หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หญิงชราถูก"รุมทำร้าย"สาหัสเพราะคิดว่าเป็น"เเม่มด"

โพสท์โดย LlVED

คณะกรรมาธิการสิทธิสตรีเนปาลกล่าวประณามเหตุทำร้ายสตรีสูงอายุคนหนึ่งในพื้นที่ห่างไกลทางตะวันตกของประเทศ หลังเธอถูกกล่าวหาว่าเป็นแม่มด

หญิงวัย 60 ปี ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส หลังถูกจับถอดเสื้อผ้าและโกนศีรษะ โดยประชาชนในหมู่บ้าน Beladevipur อำเภอไคลาลี ในเขตเสทิ ทั้งนี้ ข่าวที่สตรีถูกทำร้ายและพยายามฆ่า เพราะถูกกล่าวหาว่าเป็นแม่มด มักปรากฏในหนังสือพิมพ์ของเนปาลอยู่เสมอๆ

นางราชกุมารี รานา และนายบัณฑิ รานา ถูกเพื่อบ้านทุบตีอย่างรุนแรง นอกจากนั้น นางราชกุมารียังถูกจับโกนศีรษะ และจับถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ที่ร้ายไปกว่านั้นคือ ยังถูกบังคับให้กินปัสสาวะและอุุจจาระ ต่อมาทั้งสองจึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเสทิ โซนาล 

นางราชกุมารี ถูกทำร้ายในช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ผ่านมา (5 เม.ย.) ขณะที่เธอกำลังหลับอยู่ในบ้าน กลุ่มผู้ทำร้ายได้ลากเธออกมานอกบ้าน และเริ่มทำร้ายและพูดจาว่าร้าย แม้นายดาล บาฮาดูร์ ลูกชายจะพยายามช่วยชีวิต แต่ก็ถูกนายลาลซิงและนายรามซิงห์ รวมถึงญาติพี่น้องจับตัวไว้ รวมถึงขู่ฆ่า

ชาวบ้านต่างยืนมุงดูเหตุการณ์แต่ไม่มีใครเข้าให้ความช่วยเหลือ แต่กลับเรียกร้องให้ไล่เธอและครอบครัวออกจากหมู่บ้าน ส่วนนายบัณฑิ รานา ถูกทำร้ายที่บ้านหลังเดียวกันเช่นกัน และขู่ห้ามทั้งสองเล่าเรื่องดังกล่าวให้ใครฟัง โดยเมื่อปีก่อนหน้านี้ นางราชกุมารี ก็เคยถูกทำร้ายด้วยคำกล่าวหาเดียวกันนี้ จากชาวบ้านอีกรายหนึ่ง

คณะกรรมาธิการสิทธิสตรี เปิดเผยว่า ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปสืบสวนเรื่องดังกล่าว เมื่อปีที่แล้ว เกิดเหตุการณ์ทำนองเดียวกันนี้ เมื่อหญิงวัย 40 ปีคนหนึ่งถูกทำร้ายจนสาหัสและจุดไฟเผาจนเสียชีวิต หลังถูกกล่าวหาว่าเธอเป็นแม่มด ตำรวจรวบตัวผู้ต้องสงสัย 9 ราย แต่ยังคงไม่มีการลงโทษใดๆ

ที่มา: http://oohho.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
LlVED's profile


โพสท์โดย: LlVED
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!รวมคำทำนาย "สงครามโลกครั้งที่ 3"สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"รีวิว THE ISLAND แหกระห่ำแผนคนเหนือโลก ในรูปแบบ DVDทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!
ตั้งกระทู้ใหม่