด วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เช่นกันจ้า


ที่มา http://webboard.zubzip.com/topic/54836

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Nemojung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?ดินเนอร์บนอวกาศ ระดับเชฟมิชลินสตาร์..ในราคาแค่ 18 ล้านบาท"ตึกช้าง" ตึกที่เคยถูกจัดอยู่ใน 24 ตึกที่มีรูปทรงแปลกประหลาดและน่าเกลียดที่สุดในโลก!?พบฝักไข่ลักษณะคล้ายกับสมองขนาดใหญ่ ของสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดมันคืออะไร??รวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)เกาหลีใต้ชี้ "ลูกสาวคิมจองอึน อาจสืบอำนาจต่อ อย่างชัดเจน!!"ชาวเน็ตแห่ดูยูทูปเบอร์ ยืดตัวโชว์อกคัพ H บนเตียงนอน5 เคล็ดลับพิชิตหน้าใส ไร้ริ้วรอย แม้จะนอนน้อยเด็ก 7 ขวบ ปีนโถส้วมแตก บาดแขนดับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)เตือนภัย! บิลค่าไฟปลอมระบาด มิจฉาชีพเอามาเสียบหน้าบ้าน หวั่นสแกนจ่ายอาจสูญเงินหมดบช.หนุ่มไต้หวัน ลงทุนเสีย ขาฟรี 2 ข้างเพื่อหวังเคลมเงินประกัน ?10 สิ่งที่ต่างชาติชื่นชมในเมืองไทย
ตั้งกระทู้ใหม่