หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โอ้ววอินเทอร์เน็ตญี่ปุ่นความเร็ว-2gbps-แรงที่สุดในโลก

โพสท์โดย BesTBBoY

มาดูเรื่องเป็นที่สุดในโลกกันอีกในวันนี้ สำหรับเราๆท่านๆที่ใช้อินเทอร์เน็ตกันอยู่ในปัจจุบันนี้ถ้าได้เห็นเรื่องที่สุดในโลกเรื่องนี้แล้วจะต้องอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบๆอย่างแน่นอน ก็จะไม่ให้เป็นอย่างนั้นได้ไงละในเมื่อมันเป็นอินเทอร์ที่แรงที่สุดในโลก โอ้ววว คุณไม่ได้ตาฝาดหูฝาดอย่างแน่นอนมันแรงที่สุดในโลกจริงๆ ด้วยความเร็วถึง 2Gbps อินเทอร์เน็ตที่ว่านี้อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น

 

ซึ่งอินเทอร์เน็ตที่ว่านี้ได้รับการออกโปรโมชั่นโดยบริษัท So-net Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตจากประเทศญี่ปุ่นในชื่อโปรโมชั้นว่า Nuro ซึ่งเป็นบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านสายไฟเบอร์ออปติก (FTTH) ซึ่งมีความเร็วในการดาวน์โหลดสูงสุดอยู่ที่ 2 Gbps  และความเร็วในการอัพโหลดไฟล์อยู่ที่ 1 Gbps  เห็นอัตราการใช้งานแล้วมันน่าใช้จริงๆ น่ะ อะไรจะปานนั้น และที่สำคัญค่าบริการอินเทอร์เน็ตดังกล่าวนั้นอยู่ที่  51 ดอลลาร์สหรัฐต่อเดือนหรือประมาณ 1500 บาทต่อเดือนเท่านั้น โดยทำสัญญาในการใช้งานประมาณ  2 ปี ซึ่งเป็นเงื่อไขของบริษัท

การเปิดให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและแรงที่สุดในโลกในครั้งนี้นั้นเป็นการทำลายสถิติความเร็วของอินเทอร์เน็ตที่บริษัท  Google ได้เคยเปิดให้บริการมาก่อนเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งความเร็วของอินเทอร์เน็ตนั้นอยู่ที่ 1Gbps ในชื่อของ Google Fiber

อินเทอร์เน็ตญี่ปุ่นความเร็ว 2Gbps แรงที่สุดในโลก

อินเทอร์เน็ตญี่ปุ่นความเร็ว 2Gbps แรงที่สุดในโลก

เห็นได้ชัดว่าเน็ตบ้านเค้าเร็วและแรงแค่ไหน ในขณะที่บ้านเราเองเน็ตยังไปไม่ถึงไหนเลย 3G ได้ใช้หรือยังน่ะ อิอิ แต่อย่างไรก็ตามข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตผ่านสายไฟเบอร์ออปติก (FTTH) นั้นปรากฎว่าประเทศที่มีการใช้งานสูงสุดคือประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ที่มีผู้ใช้สูงถึง 70% ของประเทศซึ่งนับเป็นการใช้งานสายไฟเบอร์ออปติก (FTTH) มากที่สุดในโลก ส่วนญี่ปุ่นนั้นมีการใช้งานอยู่ที่ราว 25% เท่านั้น

บ้านเราคงต้องรอไปอีกนานโขแล้วกระมังถึงจะได้ใช้อินเทอร์เน็ตที่มีความเร็วสูงขนาดนี้ คงจะอีกหลายเพลาเลยทีเดียวละ อีนาคเอ้ย อ้าว ฮ่าๆๆๆๆ

ขอบคุณที่มาของข้อมูลจาก http://www.9tana.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BesTBBoY's profile


โพสท์โดย: BesTBBoY
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลก"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "
ตั้งกระทู้ใหม่