หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุยกันเรื่อง The walking dead4 มีใครดูแล้วบ้างค๊าา

โพสท์โดย iraa

update หน่อยค่าเพื่อนๆ อยากรู้ว่า the walking dead season4จะมาตอนไหนค่ะ คือว่าอยากดูมากๆๆเลยค่ะ ใครที่ได้ดูตอน season3 มันมีถึงตอนepisode 14/3 ช่ายป่ะค่ะ คือว่าอยากรู้ตอนที่แอนเดรียโดนผู้ว่าจับไปแล้วมันเป็นยังไงต่อค่ะ

จขกท.เข้าไปที่ เวปไซด์นี้ http://www.amctv.com/shows/the-walking-dead ซึ่งมันเป็นของเมืองนอกอ่ะค่ะ คลิกเข้าไปดูวีดีโอ ต่อจากseason3 ep.15 มันดูไม่ได้เพราะว่ามันไม่รับสัญญาณช่องของประเทศไทยอ่ะค่ะ  

twd-episode-315-post-nologo-tile-980

นี่คือตอนep.15ค่ะ หลังจากที่แอนเดียโดนจับตัวไป แล้วไอ้ผู้ว่ามันต้องการให้เอาตัวมิโชนมาแลก

สุดท้าย สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากแต่งรูปตัวเองเป็นซอมบี้ ก้อมีแอ๊ปแต่งรูปให้ด้วยนะค่ะสามารถแชร์ลงไปในface bookของเราให้เพื่อนดูได้ด้วยนะค่ะ  ลองแต่งกันดูแล้วมาแชร์ให้ดูกันหน่อยค่ะ ต้องบอกไว้ก่อนว่า แอบหลอนตัวเองแน่นอนค่ะ

http://www.amctv.com/shows/the-walking-dead/dead-yourself คลิ๊กเลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง

 

                                  อันนี้ season1

                                               season2

 

                                            season3

 

 

 

อันนี้แถมให้ เหมือนมากก

 

คำเตือน 1.ถ้าดูแล้วจะติดหนึบ 2.เวลาออกไปข้างนอกจะเริ่มหวาด ระแวง 3.เกรง  4.แนะนำให้เพื่อนมานั่งดูด้วย 

ปล.ชมรมคนรักthe walking dead 

 

คำถาม คุณชอบตัวละครไหนมากที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

เนื้อหาโดย: iraa
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
iraa's profile


โพสท์โดย: iraa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?torment: ทรมาน ระทมทุกข์อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลี
ตั้งกระทู้ใหม่