หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทาทา ดราม่า! ถ่ายคลิประบายปัญหาชีวิต น้ำตาร่วง

Share แชร์โพสท์โดย Impossible

ซุปตาร์สาว อมิตา ทาทา ยัง คงเหน็ดเหนื่อยกับชีวิตในช่วงที่ผ่านมาจริงๆ ถึงขนาดถ่ายคลิปวิดีโอ ระบายปัญหาชีวิต ช่วงที่เจอโรคภัยไข้เจ็บตามๆ รุมเร้า จนรู้สึกท้อแท้และเหนื่อยกับชีวิต จนต้องระบายออกทั้งน้ำตา

ทาทา ยัง ปล่อยคลิปวิดิโอล่าสุด ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจค เรียลลิตี้ ไลฟ์ ตามติดชีวิตของทาทา ยัง ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ตามดูชีวิตของซุปตาร์สาวอย่างใกล้ชิด ผ่านภาพถ่ายและคลิปวิดีโอไดอารี่

สำหรับตอนล่าสุดที่ถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูป ทาทา ยัง ได้เดินทางไปร่วมงานเปิดตัวคลีนิกเสริมความงามชื่อดังที่ประเทศพม่า และมีโชว์มินิคอนเสิร์ต ก่อนที่ช่วงตอนกลางของคลิป จะเป็น ทาทา ตั้งกล้องวิดีโอถ่ายตัวเอง เพื่อระบายปัญหาชีวิต พร้อมกับร้องไห้เป็นระยะ

ทาทา บอกว่า ช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยใจและไม่สบายใจหลายเรื่องๆ รวมทั้งเรื่องโรคไทรอยด์ที่ทำให้ตัวเองดูอวบอ้วนขึ้น ที่ผ่านมาแม้ว่า ทาทาจะไม่ค่อยแฮปปี้ แต่ไม่เคยแสดงความรู้สึกแบบนี้ให้ใครเห็น เพราะไม่อยากให้เห็นตัวเองในลักษณะนี้ ตัวเองอยากจะไปสนุกกับเพื่อนๆ ให้ไม่ต้องคิดอะไร แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะมันเหนื่อยและท้อใจมาก

อย่างไรก็ตาม ทาทา พูดปิดท้ายว่า ตอนนี้มันผ่านมาได้แล้ว ก็จะสู้จะยิ้มและสร้างความสุขให้กับผู้คนต่อไป และที่ถ่ายคลิปวิดีโอนี้ไว้ เพื่อเตือนสติตัวเองในอนาคต

ขอบคุณคลิปจาก Tatayoung.com

ทาทา ยัง ระบายปัญหาชีวิตทาทา ยัง ระบายปัญหาชีวิตทาทา ยัง ระบายปัญหาชีวิตทาทา ยัง ระบายปัญหาชีวิตทาทา ยัง ระบายปัญหาชีวิตทาทา ยัง ระบายปัญหาชีวิตทาทา ยัง ระบายปัญหาชีวิตทาทา ยัง ระบายปัญหาชีวิตทาทา ยังทาทา ยังทาทา ยังทาทา ยังทาทา ยังทาทา ยังทาทา ยังทาทา ยังทาทา ยังทาทา ยังทาทา ยัง
ที่มา: sanook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Impossible's profile


โพสท์โดย: Impossible
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก
ตั้งกระทู้ใหม่