หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้าของซาดิสทุบตีสุนัขตัวเองทุกวันจนพิการ

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

ที่ถูกทารุณกรรม: Biggie สูญเสียดวงตาเพราะบาดเจ็บ Carling บาดแผลและถูกพบว่ามีจำนวนของการเกิดกระดูกหักหาย

 

นาย แจ็ค คาร์ลิน วัย 19 ปีถูกศาลตัดสินจำคุก 3 เดือนในข้อหาทำทารุณสัตว์ หลังจากที่เขาลงมือตีเจ้าบิ๊กกี้ สุนัขพันธุ์สแตฟอร์ดเชียร์ บลู เทอร์เรีย สุนัขของเขาเองจนตาบอดและพิการตลอดชีวิต

บิ๊กกี้อาศัยอยู่บ้านแจ็คร่วมกับโซฟีสุนัขอีกตัวโดยที่เขาไม่เคยพามันไปวิ่งเล่นหรือออกกำลังกายเลย  เขาทุบตีมันทุกวันโดยไม่มีสาเหตุจนพวกมันหวาดกลัว และนอนอยู่แต่บนโซฟา  สภาพความเป็นอยู่ของพวกมันไม่เหมาะสม สกปรกและเต็มไปด้วยปัสสวะและอุจจาระ

บิ๊กกี้และโซฟีถูกยึดจากคำสั่งของ RSPCA ในวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา  สัตวแพทย์ผู้ให้การรักษากล่าวว่า บิ๊กกี้มีอาการบาดเจ็บที่รุนแรง กระดูกสะโพกและขาหัก  และมีการบาดเจ็บที่ดวงตาของมันและทำให้ตามันบอด  อีกทั้งยังมีปัญหาระบบทางเดินหายใจ ต้องใช้ยาปฏิชีวนะ นอกจากนั้นมันยังมีร่องรอยบาดแผลบริเวณหัวของมันทีเกิดจากการถูกทำร้ายอย่างรุนแรง

บิ๊กกี้ได้รับบาดแผลทางกายที่ใหญ่หลวงจนเกิดความหวาดกลัว ซึ่งนำไปสู่ปัญหาในการดำเนินชีวิตในอนาคต เจ้าหน้าที่ RSPCA ไต่สวนแจ็ค  เขารับสารภาพว่าได้ทำทารุณสัตว์เลี้ยง  และให้ที่อาศัยที่ไม่เหมาะสม  เจ้าหน้าที่ RSPCA กล่าวกับเขาว่า สิ่งที่เขาทำกับมันเป็นสิงที่ไม่สมควร แต่คำตอบที่เขาตอบกลับมาคือ "ไม่สน"  

เมื่อเจ้าหน้าที่เห็นว่าแจ็คไม่มีความสำนึกผิดในสิ่งที่ตัวเองทำ ศาลจึงตัดสินจำคุกเขาโทษฐานทารุณสัตว์เป็นเวลา 3 เดือน  ส่วนเจ้าโซฟี และบิ๊กกี้หลังจากรักษาจนหายมันจะกลับไปอยู่กับเจ้าของคนใหม่ที่พร้อมจะดูแลมันต่อไป

 

การดูแล: เช่นเดียวกับการถูกทำร้าย, Biggie และสุนัขอื่น ๆ Carling ของโซฟี (ขวา) นอกจากนี้ยังพบว่าจะได้รับการเก็บรักษาไว้ในสภาพที่ไม่เหมาะสมอย่างสมบูรณ์

บิ๊กกี้กับโซฟีที่นอนอยู่บนโซฟาในอาการหวาดกลัว

 

 

 

ในอนาคต: Biggie ได้ทำดีตามการฟื้นตัวของความเจ็บปวดที่น่ากลัวของเขา  เขาและโซฟีอยู่ในขณะนี้เนื่องจากถูกรีโฮม

อนาคตบิ๊กกี้กับโซฟีหลังจากฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจมันจะถูกส่งกลับไปอยู่บ้านคนที่พร้อมจะดูแลมันต่อไป

ที่มา: dailymail
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
ตั้งกระทู้ใหม่