หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ล่าสุดกับ กระแตอาร์สยาม มือที่สาม ซีกับเอมมี่

โพสท์โดย komkana

 

 

 

 

 

นี่คือข้อความบางส่วนของผู้รุลึกรุจิง รุถึงขนาดว่า  สองพี่น้องแห่งค่ายอาร์สยามร้อนตัวจนต้องเปิดไอดีใหม่ปลอมเป็นทางค่ายมาข่มขู่ให้ลบข้อมูลออกไปบ้างแล้วเป็นบางส่วน ที่ต้องลบเพราะอะไรรุไหมค่ะ เพราะว่าข้อมูลที่น้องสาวของนักร้องคนนี้เล่ามันคือคำโกหกทั้งหมดไงค่ะส่วนที่ลงให้อ่านนี้คือความจริง หากใครต้องการรุรายละเอียดมากว่านี้ แนะนำให้ไปที่ https://www.facebook.com/Anti.Baitoye ได้เลยค่ะ แล้วอย่าลืม กดไลค์เพจด้วยนะค่ะ รับรองค่ะถ้าเข้าไปดูเพจนี้หายสงสัยแน่นอน มีเพื่อนในเพจมากมายรอตอบทุกคำถามที่คุณสงสัยค่ะ

ผมจะแฉความจริงเกี่ยวกับกระแตอีกครั้งนึง แต่ขอไม่พูดเรื่องรถป้ายแดงแล้วนะ เอาประเด็นเอมี่แล้วกัน 3ทุ่ม ผมจะลบโพสต์นี้นะคับ และใครจะครอปโพสต์ไว้ก็ให้บอกส่งผ่านกันทางอินบ๊อกนะคับ อย่าออกสื่อ เดี๋ยวจะเจอหางเลขจากพวกมีอิทธิพล สำหรับผมไม่กัวผมมีเยอะกว่าพวกมัน
ตอนนี้ผมเดินหน้าและคับผม เพราะข่าวที่รู้มา มาจากคนในวงการ

-ทำไมซีถึงได้หลงกระแตหัวปักหัวปำตอนแรก เพราะเอมี่ไว้ใจแต่แรกให้ทำงานด้วยกัน แต่ความใกล้ชิดในการงานนั้นมันมากกว่านั้น 
เอาตรงๆเลยคือซี ไปหลงคารมเด็ก ซีบอกกับเอมี่อย่างนั้น แต่ใจจริงไม่ได้คิดอะไร เห็นว่าอัธยาศัยดี

-ทำไมมีข่าวว่า ซีไปหากระแตก่อนทุกครั้ง เพราะกระแตโทรมาให้ซีไปหา อ้างธุระนู่นนี่นั่น สารพัดประเด็น แต่พอมาหากระแตจิงๆซีปลีกตัวหนียาก ก็เจอล๊อคไว้แนบกายซะอย่างนั้น คนที่เห็นเยอะมาก เพราะกระแตต้องการให้คนเห็นเพื่อจะจับซี

-สำหรับวันที่ไปพัทยา วันนั้นแหละที่ทำให้เอมี่ต้องเสียน้ำตา จนถึงขั้นบุกหน้าไปด่ากระแตในIG เพราะว่า หลังจากคืนนั้น มีคลิปหลุด ส่งไปถึงมือของเอมี่ และคนรอบข้างเอมี่ คนในวงการ ก็ได้ดูด้วย ส่งต่อและลบทิ้ง ไปแล้ว เอมี่เสียใจมาก ร้องไห้น่าสงสารมาก คนเค้าบอกอย่างนั้น เป็นเพราะนางแตจับซีด้วยวิชามาร เหมือนที่เคยทำกับ.... ไม่ขอเอ่ยนาม

-พอซีรู้ข่าวทำให้เอมี่จะหักข้างเดียว ซีแมนมาก แสดงความรักต่อเอมี่ ด้วยการไปขอร้องให้กระแต หยุดเถอะ หยุดการกระทำ อยากได้อะไรพี่ก็จะให้ และตอนนี้ซีเองก็บอกให้คนในช่วยดูห่างๆ ว่ากระแตจะเคลื่อนไหวอะไรมั้ย

-ที่ออกมาแถลงไปเรียบร้อย เพราะซีได้ทำการเซฟความปลอดภัยไว้หมดแล้ว เพื่อให้เอมี่ใจดีขึ้น แมนมาก และนางแตก็เงียบดี ลองไม่เงียบสิ มีเฮ

นี่แหละ 3ทุ่มผมลบนะคับ อยากก๊อปก็ก๊อป แต่ขอร้องให้ส่งต่อไปทางอินบ๊อกคับ เรื่องมันจบไปแล้วหล่ะมั้งคับ แต่ว่าอยากบอกให้รับรู้ความเลวของนางเอาไว้น่ะคับ จะได้ไม่เป็นภาระลูกหลาน

 

ส่วนอันนี้คือข้อมูลที่กระต่าย แก้ต่างให้พี่สาวของเธอค่ะ 

 

 

 ไม่มีมูลหมามันคงไม่ขี้หรอกเนอะ -เนอะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
komkana's profile


โพสท์โดย: komkana
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
ตั้งกระทู้ใหม่