หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พระเป่าเค้กวันเกิดตัวเอง ฉาวว่อนเน็ตอีก!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

แพร่ว่อนเน็ต! ภาพพระสงฆ์รูปหนึ่งกำลังยกเค้กขึ้นอธิษฐานฉลองวันเกิด ชาวเน็ตบอกถ้าไม่เกินเวลาฉันเพลก็ไม่น่าจะผิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 เม.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อ ภาพพระสงฆ์รูปหนึ่งกำลังยกเค้กขึ้น พร้อมหลับตาเพื่ออธิษฐานก่อนเป่าเค้กวันเกิด พร้อมข้อความระบุว่า “ใครที่เกิดในวันนี้อาตมาขออวยพรในวันคล้ายวันเกิดด้วยนะโยม!! เจริญพร” แต่ไม่มีการระบุว่าพระในภาพชื่อว่าอะไร หรือถ่ายเมื่อวันและเวลาใด

โดยคนที่เห็นภาพต่างแสดงความเห็นว่าไม่เหมาะสม ขณะที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าภาพดังกล่าวไม่ระบุวันและเวลา หากไม่เกินเวลาฉันเพล และมีญาติโยมนำเค้กมาถวายให้พระเองก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องผิด

ที่มา: sanook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นรวมเด็ดเลขปฏิทินงวด2พ.ค.67ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วจีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่