หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับ ภาพหลุดดาราหญิง ที่เร้าใจที่สุดในอินเตอร์เนต

โพสท์โดย AABB
 

พักหลังนี้ ดาราสาวหลายคนถูกแฮ็กเข้าไปในอีเมล ทำให้บรรดาแฮ็กเกอร์ไป ค้นพบคลังภาพส่วนตัวที่พวกเธอถ่ายไว้ขำๆ อวดเรือนร่าง และรวมถึงการหลับนอนกับคนรักหรือกิ๊ก บ่อยครั้งที่ภาพส่วนตัวเหล่านี้ถูก เผยแพร่ออกมาในอินเตอร์เน็ต เป็นที่ฮือฮา อื้อฉาว และสุดท้ายก็ทำให้แฮ็กเกอร์สิ้นชื่อถูกจับไปหลายราย เว็บไซต์ชื่อ celebjihad.com ก็น่าจะเป็นรายต่อไปที่ถูกฟ้อง เพราะดันมีการจัดอันดับภาพหลุดของดาราหญิง 10 อันดับ โดยเข้าใจว่ามีเกณฑ์ที่ดีกรีความดัง ความเซ็กซี่ เราตั้งใจเขียนถึงเรื่องนี้ ไม่ได้ชี้ชวนให้คุณไปหาดูหรอก เพียงแต่ว่าเห็นชื่อดาราแล้วคุณจะแทบ ไม่เชื่อเลยว่า...พวกแฮ็กเกอร์สามารถไปแฮ็กมาได้ อันดับ 1-10 ได้แก่

 

01 l ASHLEY GREENE ดาราสาวจาก Twilight

 

02 l BLAKE LIVELY ดาราสาวจากซีรีส์ Gossip Girl

 

03 l SCARLETT JOHANSSON ดาราสาว ที่ไม่ต้องแนะนำกันอีกแล้ว

 

04 l VANESSA HUDGENS ดาราสาวจากซีรีส์ High School Musical

 

05 l MILEY CYRUS ดาราสาวจาก LOL

 

06 l LEIGHTON MEESTER ดาราสาวจากซีรีส์ Gossip Girl

 

07 l JESSICA ALBA โอ๊ย..ระดับนี้ยังโดน

 

08 l RIHANNA ซูเปอร์สตาร์ผิวสีน้ำผึ้ง เจ้าของเพลง ‘Umbrella’

09 l CASSIE VENTURA นางเอกจาก Step Up 2: The Streets

10 l HAYLEY WILLIAMS ร็อคเกอร์สาวจากวง Paramore

 

ส่วนภาพหลุดต้นเหตุจะเป็นอย่างไร หนุ่มๆต้องใช้ความสามารถทั้งหมดที่มีเสาะหามาดูประกอบแล้วล่ะครับ ไม่ยากเกินความสามารถหนุ่มๆร๊อกกก....

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AABB's profile


โพสท์โดย: AABB
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4.8/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นupdate ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้หมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
ตั้งกระทู้ใหม่