หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วีดีโอ You tube อินเตอร์ ที่พบเจอคอมเม้นภาษาไทยเยอะจนน่าตกใจ

เนื้อหาโดย Min Min

 

 

สำหรับตัวเองแล้วคอมเม้นวีดีโอ ในยูทูปเป็นภาษาไทยประจำเพราะคิดไม่ใช่เรื่องผิด และไม่เคยโดนฝรั่งด่า เพราะคอมเม้นอย่างสุภาพ และไม่ด่าว่าใคร ชื่นชมเพลง และตัวนักร้อง ดีเสียอีก นักร้องจะได้รู้ว่าเขามีแฟนคลับอยู่ในประเทศไหนบ้าง และฟีตแบคเป็นอย่างไร พิมพ์ภาษาอังกฤษไม่คล่องก็อย่าฝืน เพราะความหมายอาจผิด ฝรั่งจะด่าได้

เราก็เห็นฝรั่งด่ากันกระจายเป็นภาษาอังกฤษและภาษอื่นอีกมากมาย และการบล๊อกประเทศประเทศบางครั้งไม่ได้เกิดจากไม่ให้ประเทศไทยดูประเทศเดียว แต่เกิดจากปัญหาทางด้านลิขสิทธิ์ ซึ่งหลายๆประเทศที่กฏหมายละเมิดลิขสิทธิ์ยังมีปัญหาก็โดน

การพิมพ์ภาษาไทยในยูทูปไม่ใช่เรื่องผิด ตราบใดที่เวปยูทูปยังคงให้พิมพ์ภาษาไทย และแสดงความคิดเห็นเป็นภาษไทย แต่ก็ควรจะใช้ภาษาที่สุภาพ และไม่หยาบคาย และประเทศอื่นอื่นๆ ก็คอมเม้นเป็นภาษาประเทศเขาเยอะแยะ เช่น รัสเซีย ฝรั่งเศส จีน ญี่ปุ่น และเวียดนาม ดังนั้นถ้าเราจะพิมพ์ภาษาไทยในยูทูปก็ไม่ใช่เรื่องผิด ถ้าเราชอบนักร้องคนนั้น

 

David Guetta - Without You ft. Usher

อาจจะเนื่องด้วยวีดีโอนี้ มีแผนที่ประเทศประเทศอยู่ในวีดีโอ และที่สำคัญแนวจังหวะง่ายๆ แต่สนุก ร้องง่ายตรงใจคนไทยที่สุด จึงทำให้คนไทยอดใจไม่ได้ที่ต้องคอมเม้นเป็นภาษาไทย จนขึ้นท๊อปคอมเม้น

 

Charice - Pyramid [featuring Iyaz] (Viral Video)

ต้องบอกว่าเธอคนนี้เป็นแรงบัลดาลไทยให้คนทั่วเอเชียจริงๆ เพราะเธอคือคนไม่สวย เตี้ย ดำและอ้วนง่าย แต่เธอได้พิสูจน์ให้เห็นว่า ความสามารถ ต่างหากที่สำคัญที่สุด และเธอยังมีหลักการดำเนินชีวิตที่คล้ายคนไทยคือ เป็นเด็กกตัญญู และถ่อมตัว และวีดีโอนี้แหละ ที่คนปินอยส์มักจะด่าคนไทยว่าบ้านนอก จนเคยเกิดสงครามระหว่างประเทศในยูทูปมาแล้ว ปัจจุบันคนปินอยส์ก็ไปทำสงครามกับสิงคโปร์ต่อ ที่เพลง Louder ของเธอต่อ

 

 

Utada - Come Back To Me

จะบอกว่าเป็น วีดีโอ ที่ทำให้เกิดสงครามชาติไทยบนยูทูปก็ไม่ผิด เพราะด่าทอ กระแหนะกระแหน เรื่องภาษาไทย ก็เริ่มจาก วีดีโอนี้แหละ สืบเนื่องจากนักร้องสาว อมิตา ทาทายัง ที่ไม่มี วีดีโอบน วีโว่ เหมือนหล่อน และเรื่องลุกลาม เป็นสงครามแต่ปัจจุบันคนไทยก็แยกย้ายกันไป โต้เถียง วีดีโออื่นๆต่อ

 

 

M2M the day you went away

เพลงติดปากของคนไทยอีกเพลงหนึ่ง ซึ่งแฟนคลับเป็นเรื่องธรรมดา ที่ต้องเข้าไปชื่นชม แต่ก็มีคนไทยอีกกลุ่มนั่นแหละ ที่ไม่ชอบ และรีพลายด่ากันประจำ ปัจจุบันก็ยังคงมีคอมเม้นภาษาไทยให้เห็น

 

 

Jessie J - Price Tag ft. B.o.B.

ยอดวิว กว่า สองร้อยห้าสิบกว่าล้านวิว มีประเทศไทยดูมากที่สุด ซึ่งเยอะกว่าประเทศ สหราชอาณาจักรเสียอีก และประโยคเด็ดที่เคยขึ้น ท๊อปคอมเม้นมาแล้ว คือ "ม้า อรนภา" และ "กระเทยแปลงเพศ" ปัจจุบันก็ยังคงเห็นคอมเม้นคนไทยอยู่ประปราย

 

 

Michael Learns To Rock-Take Me To Your Heart

 

เพลงรักโดนใจคนไทยอีกเพลง ซึ่งฮิตมากจนเมื่อก่อนต้องมีเพลงนี้ติดเครื่องมือถือ และคอมพิวเตอร์กันเลยทีเดียว เพลงนี้ส่วนใหญ่มักจะเป็นผู้ชายไทยเข้ามาเพ้อเจ้อเรื่องแฟนเก่าซะเป็นส่วนใหญ่

 

 

Ronan Keating  when you say nothing at all

ไป วีดีโอไหนก็เจอแต่คนไทยจริงๆ เพลงรัก นี้ถึงจะภาษไทยจะไม่เยอะ แต่อ่านคอมเม้นแล้วรู้ได้เลยว่ามาจากประเทศไทย เช่นประโยคที่บอกว่า 

"I love Thailand."

 

Dia Frampton - Walk Away (Re-Upload)

 

เพลงนี้ ดีอาแต่งให้กับเด็กน้อยคนหนึ่ง

ที่โดนพ่อของเธอข่มขืนตั้งแต่อายุ 8 ขวบ และยังพาเพื่อนมาข่มขืนเธอด้วย ดีอา แต่งเพลงนี้ให้เด็กน้อยคนนั้น โดยจินตนาการว่าเธอได้กลับไปล้า­งแค้นคนเลวพวกนั้น และยังบอกให้เด็กคนนั้นลืมเรื่อ­งนี้ไปเสียเถอะ ปล่อยให้มันเป็นอดีตไป ต่างชาติไม่มีเข้ามาเล้ยยย 555555 เเถวนี้คนไทยคุม ! "ก๊อปมาจากท๊อปคอมเม้น"

 

Lenka - The Show (New Version)

เธอคนนี้ต้องบอกว่าเกือบทุก วีดีโอ จะต้องมีคนไทยเสมอง เนื่องด้วยแนวเพลงที่ฟังสบายและคนไทยนิยมนำมาฝึกร้องกับ อาคูเรเร่ จึงทำให้มีคอมเม้นคนไทยเยอะมากจนฝรั่งเคยถามว่า นี่เพลงคนไทยเหรอ?

 

ใครมีวีดีโอ อะไรก็มาแชร์กันนะคะ

เนื้อหาโดย: Min Min
ขอบคุณยูทูป
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Min Min's profile


โพสท์โดย: Min Min
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีคนเราเมื่ออายุมากขึ้น มักจะชอบฟังแต่เพลงเก่าๆ มากกว่าที่เปิดใจรับฟังเพลงใหม่ๆ?“ค่ายเมล็ดพันธุ์ดีกระบี่” พร้อมปลุกพลังเยาวชนในการพัฒนาท้องถิ่นหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"
ตั้งกระทู้ใหม่