หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พี่ม้า เคลียร์ชัด คนตกรอบ-เข้ารอบ เพราะอะไร

Share แชร์โพสท์โดย Impossible

ทุกสัปดาห์หลังจากการแข่งขัน และมีผู้ต้องออกจากเวที The Star 9 ไป ก็จะมีกระแสในโลกโซเชียลตามมาทุกครั้ง และในสัปดาห์นี้ หลังจากที่มีคนต้องออกไปจากบ้าน2 คน คือ ดิวและบูรณ์ ซึ่งก็เป็นที่น่าเสียดายของเหล่าแฟนคลับของทั้งคู่ หลายเสียงในอินเตอร์เน็ตเกิดการสงสัยว่าทำไมหนุ่มหล่อล่ำผิวขาว และร้องเพลงโอเคอย่าง "ดิว" ถึงตกรอบ ส่วนคนที่เสียงยังไม่เข้าหู อย่าง "แบมบี้" ทำไมถึงได้เข้ารอบ จะเป็นเพราะบ้านของแบมบี้มีเงินโหวตหรือไม่อย่างไร

 

 

พี่ม้า เคลียร์ชัด คนตกรอบ-เข้ารอบ เพราะอะไร

 


งานนี้หนึ่งในกรรมการอย่าง "พี่ม้า" เลยต้องออกมาโพสต์ข้อความว่า การที่เลือกแบมบี้เข้ามาในบ้านตั้งแต่แรกไม่เกี่ยวกับเรื่องบ้านจนบ้านรวย และที่แบมบี้อยู่ได้จนถึงตอนนี้ก็แม่น่าจะมีส่วน เพราะลูกใครก็รัก และเผอิญแม่น้องเป็นคนมีเงิน ทำไงได้ละ? ส่วนอีกสามคนที่เข้ารอบไปอย่าง อ้น ดี ตั้ม บ้านก็ไม่ได้รวยไปกว่าดิวเหมือนกัน แต่เพราะมีแรงมหาชนช่วยกันโหวตกระหน่ำต่างหาก พี่ม้าเองก็โหวตให้ดีกับอ้นเพราะกลัวจะตกรอบเช่นกัน เลยเกิดคำถามย้อนกลับมาว่าพวกคุณได้โหวตให้ดิวแบบสุดๆ หรือยัง? ไม่ว่าจะรวยหรือจนกรรมการให้โอกาสเสมอ แต่ท้ายที่สุดการตัดสินแพ้ชนะก็มาจากคะแนนโหวต


ถ้าอยากให้คนที่คุณรักคุณชอบได้ไปต่อ ก็อย่าลืมกดโหวตให้เหล่า The Star 9 กันนะคะ

ที่มา: sanook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Impossible's profile


โพสท์โดย: Impossible
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?
ตั้งกระทู้ใหม่