หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มารู้จักวง One Direction กันค่ะ ^______^

โพสท์โดย inu x boku ss

 

 

วันนี้ขอแนะนำ วงดนตรีวงโปรดของอิงฟ้านะคะ กรี๊ดดดดด ><  (กุบ้าแล้วว่ะ -  - ช่างเหอะๆ) 

และนี่ก็คือ ข้อมูลที่ จขกท ก๊อปจากเว็บ BLOGGAG ค่ะ

 

 

 

  ประวัติสมาชิกของวง

 
 

Niall Horan

อัลบั้มรูป[1] คลิก 

  Name : Niall Horan 
Born : 13 september 1993.
Home Town :   Mullingar, Westmeath, Ireland
Study :  Coláiste Mhuire, Mullingar

                         สมาชิก ชาวไอริชเพียงหนึ่งเดียวในกลุ่ม เพื่อนๆขนานนามว่า The funny oneเพราะ Niall หัวเราะไม่หยุดเลย หัวเราะกับทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้ มีความเป็นเด็กมากกว่าเพื่อนๆ 5555 นี่คือจุดที่น่ารักของ Niall ก็เพราะเด็กซะอย่างนี้เพื่อนๆ จึงอดแกล้งเค้าไม่ได้!!(Niall โดนแกล้งประจำ!)
                         
Niall สนิทกับ Liam ที่สุดในวง ลักษณะนิสัยส่วนตัว เป็นคนมองโลกในแง่ดี ยิ้มให้กับทุกสิ่ง รักการกินเป็นชีวิตจิตใจ ถ้าตามอ่านในบล็อกจะรู้ว่าขนาดไหน 5555 บุคคลที่ชื่นชอบคือบารัค โอบามา และจัสติน บีเบอร์!!
                         
Niall ออดิชั่น ที่ Dublin โดยเพลงที่ Niall เลือกมาร้องในครั้งนี้คือเพลง So sickงานนี้เสียงกรรมการแตกออกเป็น เสียง Simon กับ Louis ให้ Yes แต่ Cheryl  บอกว่า No แต่สุดท้ายกรรมการรับเชิญสุดฮาอย่าง Katy Perry ก็ให้โอกาสเจ้าเด็กแนว say YES ผ่านเข้ารอบมาอีกคน

  -----------------------------------------------------------------------

 
 

 

Zayn Malik

 อัลบั้มรูป[1] คลิก

 

  Name : Zayn Malik 
Born : 12 January 1993.
Home Town :  East Bowling, Bradford
Study : Tong High School

                        สมาชิกหนุ่มน้อยหน้าตาคมเข้มคนนี้เป็นลูกครึ่งอังกฤษ-ปากีสถาน  และนับถือศาสนาอิสลามด้วย (ชื่อจริงๆเขียนว่า Zain แต่เจ้าตัวชอบให้เขียน Zayn มากกว่า Zayn มีน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมลูกคอลูกเอื้อนที่ฟังแล้วไม่เบื่อ เพื่อนๆขนานนามเค้าว่า  Zayn is vain!
                         Zayn 
ออดิชั่น ที่ Manchester เพลงที่ใช้ร้องคือ let me love you ของ Marioซึ่งเป็นเพลงที่ Zayn ตั้งใจไว้ว่าหากเค้าพบคนที่ใช่จริงๆ จะร้องให้เธอฟัง วะวะว้าวววว
                        
ความสามารถพิเศษของเค้าคือการวาดรูป รักการวาดรูปและแต่งกลอนเป็นชีวิตจิตใจ อารมณ์ศิลปินจริงๆ Zayn เป็นหนุ่มฮอตด้วยใบหน้าลูกครึ่งที่คมเข้มของเค้า จึงได้ใจสาวๆไปเต็มๆ!!

 
-----------------------------------------------------------------------
 

 

Liam Payne

 อัลบั้มรูป[1] คลิก 

  Name : Liam Payne 
Born : 29 August 1993
Home Town : Wolverhampton
Study : music technology, City of Wolverhampton College
Official Site : 
http://www.liam-payne.com/

                     Liam สมาชิก ที่เรียบร้อยที่สุดในกลุ่ม สังเกตได้จากวิดีโอไดอารี่หลายๆตัวที่ปล่อยออกมาในช่วงการประกวด ดูนิ่งๆขรึมๆ ซนน้อยที่สุดจากทั้งหมดแล้วล่ะ 55555 นอกจากนี้  Liamเป็นคนมีพรสวรรค์ สามารถร้องได้ เต้นได้  Beat Box ได้อีกด้วย! ลักษณะนิสัยส่วนตัว เป็นคนขี้อาย รักเพื่อน รักแฟน รักครอบครัว เป็นที่ปรึกษาที่ดีที่สุดของเพื่อนๆในวง
                     สิ่งที่เป็นสัญลักษณ์ของ 
Liam เลยคือมักจะได้ร้องเปิดเพลงตลอด และเพื่อนๆในวงขนานนามว่าเป็น The Smart One !!
                    Liam 
เคยมา Audition รายการนี้ครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อปี 2008 ตอนนั้นอายุแค่ 14 ปี แล้วก็ได้ผ่านเข้าสู่รอบ Judge House แต่ไม่ได้เข้ารอบ Live Show เพราะ Simon รู้สึกว่า Liamยังไม่พร้อม และบอกให้เรียนให้จบก่อน (คาดว่าอาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ x factor ในปีต่อๆมากำหนดไว้ว่าต้องอายุ 16 ขึ้นไป) ในปี 2010 Liam มา Audition ที่ Birmingham ด้วยการโชว์พลังเสียงในเพลง Cry me a river โดยที่ Simon และกรรมการรับเชิญอย่าง Natalie Imbruglia  ถึงขั้นต้อง standing ovation ให้ และเป็นไปตามความคาดหมายค่ะ ได้รับ YES!จากกรรมการทั้ง คน ผ่านฉลุยเข้ารอบต่อไป

  -----------------------------------------------------------------------

 
 

 

Harry Styles

 อัลบั้มรูป[1] คลิก

  Name : Harry Styles 
Born : 1 February 1994
Home Town : Holmes Chapel, Cheshire
Study :  Holmes Chapel Comprehensive School

                      Harry สมาชิกที่อายุน้อยที่สุด และเป็นคนที่ Hot ที่สุดในวง โดยที่มี Follower ในtwitter ทะลุ แสนคนเป็นคนแรกในกลุ่ม ปัจจุบันนี้ถึงล้านกว่าแล้ว เอกลักษณ์ที่สะดุดตาคือผมหยิกธรรมชาติของ Harry นั่นเอง (เห็นแล้วอยากจะไปขยี้หัวเล่นจริงๆ)  เพื่อนๆขนานนาม Harryว่า The flirt เพราะความเจ้าชู้เบาๆ ของเจ้าตัวนี่เอง 5555
                Harry มักจะได้ร้องมากที่สุดในเพลง และมักได้รับหน้าที่ร้องท่อนโซโลหรือท่อนฮุคอยู่เสมอ
                     
เพื่อนในวงที่ Harry สนิทมากที่สุด คือ Louis Tomlinson พี่ใหญ่ของวง จนเกิดกระแส Bromance กันเลยทีเดียว ลักษณะนิสัยส่วนตัวเป็นคนตลก เฮฮา บ้าบิ่น  ทะลึ่งตึงตังเบาไ แต่เป็นคนที่โรแมนติกนะจะบอกให้!
                      
Harry 
ออดิชั่นที่ Manchester มากับเพลง isn’t she lovely โดยร้องแบบacapella แต่น่าเสียดายที่วันนั้น ในกรรมการคือ Louis ดันอาร์ตแตกวันนั้นพอดี เลยได้มาแค่2 YES ผ่านเข้ารอบมาได้

  -----------------------------------------------------------------------

Louis Tomlinson

 อัลบั้มรูป[1] คลิก 

  Name : Louis Tomlinson 
Born : 24 December 1991
Home Town :   Doncaster
Study :  Hall Cross School

                   Louis 
เป็นสมาชิกที่อายุเยอะที่สุด ฮาที่สุดและกวนโอ๊ยที่สุด!! Louis มาออดิชั่นด้วยเพลง Hey There Delilah เพื่อนๆขนานนามเค้าว่า The Leader !!
                   
พี่ใหญ่ของวงที่ท่าเต้นประจำตัวและมักสอนเพื่อนๆให้ทำตามคือท่าโบกจราจร  Louisชอบท่านี้มาก ด้วยความยียวนกวนโอ๊ยของเค้า จึงถูกใจบรรดาแฟนๆทั่วเกาะอังกฤษ เรียกได้ว่าเจอ Louis ที่ไหน ความฮาก็จะเกิดที่นั่น พี่ใหญ่ของวงสนิทกับน้องเล็กของวงมาก ทั้งคู่นอนในห้องเดียวกัน ขณะที่คนอื่นนอนห้องแยก
                   เอกลักษณ์ของเค้านอกจากทรงผมปัดข้างแล้ว การแต่งการของเค้ายังเป็นแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นได้แต่งกวนโอ๊ยตามอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา: blogag
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
inu x boku ss's profile


โพสท์โดย: inu x boku ss
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้า"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง
ตั้งกระทู้ใหม่