หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิปกระฉ่อน ตำรวจเตะจานอาหารหมาพิการจนอาหารกระจุย-ผบตร.สั่งเรียกอบรม

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

คลิปกระฉ่อน ตำรวจเตะจานอาหารหมาพิการจนอาหารกระจุย-ผบตร.สั่งเรียกอบรม

ตร.นายหนึ่งเตะ “เจ้าดำ”หมาพิการ ที่สตช. จนหมาวิ่งหนีหัวซุกหัวซุน ด้าน “ผบตร.”ยันจะเรียกตำรวจคนดังกล่าวอบรม

กำลังกลายเป็นวิพากษ์วิจารณ์ทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค กรณีนายตำรวจคนหนึ่ง เตะหมาพิการเพศเมีย ชื่อ“เจ้าดำ” ขณะกินอาหารอยู่จนกระจาย ส่วนหมาวิ่งหนีพล่าน และต่อว่าผู้ที่นำอาหารมาให้ โดยบอกว่า เป็นที่สถานที่ราชการห้ามไม่ให้เอาอาหารมาเลี้ยง ซึ่งเป็นเหตุเกิดขึ้นที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ( 12 มี.ค.)

โดยล่าสุด ได้มีผู้ร้องเรียนเรื่องนี้ไปยัง พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ ผบตร. ทราบเรื่องแล้ว และจะเรียกนายตำรวจยศพันตำรวจเอกคนดังกล่าวมาทำการอบรมต่อไป

 

 

เครดิต....ทีแอลซีไทย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯรักครั้งใหม่ของ "เบลล่า" น่าจะสมหวัง..ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายต่างไฟเขียวแล้วยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : ชาวกัมพูชา ยินยอมต้อนรับนักชกต่างชาติที่มาซบมวยกุนขแมร์เป็นอย่างดี แต่ เอ๊ะ ดูเสื้อสูทนั่นซิ...เอาภาพนักมวยกัมพูชาที่ตัวเองเคยชนะ มาแปะเป็นรูปทั้งตัว โอ้ว ทำไปได้.....5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!คลิปสุดน่ารักเมื่อมีคนอุ้มลูกโชว์ต่อหน้าลิงกอริลลาบอกเลยว่าลิงตัวนี้ไม่ยอมรีบวิ่งไปเอาลูกมาอวดให้ชาวโลกได้ดู" 28 Years Later " 28 ปีที่รอคอยขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!How to รับประทานอาหารเช้า กินลมชมวิว แบบชิลล์ๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คลิปสุดน่ารักเมื่อมีคนอุ้มลูกโชว์ต่อหน้าลิงกอริลลาบอกเลยว่าลิงตัวนี้ไม่ยอมรีบวิ่งไปเอาลูกมาอวดให้ชาวโลกได้ดู5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วsacred: ศักดิ์สิทธิ์รีวิวแกะกล่อง The Karate Kid ในรูปแบบ Blu-ray disc
ตั้งกระทู้ใหม่