หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตะลึง อุ้มท้องนานกว่า 60 ปี คลอดออกมาที กลายเป็นหิน

โพสท์โดย ญัย น้ำตาล
 


ตะลึง อุ้มท้องนานกว่า 60 ปี คลอดออกมาที กลายเป็นหิน ผู้หญิงคนนี้ ทำเอาโลกตะลึงไปเลยทีเดียว หลังจากที่เธอตั้งท้องลูกตั้งแต่ ปี 1948 ก่อนที่จะผ่าคลอดออกมา เมื่อไม่นานนี้เรียกได้ว่า อุ้มท้องนานกว่า 60 ปี เลยทีเดียว แถมพอคลอดออกมาเด็กเสียชีวิตตั้งแต่ในท้อง จนกลายเป็นก้อนแข็งๆ เหมือนหินไปแล้ว แปลกจริงๆ

ตะลึง อุ้มท้องนานกว่า 60 ปี คลอดออกมาที กลายเป็นหิน1

ตะลึง อุ้มท้องนานกว่า 60 ปี คลอดออกมาที กลายเป็นหิน3

ที่มา: upyim.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ญัย น้ำตาล's profile


โพสท์โดย: ญัย น้ำตาล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
104 VOTES (4/5 จาก 26 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธเกาหลีเหนือทดสอบหัวรบในทะเลเหลือง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
ตั้งกระทู้ใหม่