หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลร้าย ของการติดหนังโป๊ !!!

Share แชร์โพสท์โดย พระเจ้าอา เล่าปี่

ผลร้าย ของการติดหนังโป๊

 

untitled62

 

 

สื่อลามกอนาจารเป็นหนึ่งในสื่อที่มีการแพร่หลายเป็นอย่างมากตามเทคโนโลยีที่พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ยิ่งโลกเปิดกว้างสำหรับอินเตอร์เน็ตมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเป็นการเปิดให้ผู้ใช้บริการมีโอกาสใกล้ชิดกับสื่อลามกอนาจารมากขึ้นเท่านั้น

จริงๆ แล้วการเสพสื่อเหล่านี้ก็ไม่ใช่เรื่องผิดปกติอะไรนัก การกระทำเช่นนี้ก็เหมือนเป็นการตอบสนองสัญชาตญาณพื้นฐานในด้านความอยากรู้อยากเห็นของมนุษย์ที่มีความสนใจในเรื่องเพศ และในบางคู่ หนังโป๊หรือสื่อลามกต่างๆ อาจช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับเกมรักที่อาจจะดูจืดชืดให้มีสีสันขึ้นมาได้บ้าง แต่ทั้งนี้ต้องอยู่ในขอบเขตของความพอดี ดูเพื่อความบันเทิงเป็นครั้งคราวเท่านั้น เพราะหากหมกมุ่นจนเกินไปอาจส่งผลร้ายได้ชนิดที่คุณเองอาจคาดไม่ถึง และที่สำคัญคือหากคุณถึงขั้นเสพติดมันเข้าไปแล้วละก็ นักจิตวิทยาผู้เชี่ยวชาญต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า   อาการเสพติดชนิดนี้นั้นรักษาได้ยากยิ่งกว่าการบำบัดอาการเสพติดสิ่งเสพติดร้ายแรงชนิดอื่นๆ เสียอีก    นั่นเป็นเพราะการเสพติดสิ่งเสพติดอื่นๆ ทั้ง เหล้า บุหรี่ หรือยาเสพติด ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นต่อร่างกาย เราเพียงแต่เสพมันเพื่อตอบสนองความอยากที่เพิ่มเข้ามาเท่านั้น แต่การเสพติดสื่อลามกนั้นเป็นหนึ่งในพฤติกรรมพื้นฐานของมนุษย์ นั่นก็คือการตอบสนองความต้องการทางเพศที่ให้ความสุขได้มากกว่า ง่ายกว่า และปลอดภัยกว่าการเสพสิ่งเสพติดชนิดอื่นๆ ทั้งหมด

ผลร้าย ของการติดหนังโป๊ !!!

 ซึ่งนั่นนับว่าเป็นความเข้าใจผิดที่ต้องเร่งแก้ไขเป็นอย่างยิ่ง เพราะผลร้ายของการเสพติดสื่อลามกมากๆ นั้นอาจส่งผลให้คุณเกิดอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ และอาจต้องปิดฉากชีวิตรักกับคนรักของคุณไปเลยก็เป็นได้สาเหตุก็มาจากความเข้าถึงง่ายของมันนี่เอง ทุกวันนี้คนเราสามารถเข้าถึงสื่อลามกอนาจารได้ทุกที่ ทุกเวลา คุณอาจดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ไว้ในคอมพิวเตอร์ หรือแม้กระทั่งโทรศัพท์มือถือ เพื่อเอาไว้เปิดดูได้ตลอดเวลา ในขณะที่โอกาสที่คุณจะมีเซ็กซ์จริงๆ ได้นั้นไม่ง่ายดายอย่างนั้น เมื่อคุณต้องการมีเซ็กซ์ แต่ไม่สามารถทำได้ คุณก็เลือกที่จะตอบสนองความต้องการด้วยสื่อเหล่านี้ และสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง แน่นอนว่ามันสามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้ดีทีเดียว และเมื่อคุณทำบ่อยขึ้น คุณก็จะเริ่มเสพติด จนความต้องการที่จะมีเซ็กซ์กับคนจริงๆ น้อยลงไปเรื่อยๆ โดยที่คุณไม่รู้ตัว

 

สาเหตุสำคัญอีกหนึ่งข้อคือ ในโลกของสื่อลามกเหล่านี้นั้นเต็มไปด้วยจินตนาการ คุณจะถูกกระตุ้นความรู้สึกด้วยความรู้สึกที่เหนือจริง ทั้งรูปลักษณ์ของคู่นอนที่พึงปรารถนาและยั่วยุทั้งเสียงร้องครวญครางของนักแสดงที่แสดงถึงความสุขและความสะใจในขณะร่วมรัก ทุกอย่างมันช่างถูกใจไปหมด แต่เมื่อต้องมาอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง คู่รักของคุณที่ไม่เหมือนในคลิปที่เคยดู เสียงร้องครวญครางที่หายไป รวมไปถึงการขาดท่วงท่าและลีลาอันเด็ดดวงที่หาได้จากในหนังโป๊เท่านั้น ก็จะพานทำให้คุณเกิดความรู้สึกไม่สนุก หมดไฟได้ง่ายๆ เพราะการมีเซ็กซ์จริงๆ ไม่สามารถตอบสนองคุณได้เหมือนในหนังที่แสนจะเร่าร้อนซ้ำร้ายไปกว่านั้น บางรายเมื่อเสพติดสื่อลามกมากๆ ก็เกิดความรู้สึกอยากร่วมรักแบบนั้นขึ้นมาบ้าง จนนำไปสู่การนำมาทดลองกับคู่รักให้ต้องกระทำตามอย่างที่เคยได้ดูมา หากการกระทำ นั้นเป็นความยินยอมของทั้งสองฝ่าย เพราะมีรสนิยมเช่นเดียวกันก็คงจะไม่เป็นไร แต่ถ้าหากการกระทำนั้นเป็นการบังคับและอีกฝ่ายจำยอมต้องทำให้เพราะไม่อยากขัดใจขึ้นมาแล้วละก็คงต้องถึงเวลาที่จะต้องกลับมาพิจารณาตัวเองดูแล้วละครับ

ก่อนที่ทุกอย่างมันจะสายเกินไปแต่การเลิกอาการเสพติดสื่อลามกนี้อาจจะทำได้ยากสักหน่อยนะครับ เพราะทุกครั้งที่คุณเข้าอินเตอร์เน็ต ก็เหมือนได้เข้าไปใกล้ชิดกับมันอีกแล้ว ยิ่งในยุคปัจจุบันที่เราต้องอยู่กับอินเตอร์เน็ตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ยิ่งทำให้การเลิกเสพสื่อลามกทำได้ยากขึ้นไปอีกเพราะฉะนั้นทางที่ดี หากจะเสพควรเสพแต่พอเหมาะ อย่าถลำลึกในโลกแห่งจินตนาการเหนือจริงจนเกินไปนัก น่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุด

ขอบคุณที่เยี่ยมชมกระทู้อานะครัสสสส แหม๊ 

ปล.ก็อปมาอย่าถาม อิอิ แหม๊

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปียิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)
ตั้งกระทู้ใหม่