หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประมวลภาพและคลิปเหตุการณ์ระเบิด 2 ครั้งในบอสตันมาราธอน

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

วิ่งต่อไปใช้ต่อเส้นชัยของบอสตันมาราธอนเป็นระเบิดดังสนั่นใกล้เส้นชัยของการแข่งขัน

ระเบิดสองออกไป (ด้านหลัง) ขณะที่วิ่งถูกพัดลงไปที่พื้นจากการระเบิดครั้งแรก

คนได้รับบาดเจ็บและนอนอยู่บนทางเท้าเศษอยู่ใกล้เส้นชัยบอสตันมาราธอนหลังจากการระเบิดในบอสตัน, จันทร์, เมษายน 15, 2013

ประธานาธิบดีบารัค โอบามาของสหรัฐฯ ประกาศว่าจะล่าตัวผู้ที่ก่อเหตุระเบิด 2 ครั้ง ที่การแข่งขันบอสตัน มาราธอนมาลงโทษให้ได้

นายโอบามาแถลงผ่านสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง กล่าวยอมรับว่า ยังไม่อาจชี้ชัดได้ว่าเป็นฝีมือของใคร และยังไม่ทราบมูลเหตุจูงใจที่แน่ชัดของคนร้าย  และไม่ควรด่วนสรุปก่อนที่รู้ความจริง และรัฐบาลจะสืบหาความจริงจนถึงที่สุด ผู้นำสหรัฐฯ ประกาศให้สถานที่ราชการทุกแห่งลดธงชาติลงครึ่งเสา เพื่อไว้อาลัยให้แก่ผู้เสียชีวิต พร้อมกับสั่งการให้เพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความมั่นคงทั่วประเทศ

ส่วนตามเมืองใหญ่หลายแห่งของสหรัฐฯ อาทิ นครนิวยอร์ก นครลอสแองเจลิส และกรุงวอชิงตัน ดีซี ประกาศเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ในการรักษาความปลอดภัยสถานที่สำคัญในพื้นที่ทันที ไม่ว่าจะเป็น ท่าเรือ สนามบิน สนามกีฬา สถานที่ราชการทุกแห่ง และสถานที่ท่องเที่ยว

สมาชิกของกองกำลังติดอาวุธที่มาวิ่งมาราธอนบอสตันเพื่อช่วยยากจนเหล่านั้นโดยการโจมตีด้วยระเบิดในวันนี้ที่เส้นชัย

ช่วงเวลาที่แน่นอน: คนตอบสนองอย่างระเบิดออกไปใกล้จบที่เส้นบอสตันมาราธอนเสร็จในวันจันทร์ที่ส่งเจ้าหน้าที่ออกแน่นอนเพื่อดำเนินการออกที่ได้รับบาดเจ็บ

ปฏิกิริยาวีรชน: สองระเบิดแตกภาคภูมิใจของสายบอสตันมาราธอนเสร็จในวันจันทร์ที่ส่งเจ้าหน้าที่ออกแน่นอนจะช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจสมาชิกของแรงงานภาครัฐและฉุกเฉินเร่งด่วนเพื่อช่วยให้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บในเหตุระเบิดบอสตันมาราธอน

เกิดเหตุระเบิด 2 ครั้งซ้อน ใกล้กับจุดเข้าเส้นชัยของการแข่งขันกรีฑารายการ"บอสตัน มาราธอน" ที่ถือเป็นรายการวิ่งมาราธอนเก่าแก่ที่สุดในโลก ที่มีอายุถึง 117 ปี  เมื่อเวลาประมาณ 14.50 น. ตามเวลาท้องถิ่นวานนี้ (02.50 น.ของวันที่ 16 เม.ย. ตามเวลาในไทย)

ครั้งแรกเกิดขึ้นบริเวณด้านเหนือของถนนบอยสตัน  และครั้งที่สองใกล้กับห้องสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้  สร้างความเสียหายในพื้นที่รัศมี 50-100 เมตร และเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ราย  หนึ่งในนั้นเป็นเด็กชายวัย 8 ขวบ นอกจากนี้ ยังมีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ต่ำกว่า 141 ราย ซึ่ง 25 รายมีอาการสาหัส

ในการแถลงข่าวเบื้องต้น ผู้กำกับการตำรวจบอสตัน เปิดเผยว่า ทางการไม่ได้รับแจ้งข้อมูลข่าวกรองว่าจะเกิดเหตุร้ายใดๆขึ้น และเรียกร้องให้ประชาชนอยู่แต่ในบ้าน และห้ามชุมนุมกันเป็นกลุ่มใหญ่ และยังไม่สามารถรวบตัวผู้ต้องสงสัยได้

 

คนปลอบผู้หญิงที่ได้รับบาดเจ็บอยู่บนทางเท้าในที่เกิดเหตุจากการระเบิดครั้งแรกเมื่อ Boylston Street ใกล้เส้นชัยของบอสตันมาราธอน

 

ผู้เสียหายมีช่วยบนทางเท้าอยู่ใกล้เส้นชัยบอสตันมาราธอนวันจันทร์ถัดไปของทั้งสองระเบิด

 

สังหาร: คนได้รับบาดเจ็บและนอนอยู่บนทางเท้าเศษอยู่ใกล้เส้นชัยบอสตันมาราธอน

 

ในภาพจากวิดีโอโดยไรอัน Hoyme นี้ระเบิดที่สองสามารถมองเห็นได้ในระยะทางที่ควันจากการระเบิดครั้งแรกรอบผู้ชมออกจากอัฒจันทร์ในช่วงบอสตันมาราธอนในบอสตัน

 

 

ระเบิดโยกเส้นชัยของบอสตันมาราธอนที่หลายสิบคนได้รับรายงานได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

 

ความหายนะครั้งแรก: สองระเบิดออกไปใกล้เส้นชัยของ 117th บอสตันมาราธอนวันนี้

 

ได้รับบาดเจ็บที่น่ากลัว: แรงงานแพทย์ช่วยคนบาดเจ็บที่บอสตันมาราธอน 2013 ที่กรีดร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด

 

 

กลัว: สองเจ้าหน้าที่แข่งขันตอบสนองวินาทีหลังจากการระเบิดออกไป - เป็นร้อยอาสาสมัครผู้กล้าหาญรีบวิ่งไปที่ความช่วยเหลือของผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

คนที่เดินผ่านช่วยคนบาดเจ็บบนทางเท้าใกล้มาราธอนกีฬาหลังจากสองระเบิดเกือบจะพร้อมกันออกไปใกล้เส้นชัยของ 117th บอสตันมาราธอนวันนี้

 

ด้านสำนักงานบริหารการบินแห่งชาติสหรัฐฯ ประกาศเขตห้ามบินเหนือนครบอสตัน ส่วนตามเมืองใหญ่หลายแห่งของสหรัฐฯ อาทิ นครนิวยอร์ก และกรุงวอชิงตัน ดีซี ประกาศเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ในการรักษาความปลอดภัยสถานที่สำคัญในพื้นที่ทันที ไม่ว่าจะเป็น ท่าเรือ สนามบิน สนามกีฬา สถานที่ราชการทุกแห่ง และสถานที่ท่องเที่ยว

การแข่งขันครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมประมาณ 23,000 คน เนื่องในวันแพทริอ็อต เดย์ ซึ่งเป็นวันหยุดประเพณีของรัฐแมสซาชูเซ็ตต์ ที่ร่วมรำลึกถึงการเกิดสงครามครั้งแรกของการปฏิวัติอเมริกัน เมื่อปี 1775

 

พนักงานฉุกเฉินตอบสนองต่อการเกิดเหตุขณะที่พวกเขาพยายามที่จะมีแนวโน้มที่จะได้รับบาดเจ็บสาหัสในที่เกิดเหตุ

 

คนที่เดินผ่านช่วยคนบาดเจ็บบนทางเท้าใกล้มาราธอนกีฬาหลังจากสองระเบิดเกือบจะพร้อมกันออกไปใกล้เส้นชัยของ 117th บอสตันมาราธอนวันนี้

 

อย่างเป็นทางการกับการวิ่งมาราธอนวิ่งสาวได้รับบาดเจ็บออกจากที่เกิดเหตุระเบิดที่บอสตันมาราธอนวันนี้

 

 

กลัว: แต่ละคนได้รับบาดเจ็บใกล้เส้นชัยของบอสตันมาราธอนก็รีบวิ่งออกไปจากที่เกิดเหตุอยู่บนเปลในวันนี้

 

คนที่ได้รับบาดเจ็บในการระเบิดใกล้เส้นชัยของ 117th บอสตันมาราธอนจะถูกนำออกจากที่เกิดเหตุอยู่ในรถเข็น

 

 

เดินได้รับบาดเจ็บ: คนเดินโซเซออกไปจากที่เกิดเหตุระเบิดที่บอสตันมาราธอน 2013 ในบอสตันในวันนี้

 

ไม่ปรากฏชื่อนักวิ่งมาราธอนบอสตันใบแน่นอนร้องไห้อยู่ใกล้ Copley Square

 

ฉากที่น่ากลัว: ควันหลงเย็นของระเบิดบอสตันมาราธอนในวันจันทร์ที่ในเมือง

 

ช่วยคนงานได้รับบาดเจ็บแพทย์คนที่เส้นชัยของบอสตันมาราธอน 2013 ต่อไปนี้สองระเบิด

 

 

อากาศกราฟิกที่แสดงให้เห็นว่าเหตุการณ์โศกนาฏกรรมของวันนี้กางออกที่เส้นชัยของบอสตันมาราธอน

 

ผู้บัญชาการตำรวจบอสตันเอ็ดเดวิสพูดเป็นแมสซาชูเซตรัฐบาล Deval แพทริคฟัง (ที่สองจากซ้าย) ที่ประชุมข่าวในบอสตันเมื่อวันจันทร์ที่

 

 

 

 

 

 

 

เครดิต...เดลี่เมล์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่