หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เลือกสีเสื้อผ้าแฟชั่นให้เข้ากับสีผิวของคุณ

โพสท์โดย GUNITREND

สาวๆหลายคนคงเคยมีปัญหาเวลาเลือกเสื้อผ้าแฟชั่นมาใส่เพราะให้ตัวโน้นตัวนี้ก็สวย แต่ไม่รู้ว่าเวลาตัวเองใส่จะดูสวยหรือเข้ากับตัวเองไหม เพราะเสื้อผ้าแฟชั่นนั้นมีหลายสีให้เลือกเหลือเกินใส่แล้วจะดำไหมดูดีไหมทำให้สาวๆหลายๆคนไม่มั่นใจและมีปัญหา วันนี้เราจะทำการแนะนำสีเสื้อที่เหมาะกับผิวสาวๆกันนะค่ะ ว่าผิวแบบไหนควรใส่แบบไหนให้ดูดีมีความมั่นใจ โดยจะแบบตามประเภทสีผิวของสาวๆกันนะค่ะ

สีเสื้อผ้าสำหรับสาวที่มีผิวคล้ำ - ผิวแทน

สาวๆที่มีผิวคล้ำหรือผิวสีแทนนะค่ะ ควรจะเลือกเสื้อผ้าแฟชั่นสีกลางไม่เข้มหรืออ่อนมากไป และ ควรเลือกสีที่กลมกลืนเข้ากับตัวเองถึงจะดูดียกตัวอย่างเช่น สีน้ำตาล สีเขียวเข้ม สีน้ำเงินเข้ม หรือ สีเทา เป็นต้น แต่สีที่ ควรหลีกเหลี่ยง สำหรับสาวๆผิวคล้ำเลยคือพวกสีสดใสฉูดฉาดมากมากเกินยกตัวอย่างเช่น สีชมพูใส สีัแดง สีส้ม เพราะสีเสื้อผ้าสดใสมากเกินจะทำให้เราดูดำขึ้นมาทันที

สีเสื้อผ้าสำหรับสาวที่มีผิวขาวซีด

สำหรับสาวๆที่มีผิวขาวซีดๆ หรือ พวกอาหมวยนั่นเิอง สามารถใส่เสื้อผ้าแฟชั่นสีเข้มๆได้ดีเลยทีเดียวเพราะพวกเสื้อผ้าสีเข้มนี้จะไปตัดกับผิวของคุณทำให้คุณดูเด่นขึ้น ตัวอย่างเช่้น สีแดง สีดำ สีน้ำเงิน สีม่วง เป็นต้่น และสีที่สาวๆผิืวขาวซีดไม่ควรไปใส่หรือหลีกเลี่ยงเลยคือสีโทนอ่อนๆ เพราะผิวเราขาวอยู่แล้วไปใส่โทรอ่อนมันก็จะกลืนกันไปหมดทำให้ดูไม่เด่นเลย ตัวอย่างเช่น สีชมพูอ่อน สีฟ้าอ่อน สีขาว

สีเสื้อผ้าสำหรับสาวที่มีผิวขาวอมชมพู

สำหรับสาวๆที่มีผิวขาวอมชมพูถือว่าโชคดีๆมากๆค่ะสามารถใส่เสื้อผ้าได้หลากหลายสี ใส่สีอะไรก็ดูเด่นดูดีไปหมด แต่ถ้าอยากให้ดูดีและเด่นเพิ่มยิ่งขึ้นแนะนำให้ใส่สีโทนพาสเทล คือสีโทรอ่อนๆ จะให้ความรู้สึกน่ารักและขี้เล่น ตัวอย่างสีเช่น สีชมพูอ่อน สีฟ้าอ่อน สีเขียวอ่อน เป็นต้นค่ะ 

สีเสื้อผ้าสำหรับสาวที่มีผิวขาวเหลือง

สาวๆประเภทที่มีผิวขาวเหลืองก็ถือว่าจะเป็นสาวๆที่โชคดีมากๆค่ะ ส่วนใหญ่คนเอเซียจะผิวสีขาวเหลืองคะ เพราะจะหาเสื้อผ้าใส่ง่ายใส่สีอะไรก็ดีไปหมด ใส่ได้ทั้งแบบโทนเข้นและโทนอ่อน ไม่ว่าจะเป็น สีสดใน สีฉูดฉา่ด เช่น สีแดง สีชมพู สีเหลือง สีฟ้า สีดำ สีขาว เป็นต้น 

สีเสื้อผ้าสำหรับสาวที่มีผิวสองสี หรือ สีน้ำผึ้ง

สาวๆที่มีผิวสองสีหรือผิวสีน้ำผึ้งนั้นเป็นสาวที่มีความเซ็กซี่อยู่ในตัว ทำให้หาเสื้อผ้าใส่ไม่ยากนัก สาวๆประเภทนี้แนะนำให้ใส่เสื้อผ้าแบบโทนสองสีจะดูเด่นมากเลยค่ะ ยกตัวอย่างเช่้น ฟ้าอมเขียว แดงอมม่วง น้ำตาลอมแดง เป็นต้น สีพวกนี้จะช่วยเพิ่มความเซ็กซี่และความเด่นให้สาวๆขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ 

ข้อแนะนำในการแต่งตัวให้ดูดี

ท้ายสุดแล้วสำหรับสาวๆสีผิวประเภทต่างๆเราก็อยากจะแนะนำเทคนิคเล็กๆน้อยสำหรับการแต่งตัวให้ดูดีไม่ใช่เฉพาะแค่สีเท่านั้นค่ะแต่มีอย่างอื่นด้วยอยากรู้แล้วใช่ไหมหละเราไปดูเทคนิคเพิ่มเติมเล็กน้อยกันดีกว่าค่ะว่ามีอะไรมั่ง

ทีนี้สาวๆหลายๆคนคงหมดข้อข้องใจกันแล้่วใช่ไหมค่ะ ว่าจะเลือกสีเสื้อผ้าแฟชั่นแบบไหนให้เข้ากับตัวเองในการเลือกซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นครั้งต่อไปก็ลองเอาเทคนิคการเลือกสีเสื้อผ้าของเราไปใช้่ดูนะค่ะโอกาสหน้าเราจะมาแนะนำเทคนิคดีๆแบบนี้ให้สาวๆได้อ่านกันอีกค่ะ ขอบคุณคร่าาาาาาาา

เขียนโดย http://www.primonly.com

เนื้อหาโดย: PRIM ONLY
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
GUNITREND's profile


โพสท์โดย: GUNITREND
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃โควิด-19 อีกแล้ว!!!ป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนหนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณวาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลีย
ตั้งกระทู้ใหม่