หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไล่ล่ามือบอมบ์"บอสตันมาราธอน"ดุเดือด ตร.ยืนยันยิงตายแล้ว 1 ราย ปิดเมืองห้ามเข้า-ออก

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

ติดอาวุธและอันตราย: ตำรวจกำลังล่าสัตว์สำหรับการก่อการร้ายขนานนามว่าสงสัย 2 '(ซ้าย) หลังจากที่เขาเดินหนีไปสู้ในย่านชานเมืองวอเตอร์ทาวน์ของบอสตัน  อื่น ๆ ชื่อ 'สงสัย 1' (ขวา) เสียชีวิตในโรงพยาบาลหลังจากปืนต่อสู้

ติดอาวุธและพร้อมที่: ตำรวจมุ่งอาวุธของพวกเขาขณะที่พวกเขาปิดในสองผู้ต้องสงสัยในการวางระเบิดบอสตันหลังจากที่เจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยที่เอ็มไอทีถูกยิงตายในมหาวิทยาลัย

ปืนต่อสู้: ตำรวจวาดอาวุธจากหลังรถในระหว่างการแสดงละครยิงออกมาพร้อมกับสองผู้ต้องสงสัยในการวางระเบิดมาราธอนบอสตัน

ตำรวจสหรัฐฯกำลังเปิดปฏิบัติการไล่ล่าผู้ต้องสงสัยในเหตุลอบวางระเบิดงานบอสตัน มาราธอน เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ที่เมืองเล็กๆแห่งหนึ่งนอกนครบอสตัน ขณะที่มีรายงานว่า หนึ่งในผู้ต้องสงสัยถูกยิงเสียชีวิตระหว่างการดวลปืนกับตำรวจ ในช่วงเช้ามืดวันนี้ ตามเวลาท้องถิ่น

โฆษกตำรวจบอสตันเปิดเผยว่า หนึ่งในผู้ต้องสงสัยเสียชีวิตแล้ว ขณะที่อีกรายกำลังหลบหนี และเชื่อว่ามีอาวุธไว้ในครอบครอง โดยตำรวจและเอฟบีไอ ได้ร่วมกันตรวจค้นบ้านเรือนทีละหลัง ในย่านเมืองวอเตอร์ทาวน์ รัฐแมสซาชูเซ็ตส์ พร้อมประกาศเตือนประชาชนในเมืองวอเตอร์ทาวน์ นิวตัน วอลแธม เบลลามองต์ เคมบริดจ์ รวมถึงย่านออสตินและไบรตันของนครบอสตัน ให้อยู่แต่ในบ้านและอย่าเปิดประตูทิ้งไว้ และร้องขอให้ร้านค้าต่างๆปิดบริการชั่วคราว รวมถึงห้ามยานพาหนะทุกชนิดเดินทางเข้าออกเมืองวอเตอร์ทาวน์อย่างเด็ดขาด

 

คำเตือน: บอสตันข้าราชการตำรวจเอ็ดเดวิสบอกสื่อว่ามีผู้ก่อการร้ายหลวมที่ต้องการจะฆ่าคนและบอกว่าคนที่จะไม่เปิดประตูของพวกเขา

 

นี้คือคนของพวกเขา  ถ่ายภาพนี้ได้เริ่มทวีตผู้มีถิ่นที่อยู่ใกล้ยิงออกมาที่อ้างว่ามันเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยที่หลบหนีการเดินเท้าต่อไปยังเครื่องหมายเกรียมอยู่บนทางเท้า

 

ตื่นตัว: ตำรวจยืนอยู่ในห้างสรรพสินค้าการค้นหาสำหรับ 'สงสัย 1' อย่างต่อเนื่อง

 

 

ด้านนายเอ็ด เดวิส หัวหน้าตำรวจเมืองบอสตันแถลงยืนยันว่า ผู้ต้องสงสัยระเบิดบอสตันมาราธอนหนึ่งคนเสียชีวิตแล้ว และกำลังตามล่าผู้ต้องสงสัยคนที่สอง ซึ่งปรากฏในภาพเป็นชายสวมหมวกแก็ปสีขาว  โดยผู้ที่เสียชีวิตเป็นชายในภาพวงจรปิดที่สวมหมวกสีดำ

 นายเดวิส ยืนยันผ่านทวิตเตอร์ที่เป็นทางการของเขาว่า ผู้ต้องสงสัยคนแรกเสียชีวิตเมื่อเช้ามืดวันนี้ตามเวลาท้องถิ่น ส่วนผู้ต้องสงสัยอีกคนยังหลบหนีอยู่และเป็นบุคคลอันตรายเนื่องจากมีอาวุธ

 

ในการสรุปปิดการแถลงข่าว พ.ต.อ.ทิโมธี อัลเบน ผู้กำกับการตำรวจแมสซาชูเซ็ตส์ เปิดเผยว่า ตำรวจเชื่อว่าผู้เสียชีวิตเป็นบุคคลเดียวกับที่ก่อเหตุวางระเบิดในการแข่งมาราธอน และเชื่อว่าเกี่ยวข้องกับการยิงตำรวจเสียชีวิตที่สถาบันเอ็มไอที

 

การแจ้งเตือน: เจ้าหน้าที่ตำรวจขี่ในด้านหลังของรถตู้ด้วยอาวุธของเขาออกตามคืนตึงเครียดของกิจกรรมตำรวจ

 

การเชื่อมโยง: มันไม่ชัดเจนว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งกางออกคืนนี้จะเกี่ยวข้องกับการลอบวางระเบิดเมื่อวันจันทร์ที่บอสตัน

 

ปลุกเท็จคนอยู่กระจายออกไปบนพื้นดินขณะที่ตำรวจรถไฟอาวุธของพวกเขา แต่มันเป็นความคิดที่เขาไม่ได้เป็นของผู้ต้องสงสัย

 

ด้านทำเนียบขาวเปิดเผยว่า ประธานาธิบดีบารัค โอบามา ได้รับแจ้งเหตุการณ์ดังกล่าวจากเจ้าหน้าฝ่ายต่อต้านการก่อการร้ายแล้ว ขณะที่มีรายงานว่า ผู้บาดเจ็บ 10 ราย ต้องถูกตัดขา เนื่องจากระเบิดที่ทำจากหม้อความดันเต็มไปด้วยตะปูและตลับลูกปืน

 

ด้านหนังสือพิมพ์บอสตันโกลบรายงานว่า ผู้ต้องสงสัยเสียชีวิตหลังจากยิงปะทะกับตำรวจ และมีเสียงระเบิดดังสนั่น การไล่ล่าผู้ต้องสงสัยมีขึ้นหลังจากเกิดเหตุตำรวจนายหนึ่งถูกยิงเสียชีวิตที่สถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์ (เอ็มไอที) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีตามเวลาท้องถิ่น ผู้ต้องสงสัยถูกจับกุมได้ที่เขตวอเตอร์ทาวน์ ทางเหนือของเอ็มไอที ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองเคมบริดจ์ ตรงข้ามกับเมืองบอสตัน โดยมีแม่น้ำชาร์ลส์ไหลผ่านสองเมือง

 

ด้านแพทย์ที่โรงพยาบาลเบธ อิสราเอล กล่าวว่า ผู้ที่ถูกยิงถูกส่งตัวมาในสภาพที่บาดเจ็บสาหัสเมื่อเวลา 01.20 น. และเสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณ 01.35 น.ตามเวลาท้องถิ่น แต่ไม่ขอยืนยันว่าเป็นผู้ต้องสงสัยหรือไม่ โดยระบุแต่เพียงว่าผู้เสียชีวิตมีบาดแผลถูกยิงหลายนัด ด้านเอ็มไอที ประกาศงดการเรียนการสอนในวันนี้ (19 เม.ย.) แล้ว หลังเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้

 

ยิงเอาต์: ตามรายงานของพยานทั้งสองคนเชื่อว่าจะอยู่ในวัยยี่สิบต้น ๆ ของพวกเขามีส่วนร่วมในการต่อสู้ปืนโกรธหลายสิบตำรวจแบ็คของวอเตอร์ทาวน์

 

ตำรวจรัฐแมสซาชูเซตโฆษกเดฟ Procopio กล่าวว่าพวกเขาเชื่อว่าหลายอุปกรณ์ระเบิดที่เป็นไปได้ถูกนำมาใช้กับตำรวจในช่วงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนนี้ที่วอเตอร์ทาวน์

 

 

 

อย่างไรก็ดี จนถึงขณะนี้ทางการสหรัฐยังไม่แถลงว่า เหตุไล่ล่าผู้ต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับเหตุยิงตำรวจที่เอ็มไอทีและเหตุระเบิดที่งานบอสตันมาราธอนหรือไม่ แต่มีขึ้นไม่กี่ชั่วโมงหลังจากสำนักสอบสวนกลางสหรัฐ (เอฟบีไอ) เผยแพร่ภาพผู้ต้องสงสัย 2 คนว่าอาจวางระเบิดงานบอสตันมาราธอน

 

ก่อนหน้านี้ ตำรวจเปิดปฏิบัติการครั้งใหญ่ที่เมืองนอกนครบอสตันของสหรัฐฯ ภายหลังตำรวจของสถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์ (เอ็มไอที)  ได้รับรายงานมีเหตุก่อกวนใกล้กับสถาบันเอ็มไอที เมื่อเวลา 22.30 น.ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากนั้น ตำรวจนายนี้ถูกมือปืนยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต  ต่อมามีรายการการปล้นชิงรถในพื้นที่เดียวกัน ทำให้ตำรวจต้องเข้าปิดล้อมเมืองวอเตอร์ทาวน์ ห่างจากนครบอสตันไปทางตะวันตกราว 10 กม.

 

ตำรวจหลายนายได้เข้าปิดล้อมเมืองวอเตอร์ทาวน์  โดยผู้เห็นเหตุการณ์รายงานว่าได้ยินเสียงปืนและระเบิด ภาพจากสถานีโทรทัศน์ เป็นชายคนหนึ่งนอนคว่ำหน้ากางแขนขาอยู่บนพื้นและถูกตำรวจล้อมรอบ รายงานระบุว่าผู้ต้องสงสัยอยู่ภายใต้การอารักขาของตำรวจแล้ว และยังไม่แน่ชัดว่าเหตุการณ์นี้มีความเกี่ยวข้องกับเหตุวางระเบิดที่งานบอสตัน มาราธอนหรือไม่

 

ความโกลาหลในการถ่ายภาพที่จับโดยเดวิดสีเขียวคนจำนวนผู้ต้องสงสัยอย่างใกล้ชิดคล้ายสองในระเบิดมาราธอนบอสตัน (ภาพซ้ายสุดในหมวกเบสบอลสีขาว) จะเห็นความสงบเดินออกจากที่เกิดเหตุ

 

ถ่ายภาพที่ชัดเจนของจำนวนผู้ต้องสงสัยสอง

 

สมาชิกของสื่อภาพถ่ายภาพปล่อยออกมาโดยนักวิจัยของผู้ต้องสงสัยในสองระเบิดในช่วงมาราธอนบอสตันที่ประชุมข่าวในบอสตันในวันนี้

 

ภาพที่ปล่อยออกมาจากเอฟบีไอเมื่อพฤหัสบดี 18 เมษายน, 2013, นี้แสดงให้เห็นในภาพจากวิดีโอสิ่งที่เอฟบีไอจะเรียก 'สงสัยจำนวนหนึ่ง', ด้านหน้าซ้าย, หมวกสีดำ, และ 'สงสัยจำนวน 2 หมวกสีขาว (กลับ ขวา)

 

คนได้รับบาดเจ็บและโกหกเศษบนทางเท้าใกล้เส้นมาราธอนบอสตันเสร็จสิ้นต่อไปนี้การระเบิดในบอสตัน, จันทร์, 15 เมษายน, 2013

ที่มา: dailymail
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่